ร้านราเมง ร้านอาหาร ร้านอาหารสยามพารากอน ร้านอาหารสิงคโปร์

5 ร้านอาหารสยามพารากอน เปิดใหม่ ที่รวมของอร่อยจากทั่วมุมโลก มารวมตัวที่นี่

เรามีร้านอาหารเปิดใหม่ สำหรับนักชิม ที่สยามพารากอนซึ่งถือเป็นศูนย์รวม ร้านอาหารมากมายจากทั่วทุกมุมโลก มาแนะนำกัน ให้ไปเลือกชิมเลือกฟินกันได้เลย

Home / FOOD / 5 ร้านอาหารสยามพารากอน เปิดใหม่ ที่รวมของอร่อยจากทั่วมุมโลก มารวมตัวที่นี่

สำหรับนักชิมแล้วสยามพารากอนถือเป็นศูนย์รวม ร้านอาหารมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ที่ชวนให้นักชิมมาสัมผัสความอร่อยที่ครบครันที่สุด ดั่งสวรรค์ของนักชิมใจกลางเมืองที่รวบรวมความอร่อยของอาหารคาวหวานหลากรสชาติ และคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นร้านโปรดในดวงใจหรือร้านอร่อยที่หลายคนคิดถึง วันนี้เรามีร้านอาหารเปิดใหม่ มาแนะนำกัน ให้ไปเลือกชิมเลือกฟินกันได้เลย

Tonchin Ramen (ทงชิน ราเมน) ร้านราเมงระดับมิชลิน เปิดใหม่ ชั้น G โซน Gourmet (ติดกับธนาคารกรุงเทพ) ราเมงสไตล์ Tokyo Tonkotsu การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Michelin BIB Gourmand จาก New York รสชาติและเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ส่งต่อกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1992 รวมถึงการเคี่ยวน้ำซุปที่ใช้เวลานานกว่า 12 ชั่วโมง รังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟฝีมือดีจากประเทศญี่ปุ่นมากประสบการณ์ ช่วยปรุงแต่งรสชาติของราเมงให้อร่อยและมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ทำให้ราเมงของเรามีรสชาติที่เข้มข้น กลมกล่อม

Jumbo Seafood (จัมโบ้ ซีฟู้ด) ร้านอาหารซีฟู้ดจากสิงคโปร์ที่เป็นที่นิยมและมีชื่อเสียงอันยาวนาน ตั้งขึ้นตั้งแต่ปีค.ศ.1987 จัมโบ้ ซีฟู้ด ขึ้นชื่อด้วยคุณภาพและความสดอร่อยที่มีมาตรฐาน การันตีด้วยรางวัลมากมาย โดยยึดปรัชญาหลัก ในการทำอาหารตั้งแต่การพิถีพิถันเลือกวัตถุดิบจากความสดเพื่อปรุงให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด โดยในร้านมี Fish Tanks ขนาดใหญ่จำนวน 12 ตู้สำหรับ Live Products ที่ลูกค้าสามารถเลือกปรุงทำเมนูต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น ปูจัมโบ้ผัดซอสพริก, ปูจัมโบ้ผัดพริกไทยดำ, ปูอลาสก้าผัดพริกไทยขาว, กุ้งทอดคลุกซีเรียล ซึ่งใครได้ลองทานก็จะติดใจ

Tasty Congee and Noodle Wantun (เทสตี้ คอนจี แอนด์ นูเดิ้ล หวั่นทั้น) ร้านอาหารสไตล์กวางตุ้งรสชาติต้นตำรับที่การันตีรสชาติว่าเหมือนกำลังทานอาหารอยู่ที่ฮ่องกง เพราะที่นี่ถือเป็นสาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นร้านแบรนด์ลูกของร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ Ho Hong Kee ที่ยังคงคุณภาพและรสชาติซึ่งถอดแบบมาจากสาขาที่ฮ่องกง สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ ได้แก่ โจ๊ก และบะหมี่ ที่ทางร้านพิถีพิถันทุกขั้นตอน

Mozza by Cocotte (มอซซ่า บาย โคคอท) ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดที่ใช้วิธีการปรุงแบบดั้งเดิม ด้วยแนวคิด “Come La Faceva la Nonna” หรือ “รสมือคุณยาย” โดดเด่นในด้านความใส่ใจในการปรุงอาหารคุณภาพดีและการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศ ทั้ง ชีส เบอร์ราต้า แฮม เห็ดทรัฟเฟิลและเนื้อดรายเอจ และยิ่งได้เห็นบรรดาเชฟทำอาหารในครัวแบบเปิดที่อยู่ตรงหน้า การอบพิซซ่าในเตาอบสุดคลาสสิค ก็เหมือนได้ชมโอเปร่าแห่งอาหาร ณ โรงละครใจกลางเมืองเลยทีเดียว

QUINTS: The Quintessential Ice Cream (ควิ้นส์: เดอะ ควิ้นท์เอสเซนเชี่ยล ไอศกรีม) หวานเย็นชื่นใจไปกับ ไอศกรีมโฮมเมดน้องใหม่สัญชาติอังกฤษ ที่พร้อมส่งตรงความสดชื่นหอมหวานของไอศกรีมรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะให้เหล่าคนรักไอศกรีมได้ลิ้มลอง โดยความโดดเด่นของไอศกรีมควิ้นส์จะอยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ มาเพื่อใช้รังสรรค์โดยนำเสนอรสชาติซิกเนเจอร์แสนอร่อยในแบบไม่เหมือนใครพร้อมด้วยเนื้อสัมผัสที่ทั้งครีมมี่และเคี้ยวหนึบหนับ