SUSHIRO ร้านอาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น

มาไทยแล้ว! ‘SUSHIRO’ ซูชิสายพานชื่อดังที่สุดจากญี่ปุ่น สาขาแรกในไทย

สำหรับคออาหารญี่ปุ่นต้องฟินแน่นอน ‘SUSHIRO’ ซูชิสายพานชื่อดังที่สุดจากญี่ปุ่น ได้มาเปิดสาขาที่ไทยแล้ว

Home / FOOD / มาไทยแล้ว! ‘SUSHIRO’ ซูชิสายพานชื่อดังที่สุดจากญี่ปุ่น สาขาแรกในไทย

สำหรับคออาหารญี่ปุ่นต้องฟินแน่นอน ‘SUSHIRO’ ซูชิสายพานชื่อดังที่สุดจากญี่ปุ่น ได้มาเปิดสาขาที่ไทยแล้ว ซึ่งตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นสาขาแรกในไทย ใครที่คิดถึงอาหารญี่ปุ่น บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นไปลองสัมผัสกันได้เลย

มาไทยแล้ว! ‘SUSHIRO’ ซูชิสายพานชื่อดังที่สุดจากญี่ปุ่น

ต้อนรับน้องใหม่ ฉลองเปิดร้าน ‘SUSHIRO’ ซูชิสายพานระดับโลกชื่อดังที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น สาขาแรกในไทยแล้ววันนี้ ที่ ชั้น 7 โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็น World’s Biggest Food Destination กระแสไม่ตก สร้างเซอร์ไพรส์ให้คนไทยอย่างต่อเนื่องตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ตอบรับกระแสคนไทยที่อยาก #กินให้หายคิดถึง ชวนคนที่คิดถึงญี่ปุ่นได้มาสัมผัสบรรยากาศของร้านซูชิสายพานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมือนได้ไปนั่งทานซูชิที่ประเทศญี่ปุ่นจริงๆ โดยทางร้านจัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองการเปิดสาขาแรกในไทย ด้วยเมนูซูชิโอโทโระซึ่งเป็นเนื้อส่วนท้องปลาทูน่าที่ชาวญี่ปุ่นนิยมรับประทาน เพียงคำละ 40 บาท เริ่มแล้ววันนี้ – 30 เมษายน 2564 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ที่เดียวเท่านั้น

SUSHIRO คือร้านซูชิสายพานอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น เปิดให้บริการมากว่า 40 ปี (ตั้งแต่ปี 2518) โดยมีแนวคิดว่า “Tasty Sushi for all. Tasty Sushi for the Heart ซึ่งมีความหมายว่า “ทานซูชิอร่อยๆ ให้อิ่มท้อง เติมความอิ่มอกอิ่มใจ” ทางร้านมีเมนูซูชิให้เลือกมากกว่า 100 เมนู คัดสรรวัตถุดิบโดยใช้มาตรฐานเดียวกับสาขาในญี่ปุ่น รวมทั้งเทคโนโลยีต่างๆ ที่ใช้ในร้าน ก็ส่งตรงจากญี่ปุ่นถึงผู้บริโภคไทยให้สามารถลิ้มลองความสดใหม่ของซูชิหน้าต่างๆ ได้ในราคาที่เอื้อมถึง ปัจจุบันร้าน SUSHIRO มีสาขามากกว่า 600 สาขาทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยมียอดขายรวมกว่า 2,050 ล้านเยน (ประมาณ 580 ล้านบาท) เป็นร้านซูชิสายพานที่มียอดขายสูงสุด ติดต่อกันกว่า 10 ปี ด้วยจำนวนสาขาของร้านที่มีมากถึง 600 สาขา ส่งผลให้ SUSHIRO สามารถสั่งซื้อวัตถุดิบคุณภาพดีได้ในราคาพิเศษกว่าปกติ โดยความตั้งใจที่ต้องการให้คนไทยได้ทานซูชิที่อร่อยในราคาที่จับต้องได้เช่นเดียวกันกับที่ญี่ปุ่น

ร้าน SUSHIRO จะเป็น 1 ใน 225 ร้านดังจากทั่วโลก ที่มามอบประสบการณ์ความอร่อยไม่สิ้นสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “centralwOrld endless discovery wOrld of food” โดยสามารถเข้าไปค้นหารายชื่อร้านอาหารทั้ง 225 ร้าน จาก 10 สัญชาติที่เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ง่ายๆ เพียงสแกน QR Code ดาวน์โหลด “ฟู้ด ไบเบิ้ล” เก็บไว้ในมือถือ ซึ่งร้านอาหารทั้งหมดได้ถูกแบ่งตาม Lifestyle Insight การทานอาหารของคนออกเป็น 8 สาย คือ สายแข็งชาบู-ปิ้งย่าง, สายมิชลิน, สายคาเฟ่ของหวาน, สายอินเตอร์, สาย Thai taste, สายกินง่ายๆ, สายปาร์ตี้แฮงค์เอ้าท์, และสายครีเอทีฟคุ้กกิ้ง #กินให้หายคิดถึง #ไม่ต้องบินก็อร่อยฟินได้ที่CTW #EndlessDiscoverywOrldofFood #กินอะไรดีที่เซ็นทรัลเวิลด์