นางสาวไทย นางสาวไทย 2020 นางสาวไทย2563 เมย์ ณัฐพัชร

ช็อตมงลง นางสาวไทย ที่น่ารักที่สุด วินาทีงงเมื่อพิธีกรประกาศเลขไม่ตรงทั้งคู่

และสำหรับใครที่ได้ติดตามภาพบรรยากาศการประกวด นางสาวไทย 2563 คงได้เห็นอีกหนึ่งช่วงสำคัญที่ประกาศบนเวที นั่นคือช่วงที่เหลือ 2 สาวจับมือ รอลุ้นผลกันว่าใครจะได้ตำแหน่ง

Home / แฟชั่น / ช็อตมงลง นางสาวไทย ที่น่ารักที่สุด วินาทีงงเมื่อพิธีกรประกาศเลขไม่ตรงทั้งคู่

ได้รู้ผลสาวงามที่ครองมงกุฎ นางสาวไทย 2563 กันไปแล้วเมื่อค่ำวานนี้ โดยสาวงามที่คว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จคือ เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 13 ซึ่งนอกจากจะคว้ามงกุฎไปครองแล้ว เธอยังกวาดรางวัลพิเศษ ไปคนเดียวอีก 3 รางวัลรวด คือรางวัลขวัญใจเชียงใหม่ , Miss NATURAL FACIAL SKIN BY KAELYN และรางวัล Miss Popular 2020

พิธีกรประกาศหมายเลขที่ได้ครองมงกุฎคือ หมายเลข 12 … ไม่ใช่ทั้งคู่จ้า

และสำหรับใครที่ได้ติดตามภาพบรรยากาศการประกวด นางสาวไทย 2563 คงได้เห็นอีกหนึ่งช่วงสำคัญที่ประกาศบนเวที นั่นคือช่วงที่เหลือ 2 สาวจับมือ รอลุ้นผลกันว่าใครจะได้ตำแหน่งนางสาวไทย ไปครอง และในจังหวะที่ลุ้นและตื่นเต้นมากที่สุดนั้น เมื่อพิธิกรได้ประกาศว่า ผู้ที่ได้ครองมงกุฎนางสาวไทย 2563 ได้แก่หมายเลข 12 ทำเอาทั้งคู่มองหน้ากันด้วยความงงไปชั่ววินาทีนึง ด้วยความที่หมายเลขที่ประกาศนั้นไม่ตรงกับทั้งคู่เลย เพราะ เมย์ ณัฐพัชร หมายเลข 13 ส่วน นิต้า ณิษฐการณต์ หมายเลข 15 เลขเกิดช็อตงงแบบภาพที่เห็น แต่งานนี้ไร้ดราม่าใดๆทั้งสิ้น เพราะพิธีกรประกาศชื่อของผู้ครองมงกุฎในเวลาต่อมาคือ เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ เลยอาจเป็นเหตุผลให้สาวเมย์ ยังคงช็อคอยู่ว่าใช่เธอแน่ๆนะ (คงไม่ดราม่าแบบเวทีมิสยูนิเวิร์สที่สตีฟ ฮาร์วีย์ เมื่อปี 2015 )

สีหน้าสาวเมย์ ที่ยังตกใจว่าใช่แน่ๆนะ555 น่ารักไปอีกแบบ

เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ นางสาวไทย 2563

อ่านข่าว นางสาวไทย 2563 เพิ่มเติมได้ที่นี่

สมมงไร้ข้อกังขา เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ ผู้ครองตำแหน่ง นางสาวไทย 2563

ซูมอีกที! ชุดว่ายน้ำ นางสาวไทย 2563 เปลี่ยนลุคเซ็กซี่ให้นางงาม ไม่เน้นโป้ แต่สวยสะกดคนดู

เมย์ ณัฐพัชร คว้า ขวัญใจเชียงใหม่ นางสาวไทย63 ผลงานจากการไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

5 สาวโปรไฟล์แน่น เต็งมง นางสาวไทย 2563