ตัวเก็งนางสาวไทย ตัวเต็งนางสาวไทย นางสาวไทย นางสาวไทย 2020 นางสาวไทย 2563

5 สาวโปรไฟล์แน่น เต็งมง นางสาวไทย 2563

เป็นธรรมเนียมที่มักจะมีเหล่าสาวงามที่โด่ดเด่นฉายแวว จนถูกยกให้กลายเป็นตัวเต็ง ที่มีเปอร์เซ็นต์ในการครองมงกุฎ นางสาวไทย 2563ได้มากที่สุด

Home / แฟชั่น / 5 สาวโปรไฟล์แน่น เต็งมง นางสาวไทย 2563

เดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดเชียงใหม่กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด นางสาวไทย 2563 โดยสาวๆที่ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายได้เดินทางไปร่วมทำกิจกรรมรวมถึงการประกวดในรอบตัดสินที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่

โดยในระหว่างที่เก็บตัวทำกิจกรรมมาตลอดระยะเวลากว่า 1 เดือน สาวๆผู้เข้าประกวดก็ทำคะแนนกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้มีสิทธิ์ลุ้นเข้ารอบไปชิงมงกุฎตามความตั้งใจ และก็มักจะมีเหล่าสาวงามที่โด่ดเด่นฉายแวว จนถูกยกให้กลายเป็นตัวเต็ง ที่มีเปอร์เซ็นต์ในการครองมงกุฎได้มากที่สุด ไปดูกันค่ะว่าพวกเธอเหล่านั้นมีใครกันบ้าง แล้วตรงกับที่คุณเชียร์หรือไม่ ไปติดตามกันค่ะ

หยก สุพรรณิการ์ นพรัตน์ MT11

หยก สุพรรณิการ์ นพรัตน์ MT11 สาวช่างภาพและแอดมินเพจ สงขลาเอฟซี อายุ 23 ปี ปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณที่มีแฟนคลับติดตามหนาแน่น นอกเหนือจากความน่ารักสดใสแล้ว หยก ยังเคยผ่านเวทีการประกวดนางงามมาแล้วหลายเวที ไม่ว่าจะเป็น Miss Motor Show Hatyai 2018 , Top 10 ThaiSupermodel 2016 , GSB Gen Campasstar 2016 และมีมงกุฎมาการันตีความงามอีกหลายมงกุฎ แต่ที่น่าสนใจมากที่สุดก็คือ เธอเคยคว้ามงกุฎ นางสาวสมิหลา 2019 มาแล้วด้วย

แอนนา เสืองามเอี่ยม MT18

แอนนา เสืองามเอี่ยม MT18 สาวที่ถูกจับตามองตั้งแต่รอบออดิชั่น ที่นำเรื่องราวความลำบากของตนเองในวัยเด็กมาเป็นแรงผลักดันให้เธอมีความตั้งใจและมุ่งมั่นจนประสบความสำเร็จได้ในที่สุด ปัจจุบันแอนนา อายุ 21 ปี จบปริญญาตรี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ1
แอนนาเคยเข้าร่วมการประกวดจนได้รับตำแหน่ง Miss Mobile Thailand 2018
รวมถึงเคยประกวดเวทีใหญ่อย่างนางสาวถิ่นไทยงาม และได้ตำแหน่งรองอันดับ2 นางสาวถิ่นไทยงาม ปี2563 มาแล้ว

เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์

เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ MT13 เธอโลดแล่นอยู่บนวงการนางงามมานาน ด้วยลุคหวานก็ได้เปรี้ยวก็ดี ที่ส่งให้เธอสามารถปรับสไตล์ได้หลากหลาย และเคยผ่านเวทีการประกวดเวทีระดับโลกอย่าง Miss Cosmo World 2017 ที่สามารถไปคว้ามงกุฎรางวัลชนะเลิศได้สำเร็จ นอกจากนั้นในบ้านเรา เมย์ก็ยังเคยรับตำแหน่งมาแล้วหลายเวที เช่น มิสแกรนด์นครปฐม 2017 , รวมถึงเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่เมย์ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย เมื่อปีที่แล้วมาแล้วเช่นกัน

กิ๊ฟ กมลพร ทองพล

กิ๊ฟ กมลพร ทองพล MT30 สาวหน้าหวานวัย 20 ปี ปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยการพัฒนาและฝึกอบรมด้านการบิน สาขาวิชาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ที่มีดีกรี Top 10 คนสุดท้าย จากเวที Miss Universe Thailand 2019 มาแล้ว ด้วยโครงหน้าที่ดูโด่ดเด่น มีความน่าสนใจไม่แพ้กับพี่ๆนางงามที่ดีกรีคร่ำหวอดเวทีมาแล้วมากมายได้ไม่ยาก นอกจากนั้น กิ๊ฟ ยังเคยได้รับตำแหน่ง รองอันดับ 2 นางสาวถิ่นไทยงาม 2561 มาแล้วอีกด้วย

แพรว ปทิตตา สันติวิชช์

แพรว ปทิตตา สันติวิชช์ MT05 อายุ 27 ปี ปริญญาตรี คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และล่าสุดกับผลงาน Top 10 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ส่งให้แพรว มาสานต่อความฝันบนเวทีนางสาวไทยต่อ นอกจากความมั่นใจที่พกมาเกินร้อยแล้ว แฟนคลับที่รอเชียร์เธอก็แน่นหนาไม่แพ้กัน