ท่ายาก ท่าเซ็กซ์ เซ็กซ์

3 ท่ายาก คะแนนเยอะ การันตีความเสียวซ่านถึงใจ

หากคุณแต่งงานมานานแล้วและเบื่อเรื่องบนเตียง เราขอแนะนำให้ลองเปลี่ยนมาเล่น 3 ท่ายาก คะแนนเยอะ ตามแนวกามสูตรให้คุณลองดู ท่าเฮลิคอปเตอร์ (The helicopter) เรียกว่าเป็นท่าในตำนาน คะแนนความยากของท่านี้อยู่ที่ระดับ AAA เพราะฝ่ายชายจะต้องแข็งแกร่งไม่ใช่เล่น โดยต้องรับบทเป็นใบพัดของเฮลิคอปเตอร์ที่หมุนวนเหนือฝ่ายหญิงที่รับบทเป็นเหมือนตัวเครื่องเฮลิคอปเตอร์นอนคว่ำหน้าอยู่ด้านล่าง ถึงจะดูยากเย็นไปหน่อยกับท่าทาง…

Home / แฟชั่น / 3 ท่ายาก คะแนนเยอะ การันตีความเสียวซ่านถึงใจ

หากคุณแต่งงานมานานแล้วและเบื่อเรื่องบนเตียง เราขอแนะนำให้ลองเปลี่ยนมาเล่น 3 ท่ายาก คะแนนเยอะ ตามแนวกามสูตรให้คุณลองดู

ท่าเฮลิคอปเตอร์ (The helicopter)

เรียกว่าเป็นท่าในตำนาน คะแนนความยากของท่านี้อยู่ที่ระดับ AAA เพราะฝ่ายชายจะต้องแข็งแกร่งไม่ใช่เล่น โดยต้องรับบทเป็นใบพัดของเฮลิคอปเตอร์ที่หมุนวนเหนือฝ่ายหญิงที่รับบทเป็นเหมือนตัวเครื่องเฮลิคอปเตอร์นอนคว่ำหน้าอยู่ด้านล่าง ถึงจะดูยากเย็นไปหน่อยกับท่าทาง แต่ต้องบอกเลยว่าท่านี้หากฝ่ายชายแข็งแรงก็ไม่ใช่ปัญหาเลย เพราะไม่บอกก็รู้ว่าท่านี้ทั้งแปลก ทั้งใหม่ แถมไม่ค่อยมีใครทำได้ คิดดูสิ!! ถ้าคุณทำได้ มันจะดีสักแค่ไหน ยิ่งถ้าเครื่องติดแล้วรับรองจะพาทั้งคู่บินไปถึงสวรรค์แน่นอน

ท่านางฟ้าหิมะ (Snow Angel)

เป็นท่าที่มีความยากในการใช้งาน เนื่องจากผู้ชายจะต้องหันหลังให้ฝ่ายหญิง โดยการนอนคว่ำหน้าลง และยกก้นขึ้น เพื่อให้ฝ่ายหญิงสอดร่างกายเข้ามารับได้ และยกขาสองข้างให้ขนาดไปกับลำตัวฝ่ายชาย ท่านี้ฝ่ายหญิงจะได้ควบคุมจังหวะเกมรัก และช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้นด้วย

ท่ากรรไกร (The Suspended Scissors)

ท่านี้ ไม่ใช่นักกายกรรม ทำไม่ได้ คะแนนความยากเอาไป 9 ส่วนความลำบากเอาไป 10 ที่ต้องบอกแบบนี้ก็เพราะจะต้องรับบทหนักด้วยกันทั้งคู่ โดยฝ่ายชายยกฝ่ายหญิงให้ลอยขึ้นเหนือพื้น ส่วนฝ่ายหญิงเอามือยันพื้นไว้ ฝ่ายชายยืนคร่อมขาซ้ายฝ่ายหญิงเอาไว้ แล้วยกตัวขึ้นจากช่วงเอว จากนั้นก็เริ่มใส่จังหวะได้เลย ท่านี้เป็นอีกท่าที่สอดใส่ได้ลึกมาก มีสิทธิ์ได้ลูกชายเลยล่ะ

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team