เครื่องประดับ เครื่องประดับมงดค เครื่องประดับสายมู

เครื่องประดับสายมู ต้องมี เมื่อแฟชั่นบรรจุมงคลก็ต้องพกล่ะเธอ

ยังคงเป็นเทรนด์มาอย่างต่อเนื่องสำหรับ เครื่องประดับสายมู ที่นับวันก็จะยิ่งกลายเป็นแฟชั่นลุคสายมูแบบไม่มู ให้มูเตลูแบบดูคูลๆ ไม่ดูขัดเขินไปกับเสื้อผ้า และไลฟ์สไตล์การแต่งตัว เชื่อมโยงความศรัทธาเข้ากับแฟชั่น ให้ความสวยงามกับความหวัง เสริมความมั่นใจควบคู่กันไป

Home / แฟชั่น / เครื่องประดับสายมู ต้องมี เมื่อแฟชั่นบรรจุมงคลก็ต้องพกล่ะเธอ

ยังคงเป็นเทรนด์มาอย่างต่อเนื่องสำหรับ เครื่องประดับสายมู ที่นับวันก็จะยิ่งกลายเป็นแฟชั่นลุคสายมูแบบไม่มู ให้มูเตลูแบบดูคูลๆ ไม่ดูขัดเขินไปกับเสื้อผ้า และไลฟ์สไตล์การแต่งตัว เชื่อมโยงความศรัทธาเข้ากับแฟชั่น ให้ความสวยงามกับความหวัง เสริมความมั่นใจควบคู่กันไป ดังที่เราจะเห็น แบมแบม GOT 7, ลิซ่า BLACKPINK หรือ แจ็คสัน หวังสวมใส่สร้อยข้อมือสายมูกันนั่นเอง ซึ่งก็ไม่ขัดกับสไตล์การแต่งตัวแฟชั่นของพวกเขาแต่อย่างใด กลับสวยงามและกลมกลืน ซึ่งก็มีหลากหลายแบรนด์เครื่องประดับสายมูมาให้เลือก ทั้งแบรนด์ไทย และแบรนด์ต่างชาติที่กระโดดลงมาในเทรนด์นี้กัน ตามมาดูกันค่ะว่า มีแบรนด์อะไรบ้าง

leila ไลลา

ไม่เอ่ยถึงไม่ได้เลยสำหรับแบรนด์นี้ที่บุกเบิกตลาดเครื่องประดับสายมูจนฮิตติดลมบนทั้งในตลาดต่างประเทศและไทยเรา จุดเด่นอยู่ที่การปลุกเสกจากพระอาจารย์ต่างๆ เสริมความขลัง บรรจุความมงคลลงไปในดีไซน์เครื่องประดับชิ้นต่างๆ

leila

ตัวอย่างเครื่องประดับสายมู
แหวน ดาวค้างฟ้า

พุทธคุณ
หลวงปู่ครูบา สล่าอุวิจิ่งต๊ะ
พระธาตุจอมแวะ จ.เชียงใหม่

นับ 5 กระโดดไป 10 เด่นดังเป็นเท่าตัว

จักกะ ราศี ดวงดาวนำชีวิต พลังปราณนำร่างกาย เมื่อสานสัมพันธ์เกิดผลเป็นแรงเหนี่ยวรั้งฉุดดึงให้กราฟชีวิตพุ่งทะยานไปข้างหน้า แรงเหมือนเอาดวงชะตาใส่ลูกธนู ยิงขึ้นไปบนฟ้า แรงส่งพุ่ง แรงลมช่วย แรงต้านน้อย ยิ่งพุ่งไกล สูงจนคาดไม่ถึง

วิชาจักกะ ดึงดวงดาวนำชีวิต วางหมากกล ลงในแหวนดาวค้างฟ้า เด่นดังเกินคาด ก้าวหน้าเกินฝัน รุ่งเรืองเกินต้าน นับได้แค่เลขต้นๆ กระโดดข้ามเลขกลาง ไปหาเลขปลาย ไม่ยาก ไม่ลำบาก

หลวงปู่ครูบา สล่าอุวิจิ่งต๊ะ เปิดตำรา พ่อครูพูพูอ่อง อาจารย์เฒ่า ทำแหวนมนต์จักกะ ดาวค้างฟ้า ไม่ตกต่ำมาหาดิน
ค้ำไว้ให้รุ่ง ให้พุ่งทะยาน จึงเหมาะกับศิลปิน นักแสดง ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น อาชีพที่อยู่ในแสงสว่าง อาชีพที่ต้องการผู้คนสนับสนุน คนติดตาม คนรู้จักมากคนอุปถัมภ์สูง แหวนวงนี้ ชนะดวงเหนือชะตาพาชีวิตให้รุ่งเรืองสว่างสำเร็จฉับพลันทันใด

รายละเอียดเพิ่มเติม : leila_amulets

Harmenstone

จุดเริ่มต้นของ Harmenstone แบรนด์เครื่องประดับมงคล ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤษภาคม ปี 2017 โดย คุณบุ๊ค หัสวีร์ วิรัลสิริภักดิ์ และ คุณเคน นันท์ธร พรกุลวัฒน์ นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่อยากเปลี่ยนแปลงธุรกิจความเชื่อให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น
ซึ่งชื่อแบรนด์ Harmenstone มาจากการรวมคำระหว่าง Harmony กับ Stone เพื่อสื่อถึงการผสมผสานกันของความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง และความสุขในชีวิต ซึ่งตั้งใจส่งต่อ Harmony เหล่านี้ผ่าน Stone หรือหินธรรมชาติที่คัดสรรมาแล้วให้ลูกค้าโดยตรง

“เครื่องประดับ ศรัทธา และสมัยใหม่” เราได้นำเอาศรัทธาและความเลื่อมใสกับความเป็นแฟชั่นนำสมัย ให้มาอยู่รวมในเครื่องประดับเรียบหรู ซึ่งยกย่องตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างครบถ้วนและลงตัว ทั้งยังให้ความสำคัญกับขั้นตอนการหาข้อมูล เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ค้นคว้าข้อมูลเชิงลึก ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถูกต้องตามหลักความเชื่อ

และยังเป็นแบรนด์แรกที่ทำ Customization เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกอัญมณีหินและชาร์มตามราศีเกิดหรือด้านที่ต้องการเน้นได้ด้วยตัวเอง เป็นสินค้าที่มีชิ้นเดียวในโลกและมีคุณค่าทางจิตใจแก่ผู้สวมใส่

็Harmenstone

ตัวอย่างเครื่องประดับสายมู

‘The Deva’ สร้อยข้อมือดีไซน์เรียบหรู แมตช์กับ ‘The Guan Yin Series’ ได้อย่างลงตัว

สร้อยข้อมือที่เราออกแบบให้ใส่มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทุกวัน
• The Deva | White Rhodium
• The Guan Yin Series | Emerald

  • ทุกชิ้นในคอลเลกชัน ‘The Vessavana Series’ เสริมสิริมงคลผ่านพิธีพุทธาภิเษกท้าวเวสสุวรรณ ณ วัดรังษีสุทธาวาส (วัดไร่กล้วย)
  • ทุกชิ้นในคอลเลกชัน ‘The Guan Yin Series ’ผ่านพิธีบวงสรวงปลุกเสก ณ วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ จากเกาะฮ่องกง

รายละเอียดเพิ่มเติม : harmenstone

Nakamolthailand

เป็นแบรนด์เครื่องประดับของคนไทยที่มีความรู้ด้านอัญมณีและหินต่างๆ เป็นอย่างดี ถึงแม้จะเพิ่งหันมาเพิ่มเครื่องประดับสายมูเตลู แต่ด้วยทักษะความชำนาญด้านการออกแบบ ทำให้เครื่องประดับดูมูอย่างมีสไตล์ได้ไม่ยาก โดยจุดเด่นคือ สร้อยข้อมือหินตามสีมงคล LUCKY CHARM Bracelets ที่ลูกค้าสามารถออกแบบเองได้ ตามสีหินเจียระไนแท้ และจี้เสริมดวง กิ๋บเก๋ยูเรก้าสุดๆ

สร้อยข้อมือหินสี

ตัวอย่างเครื่องประดับสายมู

พิเศษ สร้อยข้อมือมาพร้อมกับตะขอพิเศษ สามารถเพิ่ม ลด หรือ เปลี่ยนเส้นหินได้สูงสุด 3 เส้น
.
ขั้นตอนการสั่ง

  1. เลือกสีสร้อยข้อมือหินตามสีมงคล จากทั้งหมด 24 สี หรือ สีพิเศษ SPECIAL EDITION กว่า 12 สี
  2. เลือกจี้เสริมดวง มีให้เลือกมากกว่า 50 แบบ
  3. เลือกตำแหน่งและจำนวนจี้ที่ต้องการ ได้สูงสุด 6 ตำแหน่ง
    .
    * สามารถแจ้งวันเกิดเพื่อให้ทางแบรนด์แนะนำสีหินมงคลให้ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : nakamolthailand

Ravipa

แบรนด์เครื่องประดับคนไทยที่มาตีตลาด สายเครื่องรางของขลัง โดยจับเอาดีไซน์มาผสานกับความเชื่อ ความศรัทธาของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในรูปแบบต่างๆ และกำลังเป็นที่นิยมกันมากในหมู่สายมูเตลู ซึ่งแบรนด์นี้โดดเด่นเรื่องการออกแบบได้อย่างมีเอกลักษณ์

แหวนพญานาค

ตัวอย่างเครื่องประดับสายมู

ตัวแหวนพญานาคได้รับแรงบันดาลใจจาก ตำนานพญานาคฝั่งแม่น้ำโขง อันสื่อถึงผู้นำพาความสุข ทรัพย์สมบัติและ พละกำลังมาให้ผู้ที่ได้ครอบครอง ทั้งนี้ คำแนะนำคือ ผู้สวมใส่ควรสวดมนต์ นั่งสมาธิเพื่อเจริญภาวนา

รายละเอียดเพิ่มเติม : ravipaofficial

mizuchol

เครื่องประดับสายมู

แบรนด์เครื่องประดับคนไทย ราคาเอื้อมถึง มาพร้อมดีไซน์สวยหวาน เน้นการใช้อัญมณีมงคลนำโชคในการออกแบบตกแต่ง

ตัวอย่างเครื่องประดับสายมู
ต่างหูเงินแท้ชุบ Rose Gold ประดับพลอยโอปอล Pink Tiara Earrings – Opal

โอปอล เป็นอัญมณีแห่งความรักและความหวัง เนื่องจากตัวประกายของโอปอลดูคล้ายกับสายรุ้งแห่งความหวัง จึงเชื่อกันว่า ผู้ที่สวมใส่จะมีจิตใจที่สุขสงบ และสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา

นอกจากนี้ อีกหนึ่งความหมายดีๆ ของโอปอล คือพลอยที่ช่วยเสริมสร้างความสำเร็จให้ผู้ที่สวมใส่ ช่วยให้เดินทางไปสู่เป้าหมายที่ต้องการได้อย่างสมหวังมากขึ้น สำหรับใครที่ค้าขาย หรือทำงานติดต่อสื่อสาร สามารถใส่ได้เช่นกัน

ประกายวิบวับนี้จะอวยพรให้คุณพบเจอแต่ความรักดีๆ สมหวังในทุกสิ่งที่ต้องการ และตัวเรือนสี Rose Gold นี้ จะทำให้คุณรู้สึกอ่อนโยนมากขึ้นกว่าทุกๆวัน

Swarovski

แม้แต่แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Swarovski ก็ลงมาเล่นเทรนด์สายมูด้วยเช่นกันค่ะ บอกแล้วว่ากระแสมูเตลูนี่ไม่ใช่แค่เป็นความเชื่อในไทยหรือเอเชียเท่านั้น หากแต่ทางฝั่งตะวันตกก็ยังเชื่อในเรื่องเครื่องประดับมงคลด้วยเช่นกัน

สร้อยข้อมือ

ตัวอย่างเครื่องประดับสายมู

สร้อยข้อมือ Swarovski Symbolic
อินฟินิตี้ ดวงตาปีศาจ และเกือกม้า, น้ำเงิน, เคลือบโทนสีโรสโกลด์
ดีไซน์ประกอบด้วยสัญลักษณ์มากมาย ทั้งเกือกม้านำพาโชคดี บ่วงอินฟินิตี้ไร้ที่สุด และดวงตาปิศาจปัดเป่าโชคร้าย เต็มไปด้วยความหมายดี ๆ มากมาย ทั้งยังให้ประกายแวววาวจากตัวเรือนและคริสตัลที่ประดับอยู่ เครื่องประดับเคลือบโทนสีโรสโกลด์ผสม จะเติมกลิ่นอายของแฟชั่นให้กับลุคทั้งกลางวันและกลางคืน ใส่ร่วมกับโชคเกอร์ที่เข้าคู่กันเพิ่มความขลังเป็นพิเศษ

นอกจากแบรนด์ต่างๆ เหล่านี้ ยังคงมีอีกหลากหลายแบรนด์เครื่องประดับสายมูให้เราๆ ได้เลือกซื้อหา แต่สิ่งหนึ่งที่ควรระลึกถึงในการเช่าเครื่องรางของขลัง หรือซื้อหาเครื่องประดับสายมูก็ตามแต่ ขอให้เป้าหมายของการใช้ ไม่ได้ไปเบียดเบียนใคร ไม่ผิดศีล ไม่คิดร้ายต่อใคร ไม่ใช่ของขลังมนต์ดำ เพราะหากจิตใจคิดร้าย อยากได้อยากมีอย่างทุจริต ก็ย่อมไม่ได้รับในสิ่งที่เป็นมงคลต่อชีวิตอย่างแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

7 วัด ขอพรการเรียน สำหรับนักเรียนสายมูเตลู

ทำความรู้จัก ยันต์ ศรัทธาที่นำมาซึ่งปาฏิหาริย์ ทำไมยังคงอยู่ในยุค 5G

ขบวน ดาราสายมู แล้วปังทั้ง 7 มูแล้วดีงานนี้ต้องตาม