ดาราสายมู ท้าวเวสสุวรรณ มดดำ คชาภา เครื่องราง เบลล่า ราณี

ขบวน ดาราสายมู แล้วปังทั้ง 7 มูแล้วดีงานนี้ต้องตาม

ตัวอย่างก็มีให้เห็น อย่างเช่น เหล่าบรรดา ดาราสายมู ที่มาสายกราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปฏิบัติธรรม เข้าวัด เข้าวาเป็นกิจวัตร จนได้ดิบได้ดี มีชื่อเสียง โด่งดังเป็นที่รู้จัก เป็นที่นิยมชมชอบ ประกอบอาชีพ กิจการงานใดก็จับเงินจับทอง

Home / แฟชั่น / ขบวน ดาราสายมู แล้วปังทั้ง 7 มูแล้วดีงานนี้ต้องตาม

กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญในการทำกิจการต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ก็ด้วยมานะของคน การเคารพนับถือบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำกิจมูเตลูก็เพื่อเสริมกำลังใจให้มีกำลังกายในการทำกิจการต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงอย่างราบรื่น ตัวอย่างก็มีให้เห็น อย่างเช่น เหล่าบรรดา ดาราสายมู ที่มาสายกราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปฏิบัติธรรม เข้าวัด เข้าวาเป็นกิจวัตร จนได้ดิบได้ดี มีชื่อเสียง โด่งดังเป็นที่รู้จัก เป็นที่นิยมชมชอบ ประกอบอาชีพ กิจการงานใดก็จับเงินจับทอง บ้างก็ได้โชคลาภอยู่บ่อยครั้ง ว่าแต่ดาราเหล่านี้มีใครกันบ้าง ตามมาให้ทัน อย่าให้ตกขบวนจ้า

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสายมู ที่หมั่นเข้าวัดทำบุญทำทาน ไหนจะถวายหินแกะสลักสร้างพระพุทธรูปพระพุทธเจ้า 28 พระองค์ ซึ่งเป็นเจ้าภาพด้วย 1 องค์ตั้งแต่ปี 2563 ไหนจะทอดผ้าป่า ไหนจะทอดกฐิน ไหนจะไหว้พระทำบุญ ไหนจะทำทานช่วยคนตกทุกข์ได้ยากแบบไม่ออกสื่อ จะออกตกเหนือใต้ หรือไปไหว้พระที่อินเดียแบบวันเดย์ทริป ไปเช้า – เย็นกลับ หมั่นสร้างบุญกุศลอย่างไม่ย่อท้อ ทั้งสวยทั้งใจบุญ เสริมเสน่ห์ให้แก่ตัวเรียกทั้งงาน ทั้งเงินและเมตตา แฟนคลับทั้งรักทั้งดูแลเป็นอย่างดี และยิ่งเธอมีชื่อเสียงโด่งดัง มีงานเข้ามากเท่าไหร่ สาวเบลเธอก็ตอบแทนกลับต่อสังคมและพระพุทธศาสนามากขึ้นเท่านั้นเช่นกัน นับเป็นอีกหนึ่งบุคคลตัวอย่างในด้านการทำทาน “ยิ่งให้ ยิ่งได้” จริงๆ สำหรับสาวเบล

ดาราสายมู
ถ้ำนาคา
อั้ม อธิชาติ

อั้ม อธิชาติ

สายมูตัวพ่อที่ทั้งสักยันต์ สะสมพระ พกของขลัง เครื่องประดับสายมูต่างๆ ทั้งยังนับถือพระเจ้าตากสิน และพญานาคเป็นอย่างมาก จนตั้งใจสร้างภาพพญานาค ที่จังหวัดเชียงใหม่ และภาคต่างๆ ต่อไปอีกด้วย นอกจากนี้ยังหมั่นเข้าวัดเป็นเจ้าภาพงานบุญอยู่เสมอ ล่าสุดบูรณะวัดร้าง ซ่อมแชมชากปรักหักพังวัดห้วยพระเจ้า ที่เชียงใหม่ จนธุรกิจสมุนไพรของหนุ่มอั้ม ยอดขายไปแล้วกว่าล้านขวด ภายใน 1 ปี สร้างรายได้กว่า 200 ล้านบาท

รอยสักยันต์
อั้ม อธิชาติ
มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

พิธีกรสายมูเตลูที่นำเอาไลฟ์สไตล์ในชีวิตจริงมาเป็นอาชีพการงานไปด้วยในตัว ด้วยความเชื่อด้านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ที่มดดำให้ความเคารพนับถือมานาน งานบุญ ทัวร์วัด ไหว้พระทั้งในประเทศและต่างประเทศ มดดำก็ไปมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ ยังไม่รวมกับเครื่องประดับสายมูที่เจ้าตัวมักสวมใส่อยู่เป็นประจำ ทำเอาทั้งงานพิธีกร และงานพรีเซ็นเตอร์เข้ามาอย่างถล่มทลาย มีป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ขายสินค้าที่มดดำเป็นพรีเซ็นเตอร์ทั่วกรุง และไม่ว่ามดดำจะพูดอะไร ก็กลายเป็นประเด็น Talk Of The Town ในสังคมอยู่เสมอ เป็นอินฟลูเอนเซอร์สายมูอันดับต้นๆ ของไทยเราเลยทีเดียว

เครื่องประดับสายมู
กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

ทั้งงานแสดง งานร้องเพลง หรือ ธุรกิจสินค้าต่างๆ ที่สาวกระแตทำ ก็ปังมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยสาวกระแตเป็นสายมูตัวจริงเสียงจริง เธอมักจะนั่งสมาธิ สวดมนต์ ไปวัดทำบุญ และแชร์ทริคการทำบุญให้แก่ชาวโซเชี่ยลโดยไม่หวงอยู่เสมอ โดยส่วนตัวสาวกระแตนับถือพระพิฆเนศ พระแม่อุมาเทวี พระแม่ลักษมี พระแม่กาลี พระราหู เป็นอย่างมาก ในการไหว้พระ สวดมนต์ บริกรรมคาถา เธอจริงจังไม่แพ้เรื่องงาน นอกจากนี้สาวกระแตยังให้ความสำคัญกับห้องพระในบ้านที่ตกแต่งอลังการจนหมดเงินไปกับห้องพระไปหลายล้าน ด้วยจิตศรัทธาที่เธอมี ทำให้ชื่อเธอโด่งดัง เปรี้ยงปร้าง และเครื่องสำอางแบรนด์ของเธอก็ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

สวดมนต์
สวดมนต์
วอลล์เปเปอร์สายมู

อาร์ต พศุตม์

หนึ่งดาราสายมูตัวยง ที่มักเดินสายไปทำบุญตามวัดต่างๆ อยู่เสมอ หนุ่มอาร์ต ให้ความเคารพพญานาค พ่อปู่ศรีสุทโธเป็นอย่างยิ่ง และยังให้ความสำคัญกับห้องพระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้านเป็นอย่างมาก ทำเอาทั้งงานแสดง และงานขายต้นไม้ก็ทำมาค้าคล่อง จับเงินแสนต่อต้นกันเลยทีเดียว

ท้าวฮู
ท้าวฮู
หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

เป็นสาวสายมูเตลู ที่นับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นที่ยึดเหนี่ยวทางใจในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านธุรกิจการงานในฐานะผู้จัดละคร อาชีพนักแสดงและพิธีกร ด้านโชคลาภ เงินทองก็หมั่นไหว้ เดินสายขอเลขและแจกเลขธูป เลขประทัดที่จุดถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์แต่ละแห่ง ทั้งในประเทศและนอกประเทศ หนิง ปณิตาไม่เคยหวั่น ทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจในการทำบุญเป็นอย่างมาก ทำให้เธอมีกำลังกาย กำลังใจในการสู้งาน และเรียกขวัญกำลังใจให้แก่ทีมงานและนักแสดงในละครของเธอได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว

หนิง ปณิตา
ยิ่งยง ยอดบัวงาม

ยิ่งยง ยอดบัวงาม

อีกหนึ่งสายมูแจกเลข หมั่นถูกหวยเป็นประจำ หนึ่งในนั้นก็คือ นักร้องและนักแสดงยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่นับถือท้าวเวสสุวรรณเป็นอย่างมาก การออกมาแจกเลขแต่ละงวด ทำให้มีแฟนคลับติดตามอย่างสม่ำเสมอ เรื่องชื่อเสียง โชคลาภ ให้ตามยิ่งยงได้เลยจ้า

ยิ่งยง ยอดบัวงาม
ยิ่งยง ยอดบัวงาม

การเข้าวัด ทำบุญ ทำทาน สวดมนต์ภาวนา หรือจะเคารพพกเครื่องรางของขลังก็ตาม ต่างก็ต้องการจิตที่บริสุทธิ์ แน่วแน่ มีสมาธิ ไม่วอกแวก และต้องเป็นจิตอันเป็นกุศล ไม่ผิดศีล 5 ไม่เบียดเบียนผู้อื่น และต้องลงมือทำ การมูเตลูจึงจะบังเกิดผล ขอเพียงให้เราคิดดี ทำดี พูดดี จากจุดเริ่มต้นที่ตัวเรา แล้วสิ่งดีๆ ก็จะย้อนกลับมา เพราะผลของกรรม คือผลจากการกระทำ ดังเช่นดาราสายมูที่เรายกตัวอย่างมาข้างต้นนั่นเองค่ะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จัก ยันต์ ศรัทธาที่นำมาซึ่งปาฏิหาริย์ ทำไมยังคงอยู่ในยุค 5G

เบลล่า ทำบุญสร้างหินแกะสลักรูปพระพุทธเจ้า 28 พระองค์ ถวายวัดพุทธอุทยานดอยอินทรีย์ จ.เชียงราย

ปู ไปรยา กับ บทสวดมหาจักรพรรดิ ที่พาชีวิตปัง