ขอแต่งงาน นางงามแต่งงาน ปวีนา ซิงห์ แต่งงาน

ปวีนา ซิงห์ รอง1มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 แขวนส้นสูง หลังเซย์เยสขอแต่งงาน

วีนา ปวีนา ซิงห์ เผยภาพข่าวดีว่าแฟนหนุ่มของเธอ ได้ขอเธอแต่งงานและเธอก็ตอบตกลงเรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆนางงามร่วมแสดงความยินดีเพียบ

Home / แฟชั่น / ปวีนา ซิงห์ รอง1มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 แขวนส้นสูง หลังเซย์เยสขอแต่งงาน

ปวีนา ซิงห์ เป็นอีกหนึ่งนางงามที่นับได้ว่ามีแฟนคลับที่คอยเชียร์และติดตามอย่างมากมาย โดยเฉพาะการกลับมาประกวดอีกครั้ง บนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ของเธอด้วยการก้าวมาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่พร้อมสำหรับการเป็น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไม่น้อยไปกว่าผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ และเธอก็ทำผลงานได้ดีที่สุดด้วยการครองตำแหน่ง รองอันดับ1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (อแมนด้า ชลิสา คือ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ในปีนี้) และถึงแม้ว่า วีนา จะไม่สามารถคว้ามงกุฎมาครอบครองได้สำเร็จสมความตั้งใจ แต่เธอก็ยังมีแฟนๆคอยส่งกำลังใจให้อยู่เสมอ พร้อมกับคอยเชียร์ให้ทางกองประกวดได้ส่งเธอไปประชันเวทีอินเตอร์เนชั่นแนล สักเวทีบ้าง ด้วยศักยภาพที่เธอมีพร้อมกับความสวยที่ไม่เป็นรองใคร

แต่ล่าสุด วีนา เผยภาพข่าวดีว่าแฟนหนุ่มของเธอ ได้ขอเธอแต่งงานและเธอก็ตอบตกลงเรียบร้อยแล้ว นับเป็นข่าวดีให้แฟนๆที่ได้ติดตามไปร่วมแสดงความยินดีกับเธออย่างมากมาย

“วีนา” รองอันดับ 1 MUT2020 ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว

รวมถึงคุณปุ้ย TPN ที่ได้รับข่าวดีนี้จากวีนาด้วยตนเอง พร้อมกับร่วมแสดงความยินดีกับเธอ “ยินดีและดีใจกับวีนามากๆนะคะ หนูเป็นคนดี ชีวิตหนูต้องดีตลอดไปป ขอบคุณที่ให้เกียรติบอกเรื่องดีๆมาแต่เช้า นี่ล่ะค่ะสิ่งดีงามที่จะเกิดขึ้นชีวิตของหนู และเป็นชีวิตจริงที่ไม่ต้องไปวุ่นวายกับดราม่าใดๆ มันคือครรลองที่ดีงามของชีวิตจริง หนูต้องมีความสุขตลอดกาลค่ะ Congratulations ka my lovely daughter”

นี่จึงถือเป็นการแขวนส้นสูงอย่างเป็นทางการของ วีนา ปวีณา ซิงค์ บนเส้นทางสายนางงาม และเธอกำลังจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวยในช่วงปีหน้า ที่แฟนๆคงจะได้ติดตามความงดงามในฐานะเจ้าสาวของเธออีกครั้ง ทีมงานขอแสดงความยินดีกับวีนาด้วยค่ะ

ปวีนา ซิงห์ กลับมาทวงมงอีกครั้ง คว้า Golden Tiara อันดับ1 MUT20 แฟนนางงามเทใจ เตรียมลุ้นไปถึงมงได้เลย