Golden Tiara ปวีนา ซิงห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ปวีนา ซิงห์ กลับมาทวงมงอีกครั้ง คว้า Golden Tiara อันดับ1 MUT20 แฟนนางงามเทใจ เตรียมลุ้นไปถึงมงได้เลย

ปวีนา ซิงห์ ขวัญใจกรูรูนางงามที่เคยคว้าตำแหน่งรองอันดับ2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 มาแล้ว กลับมาทวงมงอีกครั้ง

Home / แฟชั่น / ปวีนา ซิงห์ กลับมาทวงมงอีกครั้ง คว้า Golden Tiara อันดับ1 MUT20 แฟนนางงามเทใจ เตรียมลุ้นไปถึงมงได้เลย

เริ่มเข้มข้นแล้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้มีการคัดเลือกสาวงามในรอบ Audition ในวันนี้ (8 กย. ) จากผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ 100 คนเพื่อให้เหลือ 50 คนสุดท้ายอย่างเข้มข้น ด้วยการแสดงความคิดผ่าน “คีย์เวิร์ด” และสัมภาษณ์ตัวต่อตัวกับกรรมการ โดยสาวงามแต่ละคนตอบคำถามได้อย่างเฉียบแหลม เรียกได้ว่า กระพริบตาไม่ได้สักวินาที โดยทั้ง 50 คนจะถูกคัดเลือกเข้าสู่รอบ 30 คนสุดท้าย ผ่านการสัมภาษณ์ทัศนคติเชิงลึก

5 สาว “Golden Tiara”

ไฮไลท์ของรอบนี้คือ 5 สาวงามที่สามารถคว้ารางวัล “Golden Tiara” โดยคะแนนโหวตของสาวงามแต่ละคนจะถูกคิดเป็น 30% และนำมารวมกับคะแนนของคณะกรรมการเพื่อใช้ในการตัดสิน ผู้ที่มีคะแนนสูงสุดตามลำดับจะได้ผ่านเข้ารอบ 30 คนโดยอัตโนมัติ สำหรับผู้ที่ได้รับผลโหวตมากที่สุดจากมหาชนอันดับ 1 Golden Tiara (People’s Choice) ได้แก่ MUT08 ปวีนา ซิงห์ และ 4 สาวงามที่สามารถคว้าใจคณะกรรมการ ได้แก่ MUT26 เอมมี่ คิม ซอเยอร์, MUT56 แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง, MUT82 ชญาธนุส ศรทัตต์ และ MUT97 อแมนด้า ชาลีสา ออบดัม

ซึ่งสาวงามที่ได้รับผลโหวตมากที่สุดจากมหาชนอันดับ 1 Golden Tiara ปวีนา ซิงห์ ถ้าเป็นคอนางงามที่ติดตามเชียร์อยู่เสมอ ก็คงจะรู้จักชื่อเสียงของเธอดี เพราะเมื่อปี 2018 เธอก็ถูกกรูรูนางงามยกให้เป็นตัวเต็งที่มีสิทธิ์ลุ้นมงกุฎ แต่ก็คว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 โดยในปีนั้นผู้ที่ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 คือ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์

ปวีนา ซิงห์ สาวอินเดีย สัญชาติไทย ขวัญใจกรูรูนางงาม ที่ปีนี้กลับมาในฐานะนักเคลื่อนไหวทางสังคมรณรงค์ ลดการบุลลี่

ย้อนดูคำตอบในรอบ 5คนสุดท้าย บนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ของ ปวีนา ซิงห์ ที่เธอมาไกลได้ถึง รองอันดับ 2

คำถาม : ในชีวิตของคุณ ถ้าให้เลือกระหว่างสิ่งที่ต้องทำ สิ่งที่ควรทำ สิ่งที่อยากจะทำ คุณจะเลือกทำสิ่งไหนก่อน เพราะเหตุใด?

หมายเลข 14 วีนา ปวีนา ซิงห์ ตอบ : “สำหรับวีนานะคะ วีนาจะเลือกสิ่งที่อยากทำก่อนค่ะ  เพราะไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม ถ้าเราอยากทำ มันออกมามีผลดีแน่นอนค่ะ แล้วถ้าเราทำลงไปอย่างเต็มที่ อย่างที่เราอยากทำ ผลสุดท้ายไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง เราก็จะยอมรับมันได้ เหมือนที่วีนามาประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เพราะวีนาอยากที่จะเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง วีนาก็ยอมรับมันค่ะ เพราะวีนาอยากทำ ขอบคุณค่ะ”