เทคนิค รีโนเวทห้องครัว ด้วยงบแค่ 20,000 บาท

แน่นอนล่ะว่าคุณสามารถเนรมิตตกแต่งห้องให้ดูสวยแค่ไหนก็ได้ หากคุณมีเม็ดเงินที่พร้อมเปย์ค่อนข้างเต็มที่ แต่ถ้าพูดถึงงบ 20,000 บาทสำหรับโปรเจ็กต์ รีโนเวทห้องครัว ให้สวยมีคลาสขึ้นได้ทุกองศาขนาดนี้ ต้องยอมรับเลยว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนจะทำได้! รีโนเวทห้องครัว ด้วยงบแค่ 20,000 บาท   การเมคโอเวิร์ห้องครัวที่น่าสนใจนี้ เกิดขึ้นด้วยฝีมือของ…

Home / DECOR / เทคนิค รีโนเวทห้องครัว ด้วยงบแค่ 20,000 บาท

แน่นอนล่ะว่าคุณสามารถเนรมิตตกแต่งห้องให้ดูสวยแค่ไหนก็ได้ หากคุณมีเม็ดเงินที่พร้อมเปย์ค่อนข้างเต็มที่ แต่ถ้าพูดถึงงบ 20,000 บาทสำหรับโปรเจ็กต์ รีโนเวทห้องครัว ให้สวยมีคลาสขึ้นได้ทุกองศาขนาดนี้ ต้องยอมรับเลยว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนจะทำได้!

รีโนเวทห้องครัว ด้วยงบแค่ 20,000 บาท

รีโนเวทห้องครัว
นี่คือ ภาพเปรียบเทียบ ก่อน รีโนเวท และ หลังรีโนเวท

 

ห้องครัว
ภาพเปรียบเทียบ
เมคโอเวอร์
ติดสติ๊กเกอร์โลกก็เปลี่ยน

การเมคโอเวิร์ห้องครัวที่น่าสนใจนี้ เกิดขึ้นด้วยฝีมือของ Wendy Gimour และพ่อตาของเธอ ภายในเวลาเพียงแค่ประมาณ 30 ชั่วโมง โดยก่อนหน้านี้ ห้องครัวของพวกเขานั้นประกอบไปด้วยตู้เก็บของสีเข้ม เคาน์เตอร์ท็อปสีดำ กระเบื้องเก่า ที่ทำให้ทุกอย่างดูมืด จืดชืด ไร้ความสดใส และยังทำให้ห้องดูเล็กกว่าความเป็นจริง

ภาพห้องครัว
สีสันมีส่วนในการตกแต่ง
ตู้บิวท์อิน
ดูสว่างขึ้น อย่างมีกิมมิค

ตู้ชั้นลอย

พวกเขาจึงเริ่มลงมือแก้ไขพวกมันสู่เวอร์ชั่นใหม่ที่ดีกว่า เริ่มจากการทาสีตู้เก็บของใหม่ทั้งหมดด้วยสีอ่อน ทำให้ทั้งห้องดูโล่งโปร่งและรับแสงได้มากกว่าเดิม มีการเลือกใช้สติ๊กเกอร์ติดกระเบื้องลวดลายสวยงามสไตล์ลายคราม มาติดจนทั่ว และของตกแต่งอย่างเซรามิก สไตล์ลายคราม เช่นเดียวกับกระเบื้อง ทำให้ทั้งห้องดูหรูหรา คลาสสิกและไปในทิศทางเดียวกันได้อย่างดี

ไอส์แลนด์
ไอส์แลนด์ในครัวท็อปด้วยแกรนิตสีดำ
เซรามิก
สีสันของใช้ก็ควรจะไปในทิศทางเดียวกัน
เล่นสี
ความลายครามนี้ ต้องคุมโทนเบอร์ไหน
ของใช้
ของตกแต่ง

ท็อปเคาน์เตอร์
ห้องครัว

และสุดท้ายพวกเขาได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนเคาน์เตอร์กลางห้องครัวอันเก่าออก และก่อเคาน์เตอร์คอนกรีตท็อปด้วยแกรนิตสีดำ ทำให้พื้นผิวในห้องดูหลากหลายและสะดุดตาขึ้นอีกเยอะ ง่ายกว่าที่คิดและกลายเป็นห้องครัวแสนงามได้ใน 20,000 บาทของจริงเลยนะคะ

เคล็ดไม่ลับในการติดสติ๊กเกอร์ให้เรียบเนียน
– ทำความสะอาดและเช็ดพื้นผิวกระเบื้องให้แห้งสนิทเสียก่อน
– ถอดเต้ารับปลั๊กไฟออกมาเสียก่อน เพื่อการปกปิด ติดสติ๊กเกอร์ได้เรียบเนียนเนี้ยบยิ่งขึ้น
– เมื่อแปะสติ๊กเกอร์เสร็จเรียบร้อยแล้ว เปิดพัดลมเป่าให้แห้งสนิท

ที่มา www.thankfifi.com