ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ยบ้าน ฮวงจุ้ยบ้านเรียกทรัพย์

7 ฮวงจุ้ยบ้านเรียกทรัพย์ ต้องจัดฮวงจุ้ยกวักเงินแบบนี้

บ้านถือว่าเป็นฮวงจุ้ยสำคัญที่ส่งผลต่อชีวิตความเป็นอยู่ของผู้อยู่อาศัยเป็นอย่างมาก การจัดการฮวงจุ้ยบ้าน เพื่อให้เป็น ฮวงจุ้ยบ้านเรียกทรัพย์ มีอยู่มีกิน อยู่สุขสบาย ก็จะช่วยให้เรามีแรงกำลังทั้งกายและใจที่ดี

Home / DECOR / 7 ฮวงจุ้ยบ้านเรียกทรัพย์ ต้องจัดฮวงจุ้ยกวักเงินแบบนี้

บ้านถือว่าเป็นฮวงจุ้ยสำคัญที่ส่งผลต่อชีวิตความเป็นอยู่ของผู้อยู่อาศัยเป็นอย่างมาก การจัดการฮวงจุ้ยบ้าน เพื่อให้เป็น ฮวงจุ้ยบ้านเรียกทรัพย์ มีอยู่มีกิน อยู่สุขสบาย ก็จะช่วยให้เรามีแรงกำลังทั้งกายและใจที่ดี พร้อมที่จะมุมานะทำงานเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว เก็บหอมรอมริบ รู้จักยอดต่อหนทางทำเงินกันต่อไปได้อีกมาก เพราะถ้าบ้านรก สมองจะไม่ปลอดโปร่ง ร่างกายก็จะไม่แข็งแรง และจิตใจก็จะขุ่นมัว วิตกกังวลร้อยแปด ถ้าไม่เชื่อ ลองสังเกตคนที่บ้านรกดูสิคะ MTHAI อยากเห็นทุกคนอยู่ดีกินดี มีเงินมีทองไม่ขาดมือไปด้วยกัน งั้นเรามาปรับฮวงจุ้ยบ้านให้เรียกทรัพย์กันค่ะ

7 ฮวงจุ้ยบ้านเรียกทรัพย์

ฮวงจุ้ยบ้านเรียกทรัพย์
  1. ทิศหน้าบ้าน
    หน้าบ้านต้องหันไปทางทิศมงคล ซึ่งโดยมากก็มักจะเลือกหันหน้าไปทางทิศตะวันออกหรือทิศเหนือ เพราะช่วงเวลาเช้าแสงแดดอ่อนๆ ช่วยให้ตัวบ้านไม่ร้อนอบอ้าว แต่สำหรับฮวงจุ้ยทิศมงคลสำหรับรับทรัพย์คือควรหันหน้าบ้านไปทาง ทิศใต้ เนื่องจากอยู่ในทิศทางลม ทำให้มีลมพัดเข้ามาในบ้านตลอดปี เพราะลมจะพัดเอาพลังงานดีเข้ามาในบ้าน ส่งผลให้การค้าเจริญรุ่งเรือง
  2. รั้วบ้านและประตูรั้วบ้าน
    รั้วบ้านและประตูรั้วต้องมีความสูงเท่ากันหมด ประตูรั้วก็ไม่ควรสูงกว่ารั้ว และควรทาสีให้สวยงาม ดูดี ไม่ลอก ไม่โทรม ไม่มีสนิมเกาะ ไม่มีการหันปลายแหลมเข้าหาตัวบ้านเด็ดขาด เพราะหากประตูรั้วและรั้วบ้านโปร่งและเตี้ยจนเกินไป จะทำให้กักเก็บโชคลาภไม่อยู่ ได้เงินมาก็ไหลออก ลองไปสังเกตบ้านคุณดู
  3. ต้นไม้มงคลหน้าบ้าน
    หน้าบ้านไม่ควรโล่งจนเกินไปเพราะจะกักเงินกักทองไม่อยู่ เข้ามาก็ไหลออก อาจจะปลูกต้นไม้บังตา ตามแนวรั้วเอาไว้ ควรเป็นไม้พุ่มเตี้ยเพื่อไม่ให้ขวางกระแสลมที่จะพัดผ่านเข้ามายังหน้าบ้าน เพราะการขวางกระแสลม คือ การขวางกระแสโชคลาภ โดยอาจจะเลือกต้นไม้มงคล เช่น ต้นไผ่ ต้นเข็ม ฯลฯ มาปลูก แต่สิ่งสำคัญคือ ห้ามปลูกตรงกับประตูทางเข้า เพราะการขวางกระแสลม คือ การขวางกระแสโชคลาภ
  4. ประตูบ้าน
    ควรจะต้องเปิด-ปิดสะดวก สวยงาม ไม่ทรุดโทรม และสิ่งสำคัญประตูบ้านควรอยู่ด้านซ้ายมือของบ้าน จะช่วยส่งเสริมโชคลาภและเรียกเงินทองเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้เมื่อเปิดประตูเข้ามาไม่ควรจะเจอกับบันได หรือตรงกับประตูหลังบ้าน เพราะโชคลาภ เงินทอง จะทะลุออกไป ถ้าบ้านไหนที่เมื่อเปิดประตูมาแล้วเจอกับบันไดหรือตรงกับประตูหลังบ้านพอดี ลองหาฉากกั้นมาวางคั่นไว้ก็ได้
  5. หน้าบ้านต้องมีน้ำหมุนเวียน
    ธาตุน้ำ เป็นฮวงจุ้ยสำคัญของหน้าบ้านเป็นพลังงานการเคลื่อนไหวที่นำทรัพย์สิน เงินทองเข้าบ้าน หน้าบ้านจึงจำเป็นต้องมีพลังงานน้ำสะอาดหมุนเวียน โดยต้องมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา เช่น การจัดตั้ง น้ำพุ หรือน้ำตก ข้อควรระวังคือ ต้องเป็นน้ำที่สะอาด ไม่ควรให้น้ำหยุดนิ่งๆ เพราะตามหลักแล้วจะเป็นการทำให้โชคหรือทรัพย์หยุดนิ่งไปด้วย
  6. จัดห้องรับแขกให้กักเก็บทรัพย์
    ห้องรับแขก คือ โถงกักเก็บทรัพย์ จะต้องทำให้โถงโล่งกว้าง ลานโล่งเก็บทรัพย์ โดยจัดห้องให้มีแสงสว่างให้มากที่สุด อาจจะเปิดช่องรับแสงเพิ่มหรือติดไฟเพิ่ม รวมถึงจัดวางตู้โชว์ หาของที่ช่วยเสริมบารมีมาตั้งไว้ ก็ช่วยเสริมมงคลให้ตัวบ้านมากยิ่งขึ้น
  7. จัดบันไดรับทรัพย์
    เมื่อเปิดประตูบ้านเข้ามาด้านใน สิ่งที่พบเป็นอันดับแรกไม่ควรเป็นบันได สาเหตุที่ไม่ควรจัดบันไดเอาไว้ด้านหน้าของบ้านหรือใกล้ประตูทางเข้า เพราะตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ถือว่าจะทำให้เงินทองรั่วไหลออกจากบ้านไป หากมีบันไดบ้านแบบนี้อยู่ ให้แก้ฮวงจุ้ยโดยตั้งฉากกั้นเพื่อเบนเส้นทางของบันได ก็จะปรับฮวงจุ้ยได้ และไม่ควรใช้บันไดเป็นที่วางสิ่งของขวางทางขึ้น – ลงบันไดเด็ดขาด เพราะบันไดเป็นเส้นทางเชื่อมของกระแสโชคลาภที่ส่งต่อไปยังชั้นต่างๆ

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

จัดฮวงจุ้ยหน้าบ้าน เสริมโชคลาภวาสนา บ้านไหนทำได้ รับความรุ่งเรืองแบบจัดเต็ม
จัด ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน เสริมยศตำแหน่ง อะไรควรเลี่ยง อะไรควรมี ?
8 หลักการจัดวางห้องพระที่ถูกต้อง เสริมอำนาจบารมี