จัดตู้เสื้อผ้า จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ดึงดูดโชคลาภ ฮวงจุ้ย เพิ่มพลังความสุข เสริมโชคลาภ

5 เทคนิค จัดตู้เสื้อผ้า เรียกทรัพย์ ดึงดูดโชคลาภ เพิ่มพลังแห่งความสุข

จัดตู้เสื้อผ้า ตามหลักฮวงจุ้ย นอกจากจะช่วยสร้างความเป็นระเบียบแล้ว ยังถือเป็นการเรียกทรัพย์ ดึงดูดโชคลาภและความสุขด้วย โดย อ.เดียร์ มี 5 เทคนิคดีๆ มาฝาก

Home / DECOR / 5 เทคนิค จัดตู้เสื้อผ้า เรียกทรัพย์ ดึงดูดโชคลาภ เพิ่มพลังแห่งความสุข

จัดตู้เสื้อผ้า ให้ถูกหลัก นอกจากจะสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ตามหลักฮวงจุ้ยยังถือเป็นการเพิ่มพลังแห่งความสุข ดึงดูดโชคลาภ เรียกทรัพย์ให้เข้ามา โดย อ.เดียร์ ปานชีวา มี 5 เทคนิค ในการจัดตู้เสื้อผ้า มาฝากให้ทุกคนได้ทำตามกันด้วย ง่ายมากๆ เลย

5 เทคนิค จัดตู้เสื้อผ้า เรียกทรัพย์ เพิ่มพลังความสุข

  1. นำเสื้อผ้าเก่าๆ ที่เราไม่ค่อยได้ใส่ หรือ ใส่ไม่ได้แล้ว ไปบริจาคหรือนำไปให้ใครที่สามารถใส่ต่อได้ หลังจากนั้นนำเสื้อผ้าใหม่มาใส่ตู้เสื้อผ้า ซึ่งเป็นการเวียนพลังงานที่จะดึงดูดพลังงานโชคลาภและพลังงานดีๆ ให้เข้ามาหาเรา
  2. ทำความสะอาดตู้เสื้อผ้า เพราะการทำความสะอาดเอาสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองออก เป็นเหมือนการเอาจุดที่สะสมพลังงานไม่ดีให้ออกไป
  3. เลือกไม้แขวนเสื้อ อันไหนที่เก่าหรือสนิมขึ้นแล้วให้เอาออกไป ทั้งนี้ควรเลือกให้เหมาะกับเสื้อผ้าเพื่อให้แขวนได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย จะทำให้พลังงานความสุขและพลังงานความโชคดีเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ
  4. มีกล่องจัดเก็บของให้เป็นระเบียบ โดยแยกสิ่งต่างๆ ตามหมวดหมู่ เพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบ จะทำให้เวลาที่เราได้รับอะไรมาจะได้รับอย่างสม่ำเสมอ และไม่เสียสิ่งที่ดีไปง่ายๆ
  5. ตะกร้าใส่ผ้าที่ใช้แล้ว เป็นอีกสิ่งที่สำคัญมาก หากชำรุดก็ให้ทิ้งไปได้เลย และไม่ควรวางหลังประตูที่เราเปิดแล้วจะไปกระแทก เพราะแบบนี้จะขัดลาภ ควรวางในที่ๆ เราจะไม่เดินชน ซึ่งจะทำให้พลังงานที่ดีผ่านเข้ามาในห้องได้ดี

ข้อมูลโดย : อ.เดียร์ ปานชีวา ฮวงจุ้ย D.I.Y
HOROLive ดูดวงสดบนมือถือ ทุกที่ทุกเวลา กับหมอดูคุณภาพที่เราคัดสรรมาแล้ว
หมอดูอารมณ์ดีมีเพียบ ดาวน์โหลดเลย : http://bit.ly/2OeDz8r
รายละเอียดเพิ่มเติม  https://live.horolive.com/