Toyota Toyota Proace Toyota Proace City รถตู้ รถตู้อเนกประสงค์

Toyota Proace เตรียมยกระดับสู่รถตู้ไฟฟ้าในปี 2020 เป็นต้นไป

Toyota เตรียมพัฒนาแพลตฟอร์ม รถตู้อเนกประสงค์ เพื่อการพาณิชย์ โดยเริ่มจากการพัฒนาในรถตู้ขนาดเล็ก รวมถึงการต่อยอดสู่รถตู้ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ซึ่งการพัฒนาแพลตฟอร์มในครั้งนี้ จะใช้ระบบพลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อนอย่างเต็มรูปแบบ โดยจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในยุโรปช่วงต้นปี 2020 นอกจากนี้ Toyota ร่วมมือกับ Groupe…

Home / AUTO / Toyota Proace เตรียมยกระดับสู่รถตู้ไฟฟ้าในปี 2020 เป็นต้นไป

Toyota เตรียมพัฒนาแพลตฟอร์ม รถตู้อเนกประสงค์ เพื่อการพาณิชย์ โดยเริ่มจากการพัฒนาในรถตู้ขนาดเล็ก รวมถึงการต่อยอดสู่รถตู้ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ซึ่งการพัฒนาแพลตฟอร์มในครั้งนี้ จะใช้ระบบพลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อนอย่างเต็มรูปแบบ โดยจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในยุโรปช่วงต้นปี 2020

6

นอกจากนี้ Toyota ร่วมมือกับ Groupe PSA ผู้ผลิตและนำเข้ารถยนต์ของยุโรป ร่วมกันพัฒนารถยนต์ประเภท Electric Vehicle (BEV) เข้ามาใช้งานใน Toyota Proace และ Toyota Proace City เพื่อให้ได้รับมาตรฐานการรับรองมลพิษ Euro 6 ในส่วนของรายละเอียดด้านสมรรถนะ และออพชั่นต่างๆ ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลในเวลานี้

9

อย่างไรก็ตาม Toyota  มีเป้าหมายการนำเสนอแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าใน Toyota Proace และ Toyota Proace City เพื่อที่จะตอบสนองต่อกลยุทธ์ LCV ส่งเสริมการขับเคลื่อนธุรกิจรถยนต์ขนาดเล็กให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นคุณภาพ และความเป็นมืออาชีพ

6

คาดว่าภายในปี 2020-2021 จะมีการเปิดตัว Toyota Proace และ Toyota Proace City ในรูปแบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างแน่นอน