Mitsubishi Pajero Mitsubishi Pajero Sport Pajero Final Edition suv

Mitsubishi เปิดตัว Pajero Final Edition อำลา 37ปี บนเส้นทางรถ SUV ที่ญี่ปุ่น

Mitsubishi Pajero ได้เดินทางมาจนถึงจุดสิ้นสุดการผลิตเเล้วที่ประเทศญี่ปุ่นโดยบริษัทผู้ผลิตได้ประกาศแผนการยุติโมเดลรุ่นดังกล่าวทั้งหมดในเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลา 37ปีที่รถยนต์ SUV รุ่นดังกล่าวโลดแล่นในประเทศบ้านเกิด Mitsubishi ได้ส่งรุ่น Final Edition ในจำนวนการผลิตจำกัด 700คันให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของ Mitsubishi Pajero…

Home / AUTO / Mitsubishi เปิดตัว Pajero Final Edition อำลา 37ปี บนเส้นทางรถ SUV ที่ญี่ปุ่น

Mitsubishi Pajero ได้เดินทางมาจนถึงจุดสิ้นสุดการผลิตเเล้วที่ประเทศญี่ปุ่นโดยบริษัทผู้ผลิตได้ประกาศแผนการยุติโมเดลรุ่นดังกล่าวทั้งหมดในเดือนสิงหาคมนี้

Pajero Final Edition

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลา 37ปีที่รถยนต์ SUV รุ่นดังกล่าวโลดแล่นในประเทศบ้านเกิด Mitsubishi ได้ส่งรุ่น Final Edition ในจำนวนการผลิตจำกัด 700คันให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของ Mitsubishi Pajero เป็นครั้งสุดท้าย

Pajero Final Edition

สำหรับรุ่น Final Edition ยังคงถูกสร้างบนเเพลตฟอร์มเดียวกับรุ่น Pajero Exceed โดยได้เพิ่มฟังก์ชั่นอุปกรณ์ต่างๆ เข้ามาเช่น ซันรูฟ เเละราวหลังคา ลุกค้าสามารถสั่งจองแพ็คเกจอุปกรณ์เสริมในรุ่น Final Edition เพิ่มเติมกับชุดเเต่งสปอยเลอร์หลัง, ฝาครอบยางอะไหล่ เเละชุดแผ่นกันโคลนที่มีโลโก้ Pajero

Pajero Final Edition

ภายในห้องสารเบาะนั่งเเถวหน้าเป็นระบบไฟฟ้าใช้วัสดุหนังเเละเเทบด้านล่างขอบประตูติดป้าย Final Edition มันเงา ขณะที่ขุมพลังยังใช้เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.2ลิตรให้ขุมพลัง 190เเรงม้า แรงบิด 441นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 5สปีด ระบดบขับเลคื่อนสี่ล้อเเละระบบดิฟฟ์ล๊อคเฟืองท้าย

ราคาขายเริ่มต้นที่ 4,530,600เยนหรือราวๆ 1.29ล้านบาทรวมภาษีเเล้ว 8เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ลุกค้าจะยังได้รับสติ๊กเกอร์ชุดเเต่งพิเศษเเละนาฬิกาข้อมือ Mitsubishi จาก Citizen

Pajero Final Edition

ในขณะที่ Pajero กำลังจะยุติการผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ Mitsubishi Pajero เเละ Pajero Sport จะยังคงจำหน่ายในตลาดรถยนต์หลายประเทศ จะมีเพียงสหราชอาณาจักรที่กำลังจะหยุดการนำเข้าของรุ่น Shogun รวมถึงรุ่นอื่นๆ ในตอนนี้ที่ยังหลงเหลือค้างสต๊อกอยู่ไม่กี่รุ่น