BMW BMW Series 8 BMW Series 8 Frozen Black BMW X5 BMW X5 Pleasure Edition บีเอ็มดับเบิลยู รถรุ่นพิเศษ

BMW เปิดโลกแห่งความงดงาม ออพชั่นแน่น ด้วย 2 รุ่นพิเศษเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น

BMW ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวรถรุ่นพิเศษทั้ง 2 รุ่น ทั้งความหรูหราสง่างามของโทนสีดำ และรุ่นเสริมออพชั่นเหนือระดับ

Home / AUTO / BMW เปิดโลกแห่งความงดงาม ออพชั่นแน่น ด้วย 2 รุ่นพิเศษเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น

BMW ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวรถรุ่นพิเศษทั้ง 2 รุ่น ที่มาพร้อมจุดเด่นที่เหนือระดับ อาทิ BMW Series 8 Frozen Black หรูหราสง่างามด้วยโทนสีดำทั้งภายนอกและภายใน และ BMW X5 Pleasure Edition เพิ่มออพชั่นสุดล้ำเพิ่มความสะดวกสบายเหนือระดับ

BMW

เริ่มจาก BMW Series 8 Frozen Black โดยรุ่นพิเศษนี้จะครอบคลุมทั้งคูเป้ และแกรนด์คูเป้ ทั้งสองตัวถังมาพร้อมกับสีดำด้านเป็นสีหลัก ตกแต่งด้วย Shadow Line อาทิ กระจังหน้าสีดำเงา, ปลอกครอบท่อไอเสียสีดำ รวมถึงล้ออัลลอยสีดำเงา และคาลิเปอร์เบรกจาก M Sport ที่มาในรูปแบบสีดำเช่นกัน

BMW
BMW

ภายในมาพร้อมกับการตกแต่งโทนสีดำ พร้อมเพดานตกแต่งด้วยวัสดุ Alcantara สีดำ จาก BMW Individual พร้อมหลังคาพาโนรามิครูฟขนาดใหญ่, เบาะ M Sport หุ้มหนัง Merino สีดำ และยังมีการตกแต่งภายในด้วยหนัง Merino สีดำ, ชิ้นส่วนตกแต่ง Piano Black, ชุดเครื่องเสียงระบบเซอร์ราวด์จาก Bowers & Wilkins Diamond เป็นต้น ด้านออพชั่นและขุมพลังไม่เปลี่ยนแปลงใด ๆ

BMW
BMW

BMW Series 8 Frozen Black จะผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 20 คันเท่านั้น แบ่งออกเป็นตัวถังคูเป้ 5 คัน และตัวถังแกรด์คูเป้ 15 คัน โดยจะเริ่มเปิดให้จองอย่างเป็นทางการ 30 มิถุนายนนี้

BMW

ราคา BMW Series 8 Frozen Black แบ่งเป็นตัวถังคูเป้ 15 ล้านเยน ส่วน Gran Coupe ราคา 15.1 ล้านเยน หรือราว ๆ 4.34 ถึง 4.37 ล้านบาท

BMW

สำหรับ BMW X5 Pleasure Edition จะได้รับการยกระดับออพชั่นเสริมให้เป็นออพชั่นมาตรฐาน อาทิ ระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ, เบาะหนัง 7 ที่นั่ง, วัสดุลายไม้ที่แผงเรือนไมล์ ล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว และโช้คอัพถุงลมแบบปรับได้ เป็นออพชั่นมาตรฐาน

BMW X5 Pleasure Edition ทุกรุ่นใช้เครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบเรียง ความจุ 3.0 ลิตร สมรรถนะ 286 แรงม้า แรงบิด 650 นิวตันเมตร

BMW X5 Pleasure Edition สนนราคาเริ่มต้นที่ 10.38 ล้านเยน หรือราว ๆ 3 ล้านบาท

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com