ขอพรการค้า ขอพรค้าขาย หลวงพ่อทันใจ

4 วัด ขอพรค้าขาย สร้างรายได้ทำกำไรหวานเจี๊ยบ แบบนี้ต้องไปแล้ว!

บทความนี้ อ.บุญลาด จะมาแนะนำ 4 สถานที่ ขอพรค้าขาย สำหรับสายมู เพื่อช่วยส่งเสริมในการค้าขายให้ปังปุริเย่

Home / ดูดวง / 4 วัด ขอพรค้าขาย สร้างรายได้ทำกำไรหวานเจี๊ยบ แบบนี้ต้องไปแล้ว!

ในทางโหราศาสตร์ก็ต้องดูว่า อาชีพค้าขายเป็นอาชีพที่เหมาะสมกับพื้นดวงชะตาไหม เพราะฉะนั้นถ้าคุณคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจค้าขาย แนะนำให้มีการตรวจดวงพื้นชะตาก่อนว่า เหมาะที่จะทำธุรกิจด้านนี้ไหมและถ้าทำได้ ควรขายสินค้าประเภทไหน เพราะการลงทุนทุกประเภทคือความเสี่ยง บทความนี้ อ.บุญลาด จะมาแนะนำ 4 สถานที่ ขอพรค้าขาย สำหรับสายมู เพื่อช่วยส่งเสริมในการค้าขายให้ปังปุริเย่

4 วัด ขอพรค้าขาย บอกเลยสายมูต้องไป !

หลวงพ่อทันใจ

หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่

หลวงพ่อทันใจ เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย มีอายุเก่าแก่ประมาณ 1,300 ปี เป็นที่นิยมและมีชื่อเสียงมากในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ จากการอธิษฐานขอพร ทั้งในเรื่่องของการขอโชคลาภทั้งจากการค้า การงาน หรือการเสี่ยงโชคต่างๆ ท่านบันดาลให้ผู้ที่ไปขอพร จะมีทั้งโชคลาภ เงินทอง และสุขภาพ เชื่อกันว่าหลวงพ่อท่านทรงโปรดดอกมะลิ จึงนิยมบนบานด้วยการนำดอกมะลิมาแก้บน ดังนั้นแล้วเราจึงได้เห็นว่าพวงมาลัยดอกมะลิก็มีมาไม่ขาดสาย โดยสามารถขอพรที่ต้องการได้ทุกเรื่อง โดยระบุเรื่องให้ชัดเจน ครั้งละ 1 เรื่อง เมื่อสำเร็จแล้ว สามารถนำดอกมะลิมาแก้บนได้ที่วัดพระธาตุดอยคำ โดยท่านต้องจัดเตรียมมาเอง ทางวัดไม่มีจัดเตรียมไว้ให้ เมื่อสำเร็จแล้วจึงขอเรื่องใหม่ได้ โดยระบุจำนวนของดอกมะลิให้ชัดเจน และต้องไม่ต่ำกว่าตั้งแต่ 50 พวงขึ้นไป ตามแต่เรื่องที่ท่านขอ โดยท่านไม่จำเป็นต้องกำหนดวันสำเร็จ เพราะพระเจ้าทันใจมีกำหนดระยะเวลาเอาไว้ภายใน 3 เดือน แต่ส่วนมากก็จะประสบความ สำเร็จตามใจปรารถนาเร็ว
Google map : https://goo.gl/maps/dgfCi4KZXkj4xiSo7

หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี

หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา เป็นพระพุทธรูปปางอุ้มบาตรขนาด 30 ศอก ประดิษฐานอยู่หน้าหอไตร พระเดชพระคุณหลวงพ่อ กล่าวว่า ” นี่บันดาลลาภให้มากมายนัก การสร้างก็มาจากเงินบริจาคเพื่อที่จะสร้างพระพุทธรูปเพื่อชำระหนี้สงฆ์ เพราะฉะนั้นการสร้างพระพุทธรูปยืนนี้ จึงมีอานิสงส์ในการชำระหนี้สงฆ์ด้วย คนที่หมั่นชำระหนี้สงฆ์ตลอดเวลานั้น ชีวิตจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ โรคเวรโรคกรรมจะหายขาดหรือทุเลาเบาบาง ถ้าไม่เกินวิสัยของกรรม เงินทองที่เคยติดขัดหนี้สินที่เคยมีมากมายจะค่อยๆ ลดลงไปจนกลายเป็นคนมีทรัพย์ ไม่ขัดสนอย่างน่าอัศจรรย์ “
ส่วน บาตร หมายถึง ความอุดมสมบูรณ์ มีกินมีใช้ จึงนิยมปิดทองที่บาตรของพระพุทธรูปปางอุ้มบาตร หากไปกราบไหว้หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา ก็อย่าลืมปิดทองที่บาตรของพระพุทธรูปด้วยเช่นกัน เพื่อเสริมมงคลให้ขลังขึ้นนั่นเอง

Google map : https://goo.gl/maps/i2ghhwPwKvEJZrMG9

พระราหู

ไหว้ขอพรพระราหู

การบูชาพระราหูจะช่วยปัดเป่าเรื่องร้ายๆ ให้กลายเป็นดี จะนำความสำเร็จในหน้าที่การงาน โชคลาภ และความเจริญก้าวหน้า ร่ำรวยเงินทอง เหมาะสำหรับธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจบันเทิง ค้าขาย ธุรกิจระหว่างประเทศหรือมีความเสี่ยงสูง

พระราหูมีคุณสมบัติเป็นธาตุลม เมื่อเรากราบไหว้บูชา ผลที่ได้จึงมักไม่ยั่งยืน ไม่คงทน ส่งผลดีต่อการติดต่อค้าขายแบบฉับพลัน รวดเร็ว

พระราหู มีข้อดีคือความเฉลียวฉลาดแต่เป็นในเชิงเจ้าเล่ห์ หลักแหลมแกมโกง เจ้าอุบาย มีความสามารถโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี จึงทำให้เห็นช่องทางมากกว่าคนอื่น และสามารถต่อยอดกลวิธีการวางการตลาดได้ทันสมัย มากกว่าคู่แข่งในตลาด

การไหว้ราหูนั้นคือยังถือเป็นการเตือนสติตัวเองให้มีความระมัดระวัง ความคิดและการตัดสินใจที่รอบคอบมากขึ้น
… ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดใดก็ตาม ควรใช้สติปัญญาเพื่อให้เกิดทางสว่าง และพระราหูก็จะส่งผลให้ชีวิตมีความรุ่งโรจน์และความสำเร็จ โดยนิยมไปไหว้วันพุธกลางคืน ซึ่งเป็นวันและเวลาของพระราหูนั่นเอง

สามารถไปไหว้พระราหูได้ที่
– ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง กรุงเทพฯ
– วัดหัวลำโพง กรุงเทพฯ
– วัดขุนจันทร์ กรุงเทพฯ
– วัดไตรสามัคคี จ.สมุทรปราการ
– วัดศีรษะทอง จ.นครปฐม
– ราหูเทวาลัย หัวมุมสี่แยกเกษตร-นวมินทร์ กรุงเทพฯ
– วัดบัวขวัญ จ.นนทบุรี

ไหว้เซียนแปะโรงสี ณ วัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานี

วัดศาลเจ้า เป็นวัดเก่าแก่ตั้งแต่สมัยปลายกรุงศรีอยุธยา โดยเซียนแปะโรงสี คือ อาจารย์โง้ว กิมโคย เป็นคนไทยเชื้อสายจีน สมัยที่ท่านมีชีวิตอยู่มีชื่อไทยว่า นที ทองศิริ เป็นที่รู้จักกันในฐานะเจ้าของโรงสีย่านปทุมธานีที่ขยันทำมาหากินจนสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ และท่านยังมีความสามารถพิเศษ คือ เก่งเรื่องดูโหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ยต่าง ๆ ในการตั้งบริษัทหรือบ้าน โดยคนที่ให้ท่านชี้แนะกลับไปต่างก็ประสบความสำเร็จกันถ้วนหน้า บรรดาผู้คนทั้งจากในไทยและต่างประเทศต่างพากันมาหาท่านเพื่อขอคำชี้แนะเรื่องทำเลที่ตั้ง และฮวงจุ้ยของบริษัทห้างร้าน จึงเป็นที่มาว่าทำไมผู้คนต่างนับถือเซียนแป๊ะโรงสี

และท่านยังเป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีย์อย่างมาก ชอบช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ นอกจากนี้ท่านยังเป็นกำลังหลักในการบูรณะศาลเจ้าพ่อ วัดศาลเจ้า “เถ้าแก่กิมเคย” หรือ “แปะกิมเคย” ทำให้ที่นี่เหมาะกับใครที่อยากจะไหว้ขอพรเรื่องการงาน ธุรกิจ การค้าขาย จึงนิยมมากราบไหว้ขอพร ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ท่านเป็นที่รู้จักด้วยความศักดิ์สิทธิ์ในทางปลดหนี้ การค้า และกันภัย

“ยันต์ฟ้าประทานพร” ซึ่งเป็นยันต์ประจำตัวของท่านหากได้นำมาเคารพบูชา เสริมโชคลาภ ค้าขายดี ปลดหนี้สินได้

ขอพรค้าขาย

เป็นยังไงบ้างกับสถานที่สายมูด้านค้าขาย การเงินและโชคลาภ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นหรือจะไปทุกจุดเลยก็ได้ไม่ว่ากัน… แต่อย่าลืมไหว้พระขอพรเป็นการเสริมกำลังใจ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ การลงมือทำ ต้องขยันทำงาน อดทนสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยอาชีพที่สุจริต ไม่ย่อท้อ รู้จักรุกและรอในเชิงธุรกิจ มีสติในการตัดสินใจให้รอบคอบ หาความรู้เพิ่มเติมในด้านที่เราทำเพื่อเสริมสร้างให้เกิดความชำนาญ และการค้าขายหรืออาชีพของคุณ ก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดายอย่างแน่นอน

บทความโดย อ.บุญลาด เคล็ดเสริมดวง
ภาพโดย MTHAI TEAM

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

มูของาน! 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ขอพรการงาน

11 วัดสายมู ขอพรสุขภาพ แจกเคล็ดลับไม่เจ็บ ไม่ไข้ต้องขอแบบนี้

9 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไหว้ขอลูก พร้อมเคล็ดลับการขอลูกให้สมหวัง