7 เคล็ดลับการ แขวนรูป ถูกหลัก ฮวงจุ้ย เสริมชีวิตในแต่ละด้าน

หลายคนไม่ว่าจะมีงานสังสรรค์หรือมีโอกาสไปเที่ยว ไม่ว่าจะมีงานแต่งทำบุญงานไหนก็ต้องมีรูป แม้แต่คลอดลูกเกิดออกมาก็มีรูปเป็นที่ระลึก ทุกครอบครัวจึงมักจะ แขวนรูป หรือตั้งโชว์ ตามจุดต่างๆ ภายในบ้าน แต่ทำยังไงจะเลือกตำแหน่งที่เสริมให้มีพลังกับเรื่องนั้น เช่น อยากจะเสริมเรื่องครอบครัว จะเลือกภาพแบบไหน จะไปอยู่มุมไหนดี เรามีข้อมูลดีดี จาก…

Home / DECOR / 7 เคล็ดลับการ แขวนรูป ถูกหลัก ฮวงจุ้ย เสริมชีวิตในแต่ละด้าน

หลายคนไม่ว่าจะมีงานสังสรรค์หรือมีโอกาสไปเที่ยว ไม่ว่าจะมีงานแต่งทำบุญงานไหนก็ต้องมีรูป แม้แต่คลอดลูกเกิดออกมาก็มีรูปเป็นที่ระลึก ทุกครอบครัวจึงมักจะ แขวนรูป หรือตั้งโชว์ ตามจุดต่างๆ ภายในบ้าน แต่ทำยังไงจะเลือกตำแหน่งที่เสริมให้มีพลังกับเรื่องนั้น เช่น อยากจะเสริมเรื่องครอบครัว จะเลือกภาพแบบไหน จะไปอยู่มุมไหนดี เรามีข้อมูลดีดี จาก อาจารย์ไลลา มาแนะนำค่ะ

แขวนรูป

1. การแขวนรูปครอบครัว หรือจะเลือกเป็นตั้งก็ได้ควรจะเลือกภาพที่คนในภาพแสดงถึงมีความสุขหันหน้าเข้าหากันสื่อถึงรักใคร่กลมเกลียวกัน
2. สิ่งที่แนะนำว่าไม่ควรที่สุดคือ การแขวนภาพเดี่ยวของแต่ละคนไว้ในมุมเดียวกันก็ควรหันหน้าภาพไปทางเดียวกัน ไม่หันหน้าไปคนละทิศละทาง จะเป็นนัยของความหมางเมินห่างเหิน ถ้าเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ยิ่งเป็นคู่ชีวิตด้วยแล้ว นี่คือ ข้อห้ามอย่างเด็ดขาดค่ะ
3. ไม่นำภาพรูปถ่ายไปแขวนที่เป็นผนังของห้องน้ำ ห้องสุขา เพราะมีความเชื่อว่าจะทำให้ชีวิตประสบแต่ความทุกข์ร้อน อีกนัยหนึ่งจะส่งผลให้สุขภาพไม่ดี ส่วนหนึ่งห้องน้ำจะชื้นตลอดจะทำให้ภาพเสียหายได้
4. ไม่แขวนรูปถ่ายให้ตรงกับประตูห้องน้ำ เพราะจะทำให้อับโชคและมีแต่ทุกข์ร้อน การงานก็ไม่ค่อยได้รับความช่วยเหลือนัก เหมือนคนจะไม่ค่อยชอบหน้าเท่าไหร่เคล็ดพวกนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งโดยที่เราไม่รู้ตัว
5. ไม่แขวนรูปให้ตรงกับประตูหน้าบ้าน เพราะจะทำให้ประสบแต่เรื่องทุกข์ร้อน ร้อนก็แต่เรื่องชาวบ้าน คือ ใครเข้ามาก็นำเอาปัญหามาให้ หรือไม่ก็จะมาให้ช่วยแก้ปัญหา ก็จะมีแต่ความวุ่นวายไม่จบ
6. ไม่แขวนรูปถ่ายตรงกับบันได จะทำให้ชีวิตไม่สงบสุขเลยความหมายก็คือโดนเหยียบย่ำตลอด แม้แต่หน้าที่การงานก็จะหยุดอยู่กับที่กว่าจะเลื่อนไปแต่ละขั้นแสนสาหัส
7. ไม่แขวนรูปถ่ายไว้ในห้องใต้ดินเพราะจะทำให้ไม่เจริญ เหตุเพราะบางบ้านห้องใต้ดินแทบจะไม่เคยเปิดเลย ก็คือปิดตายนั้นแหละจึงเป็นความหมายไม่ดี
ข้อมูลโดย : อ.ไลลา
ที่มาจาก  www.horolive.com