แบบบ้านชั้นเดียว เน้นความปลอดภัยเหมาะกับบ้านที่มีผู้สูงอายุ

Decor.Mthai ขอพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชม แบบบ้านชั้นเดียว เหมาะกับบ้านที่มีผู้สูงอายุ โดยเน้นเรื่องของความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้งาน และให้ทุกคนสามารถทำกิจกรรมต่างๆ รวมกันได้ เรียกได้ว่าเป็นแบบบ้านที่ตอบโจทย์และลงตัวมากๆ แบบบ้าน F-175 แนวคิดการออกแบบ แบบบ้านชั้นเดียว เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ ให้ผู้สูงอายุได้มีส่วนร่วมภายในบ้านด้วยการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ให้ทุกคนในครอบครัวมีกิจกรรมร่วมกันทุกพื้นที่ของบ้าน…

Home / DECOR / แบบบ้านชั้นเดียว เน้นความปลอดภัยเหมาะกับบ้านที่มีผู้สูงอายุ

Decor.Mthai ขอพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชม แบบบ้านชั้นเดียว เหมาะกับบ้านที่มีผู้สูงอายุ โดยเน้นเรื่องของความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้งาน และให้ทุกคนสามารถทำกิจกรรมต่างๆ รวมกันได้ เรียกได้ว่าเป็นแบบบ้านที่ตอบโจทย์และลงตัวมากๆ

แบบบ้าน F-175 แนวคิดการออกแบบ แบบบ้านชั้นเดียว เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ ให้ผู้สูงอายุได้มีส่วนร่วมภายในบ้านด้วยการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ให้ทุกคนในครอบครัวมีกิจกรรมร่วมกันทุกพื้นที่ของบ้าน โดยคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นหลัก ซึ่งประกอบด้วยโถงกลางบ้านที่โปร่งโล่ง เฉลียงหน้าบ้านยาวมาถึงด้านข้างของตัวบ้าน ช่วยให้คนในครอบครัวและผู้สูงอายุได้ออกไปสัมผัส ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างสะดวก เพื่อให้เป็น “บ้านสำหรับผู้สูงอายุที่ไม่ใช่บ้านสูงอายุ”

เหมาะกับที่ดิน 72 ตารางวา หน้ากว้างประมาณ 15 เมตร ลึกประมาณ 19 เมตร พื้นที่ใช้สอย 182 ตารางเมตร องค์ประกอบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

แบบบ้านชั้นเดียว

ที่มา นิตยสาร บ้านสุขใจ