ที่จอดรถ ที่ดิน บ้านแนวโมเดิร์น พื้นที่ ห้องนอน ห้องน้ำ แบบบ้าน

แบบ บ้านแนวโมเดิร์น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 296 ตร.ม.

Decor.mthai ขออาสาพาทุกคนไปชม แบบบ้าน WA-151 บ้านแนวโมเดิร์น สองชั้น การออกแบบเน้นความเรียบง่าย สะท้อนถึงการจัดวางที่เหมาะสมกับสัดส่วนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ห้องครัวขนาดใหญ่ตอบสนองกับการดูแลสมาชิกได้อย่างเต็มที่ ชั้นบนเชื่อมด้วยพื้นที่โถงแยกห้องนอนเป็นสัดส่วน แต่ละห้องเปิดมุมมองได้อย่างกว้างขวางพร้อมระเบียงชมวิว ภายนอกโดดเด่นด้วยมุมระเบียงชั้นบน ส่วนด้านหน้าทางเข้าบ้านเรียบง่ายและดูโดดเด่นสวยงาม ตกแต่งด้วยแผงระแนงไม้บังแดดที่ผสมผสานการออกแบบได้เป็นอย่างดี เหมาะกับที่ดิน…

Home / DECOR / แบบ บ้านแนวโมเดิร์น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 296 ตร.ม.

Decor.mthai ขออาสาพาทุกคนไปชม แบบบ้าน WA-151 บ้านแนวโมเดิร์น สองชั้น การออกแบบเน้นความเรียบง่าย สะท้อนถึงการจัดวางที่เหมาะสมกับสัดส่วนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ห้องครัวขนาดใหญ่ตอบสนองกับการดูแลสมาชิกได้อย่างเต็มที่ ชั้นบนเชื่อมด้วยพื้นที่โถงแยกห้องนอนเป็นสัดส่วน แต่ละห้องเปิดมุมมองได้อย่างกว้างขวางพร้อมระเบียงชมวิว ภายนอกโดดเด่นด้วยมุมระเบียงชั้นบน ส่วนด้านหน้าทางเข้าบ้านเรียบง่ายและดูโดดเด่นสวยงาม ตกแต่งด้วยแผงระแนงไม้บังแดดที่ผสมผสานการออกแบบได้เป็นอย่างดี

บ้านแนวโมเดิร์น

เหมาะกับที่ดิน 68 ตารางวา หน้ากว้างประมาณ 17 เมตร ลึกประมาณ 21 เมตร พื้นที่ใช้สอย 296 ตารางเมตร องค์ประกอบมี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน

แปลนบ้าน

ที่มา นิตยสาร บ้านสุขใจ