แบบบ้านแนวโมเดิร์น เรียบง่ายแต่ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยรวม 710 ตร.ม.

บ้านสีขาวสไตล์โมเดิร์น ดูเรียบง่ายและสะอาดตา เชื่อได้ว่าน่าจะเป็นบ้านในฝันของคนหลายคน ฉะนั้น Decor.mthai จึงขออาสาพาทุกคนไปชม แบบบ้านแนวโมเดิร์น ในธีม “The White House Series” ซึ่งสีหลักของอาคารเป็นโทนสีขาว ให้ความรู้สึกเรียบง่าย แต่ดูหรูหราและทันสมัย…

Home / DECOR / แบบบ้านแนวโมเดิร์น เรียบง่ายแต่ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยรวม 710 ตร.ม.

บ้านสีขาวสไตล์โมเดิร์น ดูเรียบง่ายและสะอาดตา เชื่อได้ว่าน่าจะเป็นบ้านในฝันของคนหลายคน ฉะนั้น Decor.mthai จึงขออาสาพาทุกคนไปชม แบบบ้านแนวโมเดิร์น ในธีม “The White House Series” ซึ่งสีหลักของอาคารเป็นโทนสีขาว ให้ความรู้สึกเรียบง่าย แต่ดูหรูหราและทันสมัย กับแบบบ้าน ME-148 ด้วยรูปทรงที่โดดเด่น ผสานกับเส้นสายและลีลาการออกแบบตัวอาคารภายนอกในสไตล์โมเดิร์น สะท้อนถึงรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

แบบบ้านแนวโมเดิร์น
ชั้นล่าง

รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุเปลือกอาคาร ที่เน้นให้เป็นบ้านประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยพื้นที่หน้าบ้านเปิดกว้างให้อากาศถ่ายเทเข้าสู่ภายในตัวบ้านได้ดี สามารถสัมผัสธรรมชาติและนั่งพักผ่อนหน้าบ้านในยามเช้าและเย็นได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่ชื่นชอบความทันสมัย ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน พร้อมอาคารแม่บ้านและส่วนบริการครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 710 ตารางเมตร

แปลนบ้าน
ชั้นบน

ขอบคุณที่มา พีดีเฮ้าส์