เครื่องกรองน้ำ Alva รุ่น Portable สะดวก ใช้ง่าย ไม่ต้องติดตั้ง

มีใครกล้าบอกไหมว่าเครื่องกรองน้ำไม่สำคัญ ยิ่งยุคสมัยนี้แล้วที่มีเชื้อโรคมากมาย ต้องบอกว่าสำคัญมาก เพราะเครื่องกรองน้ำจะช่วยขจัดสารปนเปื้อน เชื้อโรค และแบคทีเรียขนาดเล็กมาก ๆ ออกจากน้ำดื่ม รวมทั้งโลหะหนักต่าง ๆ เช่น ตะกั่ว สนิมเหล็ก สารโลหะหนัก ซึ่งถ้าเข้าสู่ร่างกายแล้วจะกำจัดยากและจะไปสะสม…

Home / DECOR / เครื่องกรองน้ำ Alva รุ่น Portable สะดวก ใช้ง่าย ไม่ต้องติดตั้ง

มีใครกล้าบอกไหมว่าเครื่องกรองน้ำไม่สำคัญ ยิ่งยุคสมัยนี้แล้วที่มีเชื้อโรคมากมาย ต้องบอกว่าสำคัญมาก เพราะเครื่องกรองน้ำจะช่วยขจัดสารปนเปื้อน เชื้อโรค และแบคทีเรียขนาดเล็กมาก ๆ ออกจากน้ำดื่ม รวมทั้งโลหะหนักต่าง ๆ เช่น ตะกั่ว สนิมเหล็ก สารโลหะหนัก ซึ่งถ้าเข้าสู่ร่างกายแล้วจะกำจัดยากและจะไปสะสม

ในร่างกายทำให้เกิดโรคต่าง ๆ 

วันนี้จะมาพามารู้จักกับเครื่องกรองน้ำที่สะดวก กะทัดรัด ที่เหมาะจะมีติดบ้าน หรือจะคอนโด ก็สะดวกมากๆ นั่นคือ เครื่องกรองน้ำอัลว่า รุ่นพอร์ทเทเบิล (Alva Portable)

เครื่องกรองน้ำ Alva Portable ใช้งานง่ายมาก ไม่ต้องติดตั้งให้ยุ่งยาก เพียงแค่เราเสียบปลั๊ก เติมน้ำ กดปุ่มก็พร้อมดื่มน้ำได้ทันที! ซึ่งเครื่องกรองน้ำ Alva Portable ช่วยทำให้ประหยัดเงินซื้อน้ำดื่มเฉลี่ยอยู่ที่ลิตรละ 0.48 บาท คุ้มค่าและประหยัดสุด ๆ 

ถ้าถามมันดีขนาดนั้นเลยหรอ ไม่ต้องพูดเยอะ เดี๋ยวมาพิสูจน์ให้ดูกันเลยดีกว่า สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น จากในภาพนะคะเป็นน้ำสีน้ำเงินซึ่งได้ทดลองใส่สีผสมอาหารไปค่ะ อันนี้ทดลองใส่แค่หยดเดียวนะคะ สีผสมอาหารเหมือนเชื้อโรคที่เรามองไม่เห็น แต่พอกดออกมาจากน้ำสีน้ำเงินเปลี่ยนเป็นน้ำใส สะอาด พร้อมดื่ม แถมกลิ่นก็ไม่มี เอ๊ะ!! สงสัยไหมคะ เพราะอะไร

นั่นเพราะเครื่องกรองน้ำอัลว่า (Alva) มีไส้กรองคาร์บอนที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถกำจัดกลิ่น สี คลอรีน ความขุ่น สารปนเปิ้อน สารเคมี ที่ปนเปื้อนในน้ำ  

และใช้เทคโนโลยี Firewall เป็นระบบการกรองน้ำแบบไหลผ่านแท่งแก้วควอทซ์ขดเกลียวที่มีหลอดยูวี (UV) ปล่อยแสงอยู่ด้านใน โดยน้ำวนผ่านแท่งขดเกลียวที่มีความยาว 1.8 เมตร ขึ้น-ลง ทำให้น้ำโดนแสงยูวีได้นานขึ้น โดยแสงนี้สามารถทำลายเชื้อโรคแบคทีเรีย ไวรัสจนถึงปลายช่องจ่ายน้ำค่ะ 

ที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น คือ มีเทคโนโลยีไบโอโค้ท (BioCote) ใช้สารเงินพิเศษผสมใน เนื้อพลาสติกตัวเครื่อง ช่วยไม่ให้เกิดเชื้อโรค เวลาที่เรามาจับ ใช้งานเครื่อง จะใช้กี่คนก็สบายใจ เพราะเชื้อโรคก็ถูกกำจัดไป ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะมีในอัลว่าเท่านั้นค่ะ 

จากการทดสอบให้ดูนะคะ ขอให้ทุกคนมั่นใจได้เลยว่า น้ำทุกหยดจากเครื่องกรองน้ำ Alva Portable ใสสะอาด ปลอดภัย อย่างสูงสุดและยังคงแร่ธาตุที่จำเป็นไว้อย่างครบถ้วนค่ะ

ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก IAPMO; The International Association of Plumbing and Mechanical Officials ตามมาตรฐาน NSF/ANSI 42, 53, 55 Class A, 372 และ P231 ซึ่ง IAPMO เป็นหน่วยงานรับรองมาตรฐานน้ำ เครื่องยนต์ ไฟฟ้า และอาหาร ตามมาตรฐานสูงสุดด้านสาธารณสุข ความปลอดภัยและคุณภาพสิ่งแวดล้อม ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) และละตินอเมริกา 

นอกจากความคุ้มค่าในการกรองน้ำที่สะอาดและประหยัด Alva ยังมีระบบแจ้งเตือนที่หน้าจอเครื่อง เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนไส้กรอง ที่สำคัญไม่ต้องเหนื่อยไปหาซื้อเปลี่ยนเอง เพราะมีบริการหลังการขาย เจ้าหน้าที่เข้ามาเปลี่ยนไส้กรองน้ำให้เราถึงที่ตั้งเครื่อง ไม่มีค่าบริการเพิ่ม เราเพียงแค่จ่ายค่าไส้กรองเท่านั้น และการบริการต้องขอบอกว่าฟรี บริการให้ถึงที่บ้าน คุ้มและสบายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 

หากกำลังมองหาเครื่องกรองน้ำที่ง่ายสะดวก ไม่ต้องติดตั้งเหมาะกับทุกคน ลองเข้าไปศึกษาข้อมูลได้ที่

Website:  https://alvawater.com/th/product/alvaportable/

Tel: 0661137487 / 023815115

หรือจะแวะไปลองดูที่ บูธอัลว่า 3 สาขา เซ็นทรัลเวสต์เกต บางนา และ พระราม 2

ตอนนี้มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดมากถึง 60%

ลดจาก 19,950 บาท เหลือ 8,450 บาท หรือ จะผ่อน 0% 10 เดือน จ่ายเพียงเดือนละ 845 บาท
คุ้มมากสั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/3q3kHhM