คำอวยพร คำอวยพรภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษ วันคริสต์มาส

คําอวยพรวันคริสต์มาส ภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปล

วันคริสต์มาส 25 ธันวาคม 2563 เทศกาลดีๆ แบบนี้ หลายคนหาคำอวยพรสุดวิเศษให้กับคนที่เรารัก รวม คําอวยพรวันคริสต์มาส ภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปล

Home / CAMPUS / คําอวยพรวันคริสต์มาส ภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปล

เทศกาลแห่งความสุข “วันคริสต์มาส” 25 ธันวาคม 2563 เพื่อนๆ หลายคนคงเตรียมตัวฉลองวันแห่งความสุขไปพร้อมๆ กับครอบครัว เทศกาลดีๆ แบบนี้ หลายคนหาคำอวยพรสุดวิเศษให้กับคนที่เรารัก ในบทความนี้ขอรวม คําอวยพรวันคริสต์มาส ภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปล โดย dailyenglish มาให้ทุกคนได้นำไปใช้อวยพรกันค่ะ

คําอวยพรวันคริสต์มาส
ภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปล

Christmas is a season of great joy : a time for remembering the past and hoping for the future. May the glorious message of peace and love fill you with joy during this wonderful season.

-คริสต์มาสเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน เป็นช่วงเวลาที่จะนึกย้อนไปถึงวันคืนเก่าๆ และความหวังในอนาคตที่จะมาถึง ขอให้คำอวยพรแห่งความรักและความสงบสุขได้เติมเต็มความสนุกสนานตลอดช่วงเทศกาลนี้

This time of year brings festivities and family fun. It is a time for reminiscing and looking forward. Wishing you wonderful memories during this joyous season.

-ช่วงเวลานี้ของปีจะมีเทศกาลหลากหลายให้ครอบครัวร่วมสนุก เป็นเวลาที่จะคิดทบทวนถึงอดีตและมองไปสู่อนาคต ขอให้คุณมีความทรงจำที่แสนมหัศจรรย์ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ด้วย

As you celebrate the miracle of this special season, may your heart be filled with joy and peace. May these holiday blessings linger in your home and stay with you throughout the year.

-ขณะที่คุณดื่มด่ำไปกับเทศกาลสุดมหัศจรรย์นี้ ขอให้ใจของคุณเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและความสงบ ขอให้คำอวยพรในวันหยุดนี้อยู่กับครอบครัวของคุณไปนานตลอดทั้งปี

The warmth and love surrounding Christmas is a joy to be savored with family and friends. It is a time to give and share with one another. Here’s to wishing you the best this season has to offer.

-ความอบอุ่นและความรักในวันคริสต์มาสนั้นคือความสุขที่เราจะได้ลิ้มรสร่วมกับเพื่อนและครอบครัว มันเป็นช่วงเวลาที่จะให้และรับ ขอให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในเทศกาลนี้

Take time during the holidays to enjoy the things in life that really matter. Take in the serene moments spent with friends and loved ones, and may the wonder of Christmas surround you throughout the holiday season.

-ใช้เวลาในวันหยุดนี้ให้มีความสุขไปกับสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต ดื่มด่ำช่วงเวลาที่เงียบสงบนี้ไปกับเพื่อนและคนที่คุณรัก และขอให้ความพิเศษของวันคริสต์มาสอยู่กับคุณตลอดเทศกาลวันหยุดนี้

During this time of faith and family, may the true meaning of Christmas fill you with joy. Wishing you a Merry Christmas and a blessed New Year.

-ในช่วงเวลาแห่งศรัทธาและครอบครัว ขอให้คุณพบกับความหมายที่แท้จริงของคริสต์มาสที่เปี่ยมไปด้วยความสุข ขอให้มีความสุขในวันคริสต์มาสและวันปีใหม่

Christmas brings family and friends together; it helps us appreciate the love in our lives we can often take for granted. May the true meaning of the holiday season fill your heart and home with many blessings.

-คริสต์มาสนำพาให้ครอบครัวและเพื่อนมาพบกันอีกครั้ง เป็นช่วงเวลาที่ช่วยให้พวกเราซาบซึ้งในความรักที่เกิดขึ้นในชีวิตที่บ่อยครั้งเราอาจมองข้ามไป ขอให้ความหมายที่แท้จริงของฤดูกาลแห่งการพักผ่อนนี้เติมเต็มหัวใจและครอบครอบครัวของคุณด้วยบรรดาคำอวยพรทั้งมวล

May this holiday season sparkle and shine, may all of your wishes and dreams come true, and may you feel this happiness all year round.

-ขอให้เทศกาลวันหยุดนี้สดใสและเปล่งประกาย ขอให้คำอธิษฐานและความฝันทั้งมวลของคุณเป็นจริง และขอให้คุณมีความสุขตลอดทั้งปี

During this season of giving, let us take time to slow down and enjoy the simple things. May this wonderful time of the year touch your heart in a special way. Wishing you much happiness today and throughout the New Year.

-ในช่วงเทศกาลแห่งการให้ ขอให้พวกเราใช้ชีวิตช้าลงและมีความสุขกับสิ่งเล็กๆ ขอให้ช่วงเวลาอันแสนวิเศษของปีนี้ทำให้ใจคุณได้พบกับสิ่งพิเศษ ขอให้คุณมีความสุขเพิ่มมากขึ้นทุกวันตลอดปีใหม่นี้

Having you as my friend makes me feel as if it is Christmas every day. The warmth and comfort that comes with this season reminds me of you.

-การได้มีคุณเป็นเพื่อนทำให้ฉันรู้สึกว่าทุกวันเป็นวันคริสต์มาส ความอบอุ่นและความสะดวกสบายที่จะมาถึงในเทศกาลนี้จะคอยย้ำเตือนฉันให้คิดถึงคุณ

May the message of Christmas fill your life with joy and peace. Best wishes to you and your family during this holiday season.

-ขอให้คำอวยพรของวันคริสต์มาสเติมเต็มชีวิตคุณไปด้วยความสนุกสนานและความสงบ ขอส่งความปรารถนาดีไปให้ครอบครัวของคุณในช่วงเทศกาลนี้ด้วย

During this Christmas season, may you enjoy the message of hope, love, and peace on Earth. May all of these holiday blessings be yours to keep. Here’s to wishing you a Merry Christmas.

-ตลอดช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ ขอให้คุณมีความสุขไปกับคำอวยพรที่เปี่ยมไปด้วยความหวัง ความรัก และความสงบสุขเท่าที่จะเป็นไปได้ ขอให้คุณเก็บคำอวยพรทั้งหมดที่ได้รับในวันหยุดนี้ไว้ และขอให้คุณมีความสุขในคริสต์มาสนี้

During the miraculous time that is Christmas may you see with the eyes of a child, experience the wonder of love, and truly enjoy all that the season has to offer. Merry Christmas.

-ระหว่างช่วงเวลาอันแสนมหัศจรรย์ในเทศกาลคริสต์มาสนี้ ขอให้คุณมีดวงตาสดใสราวกับเด็ก ได้สัมผัสกับประสบการณ์ของความรักอันแสนมหัศจรรย์ และมีความสุขสนุกสนานอย่างแท้จริงตลอดช่วงเทศกาลนี้ ขอให้มีความสุขในวันคริสต์มาส

ขอบคุณข้อมูล-อ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.dailyenglish.in.thWishesquotes