EV car GOODYEAR Goodyear ElectricDrive GT กู๊ดเยียร์ ยางรถยนต์ ยางล้อรถ รถยนต์ไฟฟ้า

Goodyear ElectricDrive GT ยางรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ

Goodyear ElectricDrive GT ผลิตภัณฑ์ยางอะไหล่ทดแทนรุ่นแรกของแบรนด์สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ครอบคลุมการใช้งานตั้งแต่รถบ้าน ๆ จนถึงรถสปอร์ต

Home / AUTO / Goodyear ElectricDrive GT ยางรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ

Goodyear ขานรับตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในสหรัฐอเมริกา ด้วยการเปิดตัว Goodyear ElectricDrive GT ที่ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ยางอะไหล่ทดแทนรุ่นแรกของแบรนด์สำหรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ครอบคลุมการใช้งานตั้งแต่รถบ้าน ๆ จนถึงรถสปอร์ต

Goodyear ElectricDrive GT เป็นยางที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถใช้งานได้ในทุกฤดู (All-Season) และรองรับรถยนต์สมรรถนะสูง ซึ่งการออกแบบดอกยางที่ทนต่อการสึกหรอในกระหว่างขับขี่ เนื่องจากรถยนต์ไฟฟ้าจะสร้างแรงบิดที่สูง และหนักหน่วงมากกว่ารถยนต์ ICE พร้อมกับให้ประสิทธิภาพเกาะถนนได้เป็นอย่างดีไม่ว่าสภาพถนนจะเปียกหรือแห้งก็ตาม

ควบคู่กับเทคโนโลยี SoundComfort ที่ช่วยลดเสียงรบกวนจากบนถนนเข้าสู่ห้องโดยสาร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เงียบสงบยิ่งขึ้น

Goodyear ElectricDrive GT

David Reese รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ Goodyear Americas กล่าวว่า “รถยนต์ไฟฟ้ามีข้อกำหนดที่เฉพาะเจาะจงมากสำหรับการโหลด แรงบิด เสียง ระยะ ความต้านทานการหมุน และสมรรถนะโดยรวม”

Andrew Lau ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ กล่าวเสริมว่า “ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า กู๊ดเยียร์ ตระหนักถึงโอกาสในการจัดหายางรถยนต์ที่ออกแบบมาสำหรับความต้องการของลูกค้าที่ใช้รถยนต์ประเภทนี้โดยเฉพาะ”

Goodyear ElectricDrive GT จะวางจำหน่ายภายในปี 2022 โดยจะประเดิมด้วยขนาด 255/45R19 104W XL ที่เหมาะสำหรับ Tesla Model 3 และ Model Y และภายในปี 2022 ก็จะออกขนาดอื่น ๆ ให้ครอบคลุมรถยนต์ไฟฟ้าได้ทุกเซ็กเมนต์

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com