ชุดเจ้าสาว ชุดเจ้าสาว รถเมล์ ชุดเจ้าสาวเรียบร้อย ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงาน รถเมล์ รถเมล์ คะนึงนิจ เจ้าสาวเรียบร้อย

เจาะ3ลุค เจ้าสาวเรียบร้อย แบบฉบับ รถเมล์ คะนึงนิจ เน้นเรียบหรูแต่ดีเทลสุดว้าว

สาวรถเมล์เลือกชุดแต่งงานที่ออกมาเป็นตัวเธอเองมากที่สุด ในลุคที่เน้นความเรียบหรู แต่ก็ไม่จืดชืดเป็น เจ้าสาวเรียบร้อย จนเกินไป

Home / แฟชั่น / เจาะ3ลุค เจ้าสาวเรียบร้อย แบบฉบับ รถเมล์ คะนึงนิจ เน้นเรียบหรูแต่ดีเทลสุดว้าว

เป็นเจ้าสาวอีกคนที่น่าติดตามชมความสง่างามในค่ำคืนของการเป็นเจ้าสาวไม่แพ้เจ้าสาวคนไหนๆ สำหรับสาว รถเมล์ คะนึงนิจ ที่ผ่านมาเรามักจะเธอในลุคสาวเรียบร้อยน่ารัก หรือบางครั้งก็มีมาในแนวสาวโก๊ะขี้เล่น แต่ในความเป็นตัวเองนี่เองที่กลายเป็นจุดเด่นให้น่าหลงรักของหนุ่มๆ ที่ติดตามผลงานของเธอ

ล่าสุดก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ บอล สุเมธอย่างเป็นทางการแล้ว โดยบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความเรียบง่ายแต่อบอุ่น และนอกจากนั้นแล้ว เจ้าสาวรถเมล์ ก็ยังเลือกชุดแต่งงานที่ออกมาเป็นตัวเธอเองมากที่สุด ในลุคที่เน้นความเรียบหรู แต่ก็ไม่จืดชืดเป็น เจ้าสาวเรียบร้อย จนเกินไปเพราะเป็นเจ้าสาวทั้งทีคงต้องมีลูกเล่นเด่นๆ ในชุดให้ดูโด่ดเด่น สวยสะดุดตา ไปติดตามกันค่ะว่าทั้ง 3 ลุค ของเจ้าสาวเรียบร้อย คนนี้จะออกมาสวยถูกใจขนาดไหน

ชุดเจ้าสาว จากแบรนด์ Poem
รองเท้าเจ้าสาว จากแบรนด์ Lady Pearl Embroidery

ชุดแรก เป็นชุดเจ้าสาวในพิธีหมั้น จากแบรนด์ Poem ที่มีกลิ่นของความเป็นชุดกี่เพ้าของหญิงจีน ที่เข้ากับคอนเซ็ปต์ของงานคือโมเดิร์นไชนีส บวกเข้ากับรองเท้าเจ้าสาวซีทรูประดับลูกปัด ที่ดูเข้ากันกับชุดได้ดี จากแบรนด์ Lady Pearl Embroidery อีกด้วย

ชุดเจ้าสาว แบรนด์ Whiteasava
ชุดเจ้าสาว แบรนด์ Whiteasava

ชุดเจ้าสาวเรียบร้อย ชุดที่สอง เป็นชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ Asava เป็นชุดเดรสสุ่มยาวเรียบหรูสีขาวงาช้าง แต่งด้วยลูกไม้ที่ด้านข้างเพิ่มลูกเล่นให้เจ้าสาวแอบเซ็กซี่ เข้ากับความเป็นหญิงสาวเรียบร้อยแต่ขี้เล่นสไตล์ รถเมล์ ได้เป็นอย่างดี

ชุดเจ้าสาว แบรนด์ Meshmuseum
ชุดเจ้าสาว แบรนด์ Meshmuseum

ชุดที่สาม เป็นชุดจากแบรนด์ Meshmuseum ในพิธีจัดเลี้ยงที่จัดขึ้นที่เขาใหญ่ ในธีมงานโบฮีเมียน เจ้าสาวเลยมาในลุคขนนกกระจอกเทศฟูฟ่องประดับที่แขน ประดับด้วยเคปไหมออร์แกนซ่าปักเลื่อม พลอย และคริสตัล สวยสง่าสะกดตามากๆ

ที่มาภาพจาก @rodmayaloha @lindsay_magic @meshmuseum