เครื่องสำอาง เครื่องสำอางคนดัง เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ แป้งผสมรองพื้น แป้งพัฟ

แป้งพัฟคนดัง ราคาหลักร้อย ที่สาวๆยกนิ้วให้คุณภาพ เทียบเคาน์เตอร์แบรนด์

รวมแป้งพัฟแบรนด์ไทย ที่ได้รับการการันตีจากคนดังแล้วว่าถูกและดีนั้นมีจริง ด้วยแป้งพัฟราคาหลักร้อย ที่ควรค่าแก่การครอบครองไปดูกันค่ะ ว่ามีแบรนด์อะไรกันบ้าง

Home / แฟชั่น / แป้งพัฟคนดัง ราคาหลักร้อย ที่สาวๆยกนิ้วให้คุณภาพ เทียบเคาน์เตอร์แบรนด์

ไอเทมหลักของผู้หญิงที่ขาดไม่ได้ทุกคนต้องมีพกติดกายให้อุ่นใจ นั่นก็คือ แป้งพัฟ ที่นอกจากสาวๆจะให้ความสำคัญเรื่องคุณสมบัติของแล้ว รูปร่างหน้าตาของแพคเกจจิ้งก็สำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน เพราะต้องพกพาไปไหนมาไหนด้วยเหมือนเพื่อนคู่ใจ และที่สำคัญเดี๋ยวนี้ยังมีให้เลือกมากมายในท้องตลาด ทำเอาสาวๆอย่างเรากุมขมับเลือกไม่ถูกว่าจะไว้ใจให้ แป้งพัฟ แบรนด์ไหนมาเป็นตัวช่วยปกปิดผิวอย่างมั่นใจ เราเลยรวมแป้งพัฟแบรนด์ไทย ที่ได้รับการการันตีจากคนดังแล้วว่าถูกและดีนั้นมีจริง ด้วยแป้งพัฟราคาหลักร้อย ที่ควรค่าแก่การครอบครองไปดูกันค่ะ ว่ามีแบรนด์อะไรกันบ้าง

RAN ORIGINAL PLUS POWDER​ ที่ได้คุณป้อม วินิจ บุญชัยศรี Makeup Artist เบอร์หนึ่งของเมืองไทย ! มาร่วมพัฒนาสูตร แป้งรันออริจินัล​พลัส​มีส่วนผสมของ Natura-Tec Marine Cellshield AP ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ, PM2.5 และแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วย Hyaluronic acid ช่วยเติมความชุ่มชื้น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติ ปกปิด​ บางเบา​ งานผิว​ คุมมัน​ กันแดด​ ครบเครื่องการเป็น “Skincare Makeup” ที่ทั้งสวยด้วยเมคอัพและบำรุงผิวไปด้วย ราคา 790 บาท

Cho Cosmetic ของ นักแสดงสาว เนย โชติกา ที่หันมาทุ่มเทธุรกิจเครื่องสำอาง จนได้รับความนิยมมากมาย โดยเฉพาะ แป้งพัฟ Cho Brightening Powder ที่มีสาร Oleos นำเข้าจากฝรั่งเศส ได้รับรางวัล ecocert ที่ช่วยให้ผิวไบรท์ ลดเลือนจุดด่างดำ ปั๊วะๆ ช่วยเบลอรูขุมขน หลุมสิว ร่องลึก เนียนกริบ คุมมันได้ถึง 12 ชั่วโมง มี vitamin E และ Anti-aging ช่วยให้ผิวยังมีความชุ่มชื่น ไม่แห้ง เติมทับได้ทั้งวัน ไม่เป็นคราบ ลดเลือนริ้วรอย ทำให้แป้งเนียนกลืนไปกับผิว เด็ดที่สุดคือได้รับการรับรองว่าปลอดภัยต่อผิวหนัง ราคา 790 บาท

4U2 by POM VINIJ Flawless Finishing Powder SPF50 PA+++ ที่ 4U2 ร่วมคิดค้นกับ พี่ป้อม ป้อม นานร่วมปี มาในตลับสีทองโดดเด่นเตะตา ตลับแป้งเป็นแนวตั้งหยิบจับได้ง่าย กระจกเป็นแนวตั้งเช่นกันเพื่อให้ส่องแต่งหน้า ติดขนตา ปัดมาสคาร่า และใส่คอนแทคเลนส์ได้ถนัดมือ พัฟมี 2 ด้าน ด้านกำมะหยี่เน้นปกปิดเฉพาะจุด อีกด้านเป็นฟองน้ำใช้แต้มแป้งได้ทั่วทั้งใบหน้าตลอดวัน มีทั้งหมด 4 เฉดสี ราคา 599 บาท

แป้งเนื้อนางฟ้า Babalah Powder UV Two Way SPF20 แป้งพัฟเนื้อซิลิโคน ผสมรองพื้นควบคุมความมัน ปกปิดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ด้วยเทคนิคใหม่ ช่วยกระจายแสงบนผิวหน้าได้อย่างดี ทำให้ใบหน้าดูนวลเนียน กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ และปกป้อง ความหมองคล้ำจากแสงแดดด้วย SPF20 PA+++ ที่มีพรีเซ้นเตอรเป็นสาววุ้นเส้น และยังการันตีว่าเธอใช้เองใช้จริงเพราะเป็นแป้งที่คุณภาพดีเทียบเท่าแบรนด์ใหญ่ๆ และที่สำคัญยังการันตีด้วยการได้รับรางวัลเป็นแป้งขายดีมาแล้วหลายรางวัลอีกด้วย ขนาด 16g ราคา 690 บาท