ชุดออกกำลังกาย สปอร์ตบรา เสื้อผ้าออกกำลังกาย เสื้อผ้าในig เฮลท์ตี้เกิร์ล แบรนด์เสื้อผ้าไทย

5 แบรนด์ชุดออกกำลังกาย ใน IG ที่ครองใจสาวเฮลท์ตี้ยุคนี้

ในยุคที่สาวๆหันมาสนใจการดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายและสุขภาพแข็งแรง แฟชั่น ชุดออกกำลังกาย จึงกลายเป็นที่นิยม

Home / แฟชั่น / 5 แบรนด์ชุดออกกำลังกาย ใน IG ที่ครองใจสาวเฮลท์ตี้ยุคนี้

ในยุคที่สาวๆหันมาสนใจการดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายและสุขภาพแข็งแรง แต่มากไปกว่านั้นเรื่องของแรงบันดาลใจก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน เพราะหากการไปออกกำลังกาย มีแรงจูงใจด้วยเสื้อผ้าคุณภาพดี ดีไซน์สวย ใส่แล้วมั่นใจหรือทำให้รู้สึกสนุกมากขึ้น การเดินทางไปฟิตเนสในวันนี้คงสนุกมากขึ้นเป็นแน่แท้ Women Mthai รวบรวม แบรนด์ชุดออกกำลังกาย ที่ได้รับความนิยมและไว้วางใจจากเหล่าเฮลท์ตี้เกิร์ลมากมาย ไปเตรียมช้อปกันได้เลยค่ะ

WAKINGBEE อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ คือคอนเซ็ปต์ของแบรนด์นี้ ด้วยดีไซน์ของชุดที่โด่ดเด่นด้วยดีไซน์และสีสันที่สดใสในแบบผู้หญิง แต่ก็ให้ความแฟชั่นทันสมัย นอกจากนั้นยังมีคอลเลกชั่นพิเศษที่ออกแบบร่วมกับ แต้ว ณัฐพร อีกด้วย

Girlsnation แบรนด์ชุดออกกำลังกาย ของ แพร์ พิมพิศา จิราธิวัตน์ Basic but not so basic คือสไตล์ที่แพร์ภูมิใจนำเสนอสาวๆที่รักการออกกำลังกาย ด้วยการออกแบบที่เน้นสีพื้นดูเรียบง่าย แต่ก็ไม่ได้ดูน่าเบื่อ และที่สำคัญยังการันตีด้วยคุณภาพของเนื้อผ้าที่นำมาใช้ตัดชุดว่าผ่านการคัดเลือกจากมือของเธอด้วยตัวเอง

Pree Boutique Sportswear เป็นแบรนด์ชุดออกกำลังกายที่เอาใจสาวที่รักแฟชั่นและอยากผสมผสานความเป็นชุดออกกำลังกายไปด้วยกัน มาลงตัวอย่างไม่ต้องคิดมากได้ที่แบรนด์นี้ ทั้งดีไซน์ที่ทันสมัยและโด่ดเด่นในเรื่องของสไตล์ และยังมีคอลเลกชั่นพิเศษที่ได้ออกแบบร่วมกับสาว เบเบ้ อีกด้วย

Vickie Vibe แบรนด์ชุดออกกำลังกายที่ดีไซน์แฟนตาซีเอาใจสาวช่างฝันและเริ่มเบื่อกับการใส่ชุดออกกำลังกายสีพื้นๆ โดยคอลเลกชั่นที่ Vickie Vibe ออกแบบมาก็เพื่อกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆในการไปทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างสนุก ที่สำคัญสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันนอกเหนือจากการออกกำลังกายก็ได้ด้วย

Flexi Lexi Fitness อีกแบรนด์ชุดออกกำลังกายที่โด่ดเด่นที่ลวดลายที่น่ารักสดใส เอาใจสาวคิ้วท์เกิร์ลได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญแบรนด์นี้ยังเป็นแบรนด์ชุดออกกำลังกายสายเลือดไทยที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆสปอตร์เกิร์ลตัวจริงฝั่งอเมริกามากมายอีกด้วย