แต่งตัวไปทะเล แฟชั่น ใหม่ ดาวิกา

ไอเดีย แต่งตัวไปทะเล สไตล์ ใหม่ ดาวิกา

Women.mthai ขอรวบรวม แฟชั่นไปทะเลสไตล์นักแสดงสาว ใหม่ ดาวิกา มาให้ดูเป็นเรฟเฟอร์เรนท์ ล่าสุด! เธอได้ไปทะเลบางแสน แต่ละลุคคือน่ารักละลายใจมาก ๆ

Home / แฟชั่น / ไอเดีย แต่งตัวไปทะเล สไตล์ ใหม่ ดาวิกา

ช่วงนี้คลายล็อคดาวน์แล้ว ทะเล คือหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตที่หลายคนยกให้เป็นจุดหมายปลายทางเพื่อไปพักผ่อน สำหรับ ๆ สาว ๆ ที่มีทริปกำลังจะไปทะเล และยังไม่รู้ว่าทริปนี้จะใส่ชุดสไตล์ไหนดี Women.mthai ขอรวบรวม แฟชั่นไปทะเลสไตล์นักแสดงสาว ใหม่ ดาวิกา มาให้ดูเป็นเรฟเฟอร์เรนท์ ล่าสุด! เธอได้ไปทะเลบางแสน แต่ละลุคคือน่ารักละลายใจมาก ๆ

แต่งตัวไปทะเล สไตล์ “ใหม่ ดาวิกา”

แฟชั่นแต่งตัวไปทะเล และท่าโพสต์ชิค ๆ สไตล์สาว ใหม่ ดาวิกา สาว ๆ ดูเป็นตัวอย่าง รับรองไปทริปทะเลครั้งนี้มีภาพสวย ๆ ไว้โพสต์บนไทม์ไลน์แน่นอน

เกาะอก + เสื้อคลุมสีขาว

ลุคแรก ชิว ๆ และเซกซี่แบบคิวท์ ๆ พอกรุบกริบ ด้วยเกาะอกสีเหลืองพาสเทล สวมทับด้วยเสื้อคลุมสีขาวมีดีเทลตรงแขนพอง เวลาใส่ถ่ายรูปนำมาคลุมบริเวณแขนเผยให้เห็นผิวตรงไหล่ เข้ากับบรรยากาศชิว ๆ ในวันหยุด

ยกแขนขึ้นมาข้างนึง บิดเอวเล็กน้อย จะช่วยให้สาว ๆ ดูมีช่วงเอวมากขึ้น
ยิ้มสดใสรับลมทะเลกันไปเลยยยย น่ารักกกก

เดรสเส้นสปาเกตตี้

มาทะเลทั้งทีก็ต้องสวมใส่เสื้อผ้าที่ดูสดใสและสบาย ๆ ให้สมกับเป็นวันมาเที่ยวพักผ่อน หยิบเดรสเสนสปาเกตตี้ โทนสีสบายตาอย่างสีเขีบวใบไม้ที่มีลวดลายดูน่ารักอ่อนโยนแบบกลีบดอกไม้อย่างสาวใหม่ ก็ดูน่ารัก เป็นธรรมชาติ
ถ้ามีชิงช้าต้องไม่พลาด โพสต์ท่าถ่ายรูปช็อตเล่นน้ำทะเลแบบนี้ เฟรชสุด ๆ ไปเลยน้าา
เซ็กซี่สไตล์สายฝอ งานขนตาต้องปัง

หมวกไอเท็มแฟชั่นไปทะเลที่ขาดไม่ได้

หมวกสาน ไอเท็มสุดชิค ที่หยิบมาใส่เมื่อใดดูมีสไตล์ขึ้นมาเมื่อนั้น ท่าโพสต์ถ่ายรูปใส่หมวกเสลาไปทะเลควรมีสักครั้งนะทุกคนนนน ^^ กันแดดกันลมแล้วยังช่วยให้ถ่ายรูปสวยด้วย

รวมภาพ แฟชั่นไปทะเล ใหม่ ดาวิกา

ภาพจาก : davikah