Asoka Makeup Ayothaya makeup เทรนด์แต่งหน้า

แชร์ฉ่ำ ! ไวรัลเทรนด์แต่งหน้า จาก Asoka Makeup สู่ Ayothaya Makeup

Kareena Kapoor) นักแสดงดังจากประเทศอินเดีย โดยใช้เพลงประกอบคลิปจากภาพยนตร์ อโศกมหาราช มีชื่อเพลงว่า San Sanana ร้องโดย Alka Yagnik สู่ความภูมิใจในการนำเสนอ Ayothaya Makeup

Home / แฟชั่น / แชร์ฉ่ำ ! ไวรัลเทรนด์แต่งหน้า จาก Asoka Makeup สู่ Ayothaya Makeup

ไม่พูดถึงไวรัล เทรนด์แต่งหน้า ล่าสุดที่กำลังเป็นกระแสไม่ได้ อย่าง Asoka Makeup ที่เหล่าอินฟลูเอนเซอร์และดาราคนดังทั่วโลก พากันโคฟเวอร์แต่งหน้าในสไตล์ชุดส่าหรี จากกระแสซีรีส์เรื่อง พระเจ้าอโศกมหาราช ในปี 2001 ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับประวัติชีวิตของพระเจ้าอโศกมหาราช นำแสดงโดย ศาห์รุข ข่าน (Shah Rukh Khan) และ กรีนา กปูร (Kareena Kapoor) นักแสดงดังจากประเทศอินเดีย โดยใช้เพลงประกอบคลิปจากภาพยนตร์ อโศกมหาราช มีชื่อเพลงว่า San Sanana ร้องโดย Alka Yagnik สู่ความภูมิใจในการนำเสนอ Ayothaya Makeup เทรนด์การแต่งหน้าถ่ายคลิปทำคอนเทนต์เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมไทยอย่างภาคภูมิ

Asoka Makeup สู่ Ayothaya Makeup

Asoka makeup

โดยสาวพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ได้ร่วมสนุกกับการทำคอนเทนต์ Asoka Makeup กับเขาด้วย ในฐานะนักแสดงไทยที่เคยโกอินเตอร์ไป บอลลีวูด

งานนี้เหล่าบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ไทยก็ขานรับเทรนด์นี้ และยังพัฒนาต่อมาเผยแพร่เทรนด์การแต่งหน้า Ayothaya Makeup (อโยธยาเมคอัพ) กันอย่างงดงาม สร้างสีสันบนโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างดี

Ayothaya makeup

คุณ p_plustar นำเสนอเทรนด์ความงดงามวิถีไทยได้อย่างสนุกสนาน มีสีสัน จัดเต็ม ทำถึงในทุกลุค

Ayothaya makeup

คุณ isaployy สาวเก่งที่พรีเซนต์ความเป็นไทยได้อย่างทำถึง วิจิตรงดงาม อ่อนช้อย

ไทยเรายังมีศิลปวัฒนธรรมอีกมากที่ควรค่าแก่การเผยแพร่ ให้ชาวโลกและลูกหลานของเราได้รับรู้ ด้วยอารยธรรม วิถีชีวิตความเป็นมาหลายร้อยปีของชาวไทยเรา ลองหยิบยกจากสิ่งที่คุณชอบ คุณถนัดมาสักเรื่อง ทำคอนเทนต์เผยแพร่ความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก นี่คืออีกหนึ่งแรงส่งให้กระแสซอฟท์พาวเวอร์ขอไทยเราไปไกลกว่าที่เคยมา

ขอขอบคุณ คลิปจากคุณ isaployy,คุณ p_plustar และ พิ้งกี้ สาวิกา