หน้ากากอนามัย แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ไวรัสโคโรนา

แพร วทานิกา จัดทำหน้ากากอนามัย ถวายพระ-แจกฟรี

เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาด ส่งผลให้หน้ากากอนามัยขาดตลาดหาซื้อได้ยาก “แพร วทานิกา” ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ VATANIKA จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยเหลือสังคม ด้วยการจัดทำหน้ากากอนามัย เย็บถวายพระและสามเณร และทำแจกสำหรับผู้ที่ขาดแคลน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แพร วทานิกา จัดทำหน้ากากอนามัยถวายพระ-แจกฟรีสำหรับคนทั่วไป…

Home / แฟชั่น / แพร วทานิกา จัดทำหน้ากากอนามัย ถวายพระ-แจกฟรี

เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาด ส่งผลให้หน้ากากอนามัยขาดตลาดหาซื้อได้ยาก “แพร วทานิกา” ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ VATANIKA จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยเหลือสังคม ด้วยการจัดทำหน้ากากอนามัย เย็บถวายพระและสามเณร และทำแจกสำหรับผู้ที่ขาดแคลน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

แพร วทานิกา จัดทำหน้ากากอนามัยถวายพระ-แจกฟรีสำหรับคนทั่วไป

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.63 แพร วทานิกา โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมเกี่ยวกับการจัดทำหน้ากากอนามัย โดยเธอได้จัดทำหน้ากากผ้าทั้งหมดจำนวน 1,000 ชิ้น โดย 200 ชิ้นแรกเย็บถวายพระและสามเณรที่วัดธรรมมงคล และส่วนที่เหลือแบ่งไปไว้ที่ร้าน @vatanika_official ทั้งสามสาขา ชิดลม, เอ็มโพเรียมและพารากอน สำหรับผู้ที่ขาดแคลนสามารถไปรับได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค. 63 หรือจนกว่าของจะหมด

IG: vatanika แพรและทีมงานได้ร่วมกันนำผ้าที่มีอยู่มาจัดทำหน้ากากอนามัยจำนวน 1000 ชิ้น โดย 200 ชิ้นแรกทางเราได้เย็บถวายพระและสามเณรที่วัดธรรมมงคล และส่วนที่เหลือทางเราได้แบ่งไปไว้ที่ร้าน @vatanika_official ทั้งสามสาขา ชิดลม, เอ็มโพเรียมและพารากอน ซึ่งผู้ที่ขาดแคลนสามารถไปรับได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่พรุ่งนี้จนกว่าของจะหมดค่ะ 😊🤍🙏🏽 ขอสงวนสิทธิ์หนึ่งท่านต่อหนึ่งชิ้นและผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้หน้ากากจริงๆนะคะ.
ภาพทีมงานลงมือตัดผ้าเพื่อทำหน้ากากอนามัย
ขั้นตอนการเย็บ

สำหรับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ตอนนี้ เน้นย้ำอีกครั้งในการป้องกันคือ กินร้อน ช้อนตัวเอง และแยกกันกินกับคนอื่น อย่าลืมล้างมือให้สะอาดทุกครั้งก่อนหยิบจับอาหาร อย่าใช้มือมาขยี้ตาโดนปาก เวลาออกไปในที่สาธารณะที่มีผู้คนพลุกพล่านควรสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง (ในช่วงนี้ที่หน้ากากขาดตลาดหาซื้อได้ยาก สามารถใช้หน้ากากผ้าแทนไปก่อนได้)