วิธีดูแลหุ่น วิธีดูแลหุ่น ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา ดูแลตัวเอง ใหม่ ดาวิกา หุ่นดี

หยุดกินไม่ได้ ก็ต้องออกกำลังกายให้ได้ ข้อคิดจากสาวหุ่นดี ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นผู้หญิงที่นอกจากจะสวยแล้ว ยังหุ่นดีเอามากๆ อีกด้วย แม้สาวๆ หลายคนจะยกให้เธอเป็นไอดอล แต่ก็ยังอดสงสัยไม่หายว่า เธอมีเคล็ดลับหรือดูแลหุ่นยังไงหนอ ถึงได้เป๊ะตลอดเวลา… ถ้าหยุดกินไม่ได้ ก็ต้องออกกำลังกายให้ได้ แม้จะเป็นสาวที่ติดกินขนมหรือของหวานมากแค่ไหน แต่ก็ต้องไม่ปล่อยปละละเลยเรื่องสุขภาพของตัวเอง…

Home / แฟชั่น / หยุดกินไม่ได้ ก็ต้องออกกำลังกายให้ได้ ข้อคิดจากสาวหุ่นดี ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นผู้หญิงที่นอกจากจะสวยแล้ว ยังหุ่นดีเอามากๆ อีกด้วย แม้สาวๆ หลายคนจะยกให้เธอเป็นไอดอล แต่ก็ยังอดสงสัยไม่หายว่า เธอมีเคล็ดลับหรือดูแลหุ่นยังไงหนอ ถึงได้เป๊ะตลอดเวลา…

ถ้าหยุดกินไม่ได้ ก็ต้องออกกำลังกายให้ได้

แม้จะเป็นสาวที่ติดกินขนมหรือของหวานมากแค่ไหน แต่ก็ต้องไม่ปล่อยปละละเลยเรื่องสุขภาพของตัวเอง เธอบอกว่าจะเน้นกินน้ำเยอะๆ ให้ได้วันละ 3 ขวด เพราะร่างกายเรามันรันและขับของเสียด้วยน้ำ รวมถึงออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ถ้าเราหยุดกินไม่ได้ เราก็ต้องออกกำลังกายให้ได้ เราต้องรู้จักบาลานซ์ให้เป็น ส่วนการออกกำลังกายใหม่จะเน้นไปที่การเบิร์นด้วยการคาร์ดิโอ เช่น การวิ่ง ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะออกไปวิ่ง มันไม่ใช่แค่เรื่องหุ่นอย่างเดียว สุขภาพของเราก็สำคัญเหมือนกัน

ผู้หญิงที่น่ามอง คือผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง

ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง เราไม่จำเป็นที่จะต้องไปสวยหรือเป็นแบบที่ใครๆ บอก ขอแค่มีความมั่นใจ เป็น the best version ในแบบของตัวเอง ดูแลตัวเอง รู้จักใช้ชีวิตให้เป็น มีความสุขจากภายในสู่ภายนอก ใหม่ก็รู้สึกว่าผู้หญิงคนนั้นน่ามองและมีเสน่ห์มากๆ แล้ว

คลิป > ใหม่ ดาวิกา เดินแบบชุดฟินาเล่ แฟชั่นโชว์ Thea by Thara 2017

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : davikah