มินิมอลสไตล์ อาย กมลเนตร เรืองศรี อาย กมลเนตร แต่งตัว เสื้อผ้าดารา แฟชั่นกางเกงยีนส์ แฟชั่นดารา

มินิมอลสไตล์ By อาย กมลเนตร แต่งตัวลุคเท่ปนเซ็กซี่ ด้วยไอเทมกางเกงยีนส์

ยกให้เป็นสาวมินิมอลตัวจริงไปเลย สำหรับ อาย กมลเนตร เรืองศรี ที่ถ้าหากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอจะเห็นได้เลยว่า ไอเทมการแต่งตัวที่เธอเลิฟมากที่สุดก็คือ กางเกงยีนส์ นั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าเป็นลุค Timeless หยิบขึ้นมาแต่งที่ไรก็รอด ดูชิคมีสไตล์ไม่มีเอาท์! ยีนส์กับลุคเท่ๆ คีย์พีชคือแมทชืกับเสื้อสีดำ…

Home / แฟชั่น / มินิมอลสไตล์ By อาย กมลเนตร แต่งตัวลุคเท่ปนเซ็กซี่ ด้วยไอเทมกางเกงยีนส์

ยกให้เป็นสาวมินิมอลตัวจริงไปเลย สำหรับ อาย กมลเนตร เรืองศรี ที่ถ้าหากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอจะเห็นได้เลยว่า ไอเทมการแต่งตัวที่เธอเลิฟมากที่สุดก็คือ กางเกงยีนส์ นั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าเป็นลุค Timeless หยิบขึ้นมาแต่งที่ไรก็รอด ดูชิคมีสไตล์ไม่มีเอาท์!

ยีนส์กับลุคเท่ๆ

คีย์พีชคือแมทชืกับเสื้อสีดำ หรือเสื้อสีมืดๆ ถ้าไม่อยากลุคโดยรวมดูหม่น ก็เพิ่มเสื้อคลุมสีๆ เข้าไป แต่ทั้งนี้จะใส่เสื้อสีขาวก็ไม่ผิดนะจ๊ะ ขึ้นชื่อว่ายีนส์ แค่เสื้อยีนส์สีขาวตัวเดียวก็เท่แล้ว

ยีนส์ลุคเซ็กซี่

ถ้าอยากจะให้มีความเซ็กซี่หน่อยๆ เวลาเราใส่กางเกงยีนส์ ให้เราเลือกแมทช์กับพวกเสื้อกล้าม เสื้อสายเดียว เสื้อครอปผูกหน้าที่โชว์สัดส่วนนิดๆ หน่อยๆ

ยีนส์กับลุคสนุกๆ

ไม่ยากเลยค่ะสำหรับลุคสนุกๆ ที่จะเอามาแมทช์กับกางเกงยีนส์ ไม่ว่าจะเลือกจับคู่กับเสื้อมัดย้อมแบบหลายๆ สี เบลเซอร์เก๋ๆ หรือจะแหกแนวด้วยกางเกงยีนส์สีแปลกๆ ไปเลยก็ยังได้

คลิป > อาย กมลเนตร จะมาบอกวิธีใส่กางเกงยีนส์กับ dress shirt ให้ดูเท่แต่เซ็กซี่

เรียบเรียงโดย Women MThai Team