30 ไอเดีย แมทช์ เสื้อผ้าสีเหลือง ยังไงให้เกิด เอาอยู่ทุกลุค

เสื้อผ้าสีเหลือง เป็นอีกหนึ่งสีที่หาไอเทมอื่นๆ มาแมทช์ได้ง่ายมากๆ นอกจากจะทำให้สไตล์การแต่งตัวของเราดูมีอะไรมากขึ้นแล้ว เรายังสามารถเปลี่ยนลุคต่างๆ ไปได้อีกเยอะ เพียงแค่เรารู้จักการเลือกเฉดสีเหลืองให้เข้ากับบุคลิกของเรา วันนี้เรามีไอเดียการแมทช์เสื้อผ้าสีเหลือง แบบง่ายๆ ใครๆ ก็ใส่ได้ มาฝากสาวๆ Women MThai กัน…

Home / แฟชั่น / 30 ไอเดีย แมทช์ เสื้อผ้าสีเหลือง ยังไงให้เกิด เอาอยู่ทุกลุค

เสื้อผ้าสีเหลือง เป็นอีกหนึ่งสีที่หาไอเทมอื่นๆ มาแมทช์ได้ง่ายมากๆ นอกจากจะทำให้สไตล์การแต่งตัวของเราดูมีอะไรมากขึ้นแล้ว เรายังสามารถเปลี่ยนลุคต่างๆ ไปได้อีกเยอะ เพียงแค่เรารู้จักการเลือกเฉดสีเหลืองให้เข้ากับบุคลิกของเรา วันนี้เรามีไอเดียการแมทช์เสื้อผ้าสีเหลือง แบบง่ายๆ ใครๆ ก็ใส่ได้ มาฝากสาวๆ Women MThai กัน

ไอเดียใส่เสื้อผ้าสีเหลือง

เสื้อผ้าสีเหลืองกับสีขาว-ดำ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากใส่เสื้อผ้าสีเหลือง แต่ไม่กล้าออกมาจากเซฟโซนลุคของตัวเอง แนะนำให้ลองแมทช์สีเหลืองกับเสื้อผ้าสีขาว-ดำ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อหรือกางเกงสีเหลือง ก็เข้ากันอย่าง 100%

เสื้อผ้าสีเหลืองกับยีนส์

ขึ้นชื่อว่ายีนส์ ใส่กับอะไรก็รอดทั้งนั้นแหละ สาวๆ อาจจะเริ่มจากการใส่ครอปกับกางเกงยีนส์ แล้วใส่เสื้อคลุมทับก่อน ถ้ารู้สึกสนุกแล้วค่อยๆ เปลี่ยนมาใส่เสื้อผ้าสีเหลืองที่มีลวดลายมากขึ้น

เสื้อผ้าสีเหลืองกับเดรส

เคยได้ยินไหมว่า คิดอะไรไม่ออก ก็หยิบเดรสมาไว้ก่อน เพราะมันเป็นไอเทมที่เราไม่ต้องไปหาเสื้อหรือกางเกงมาเพิ่มให้วุ่นวาย แต่ถ้าอยากเพิ่มลูกเล่นให้กับลุค ให้ลองเอาเครื่องประดับหรือกระเป๋าเข้ามาแมทช์ดู

เสื้อผ้าสีเหลืองกับคู่สีใกล้เคียง

อย่าเพิ่งคิดว่าสีเหลืองเป็นสีอ่อนแล้วจะใส่คู่กับสีอ่อนด้วยกันไม่ได้นะคะ เพียงแต่ว่าเราอาจจะต้องเลือกเฉดให้เหมาะสมเท่านั้นเอง เช่น หากเสื้อสีเหลืองอ่อน (ออกไปทางครีม) แล้ว ก็อาจจะใส่กางเกงสีส้มอิฐ หรือสีเหลืองมัสตาดก็ได้เหมือนกัน

เสื้อผ้าสีเหลืองกับคู่สีตรงข้าม

คราวนี้ถ้าเรารู้สึกสนุกกับสีเหลืองแล้ว ลองหยิบสีคู่ตรงข้ามมาเล่นดู ก็จะเพิ่มความสดใสให้กับลุคนั้นได้ เช่น สีเหลืองกับสีฟ้า สีเหลืองกับสีน้ำเงิน หรือกรม เป็นต้น

วงล้อสี เป็นไกด์ให้สาวๆ นำไปเลือกใช้ในการแมทช์สีเสื้อผ้า

คลิป > แคทตี้ รัสรินทร์ เจ้าของแบรนด์ Made Of Fabric แนะนำทริคแต่งตัว สำหรับผู้หญิงไซซ์มินิ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : gypsykeerati , kamolned , proud_olives , gyp.so , violettewautier , vanmalllinee , manasaproyy , nkwww , sksakul , junejuneeee , wonderingpango , toeyjarinporn , iiitoei , kemisarap , nichaphatc , chayanitpat