WISE นาฬิกาแบรนด์ไทยคว้าใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นพรีเซ็นเตอร์ 

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” สาวมั่นแห่งปี เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทอง งานรุมตลอดทั้งปี   และล่าสุดสาวใบเฟิร์นถึงกับหอบความมั่นใจเกินร้อยมาสมัครเป็นพรีเซนเตอร์ของ WISE นาฬิกาแบรนด์ไทยกันเลยทีเดียว  สวย มากความสามารถ แบบสาว ใบเฟิร์น ไม่แปลกใจเลยที่…

Home / แฟชั่น / WISE นาฬิกาแบรนด์ไทยคว้าใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นพรีเซ็นเตอร์ 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” สาวมั่นแห่งปี เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทอง งานรุมตลอดทั้งปี   และล่าสุดสาวใบเฟิร์นถึงกับหอบความมั่นใจเกินร้อยมาสมัครเป็นพรีเซนเตอร์ของ WISE นาฬิกาแบรนด์ไทยกันเลยทีเดียว  สวย มากความสามารถ แบบสาว ใบเฟิร์น ไม่แปลกใจเลยที่ แบรนด์ WISE จะอ้าแขนรับสาวใบเฟิร์นเป็น  BRAND AMBASSADOR คนแรก

https://youtu.be/j9X6w6g3j0w

ใบเฟิร์น มาสมัครเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ WISE

แต่ที่สวยไม่แพ้สาวใบเฟิร์นก็เห็นจะเป็นนาฬิกา WISE รุ่น Easier บนข้อมือของสาวใบเฟิร์น โดดเด่นด้วยหน้าปัด Half-Face ดีไซน์แตกต่างไม่เหมือนใครออกแบบมาให้เข้ากับผู้หญิงยุคใหม่ กระจก Sapphire กันรอยขีดข่วน ให้สาวๆมั่นใจได้ในทุกกิจกรรม ตัวเรือนและสายทำจาก Stainless steel แถมด้วยสายซิลิโคนเก๋ๆ สามารถเปลี่ยนได้เองง่ายๆที่บ้าน นาฬิกากันน้ำได้ถึง 50 เมตร นอกจากนี้ยังมีพรายน้ำ Super-Luminova C3 ดีไซน์สวยคุณสมบัติจัดเต็มแบบนี้ ราคาเพียง 2,900 บาทเท่านั้น จากปกติ 6,300 บาท

“สวย คุ้มค่า คุ้มราคา” แบบนี้คงไม่ต้องลังเลกันแล้ว สาวใบเฟิร์นออกมาคอนเฟิร์มเองขนาดนี้ต้องตามไปซื้อกันแล้วล่ะ ชมสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้า Central, Robinson, The mall, Paragon และ ICONSIAM

สถานที่จำหน่าย และสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : www.facebook.com/wisewatch/
Line : line.me/R/ti/p/%40thailandwatch