Miss Universe 2019 Miss-Universe ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019

ประกาศแล้ว! มิสยูนิเวิร์ส 2019 จัดประกวดที่ สหรัฐอเมริกา 9 ธ.ค. นี้ ตามเวลาไทย

หลังจากที่รอข่าวมาเนินนานว่าประเทศไหนกันหนอ ที่จะก้าวเข้ามาเป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 ปลายปีนี้ หลังจากจบการจัดการประกวดที่ประเทศไทย เมื่อปลายปี 2018 ที่ผ่านมา และตอนนี้องค์กรมิสยูนิเวิร์สก็ออกมาประกาศแล้วค่ะว่าจะไปจัดการประกวดที่ แอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 8…

Home / แฟชั่น / ประกาศแล้ว! มิสยูนิเวิร์ส 2019 จัดประกวดที่ สหรัฐอเมริกา 9 ธ.ค. นี้ ตามเวลาไทย

หลังจากที่รอข่าวมาเนินนานว่าประเทศไหนกันหนอ ที่จะก้าวเข้ามาเป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 ปลายปีนี้ หลังจากจบการจัดการประกวดที่ประเทศไทย เมื่อปลายปี 2018 ที่ผ่านมา และตอนนี้องค์กรมิสยูนิเวิร์สก็ออกมาประกาศแล้วค่ะว่าจะไปจัดการประกวดที่ แอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 8 ธันวาคม 2562 ซึ่งตามเวลาไทยนั้นก็จะเป็นเช้าของวันที่ 9 ธันวาคม 2562

งานนี้เหล่าบรรดานางงามที่เป็นตัวแทนของแต่ละประเทศ ก็ต้องเร่งสปีดในการสะสมแต้มห้องเรียนคลาสต่างๆ รวมถึงฟิตหุ่นในเฟิร์มสุดๆ เพราะตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์ ก็ต้องแพ็กกระเป๋า เดินทางเข้ากองเพื่อทำกิจกรรมเก็บตัวกันแล้ว

สำหรับตัวแทนของบ้านเรา ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น นั้นก็ถือได้ว่าเป็นตัวเต็งในการประกวดครั้งนี้ไม่แพ้ประเทศอื่นๆ เช่นกัน มารอดูกันดีกว่าค่ะว่า ปลายปีนี้ฟ้าใสจะคว้ามงกุฎที่ 3 กลับมาฝากคนไทยได้หรือไม่…

https://www.instagram.com/p/B4TDlyKg1Hn/

คลิป > แฟนคลับเฮสนั่น! วินาที มงลง ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เรียบเรียงโดย Women MThai Team