How To แต่งหน้าโทนน้ำตาล วิธีแต่งหน้า เครื่องสำอาง แต่งหน้าโทนน้ำตาล

20 ไอเดีย แต่งหน้าโทนน้ำตาล สวย แพง ลุคคลาสสิก แต่งหน้าง่ายๆ แต่ออกมาดูดี

นอกจากการแต่งหน้าโทนนู้ดๆ แล้ว ยังมี แต่งหน้าโทนน้ำตาล นี่แหละ ที่ฮิตและคลาสสิกตลอดกาล ไม่ว่าจะไปงานข้างนอก ออกไปเที่ยว หรือแต่งหน้าไปทำงาน

Home / แฟชั่น / 20 ไอเดีย แต่งหน้าโทนน้ำตาล สวย แพง ลุคคลาสสิก แต่งหน้าง่ายๆ แต่ออกมาดูดี

นอกจากการแต่งหน้าโทนนู้ดๆ แล้ว ยังมีการ แต่งหน้าโทนน้ำตาล นี่แหละ ที่ฮิตและคลาสสิกตลอดกาล ไม่ว่าจะไปงานข้างนอก ออกไปเที่ยว หรือแต่งหน้าไปทำงาน ก็สามารถหยิบลุคนี้ขึ้นมาแต่งได้โดยไม่ต้องคิดมาก ถือว่าเป็นลุคกันตายเลยก็ว่าได้ แต่พอแต่งหน้าโทนน้ำตาลนานๆ มันก็อาจจะเบื่อ ไม่ต้องห่วงค่ะ วันนี้ Women MThai จะเอาทริคเล็กๆ น้อยๆ มาช่วยให้การแต่งหน้าโทนน้ำตาลของคุณสนุกขึ้น ตามมาเล้ยยยย

20 ไอเดีย แต่งหน้าโทนน้ำตาล

ทริคในการแต่งหน้าโทนน้ำตาล

1. เลือกเฉดสีให้ถูก

แค่พูดว่าสีน้ำตาล สาวๆ หลายคนอาจจะไม่กล้าแต่ง กลัวว่าจะแก่ หน้าจะหมอง ของแบบนี้มันอยู่ที่การเลือกเฉดสีค่ะ โดยเฉพาะสีลิปสติก ที่จะช่วยคอมพลีทลุคนี้ให้สวยและดูแพงยิ่งขึ้น แนะนำว่าให้สาวๆ ลองไปเล่นกับเทสเตอร์ลิปสติกในร้านขายครื่องสำอางก่อน ดูว่าคาแรคเตอร์และสีผิวอย่างเรา เหมาะกับน้ำตาลเฉดไหน หากเป็นสีผิวเข็ม ทาสีน้ำตาลเข้มเกินไปก็อาจจะไม่เหมาะ

2. มิกซ์แอนด์แมทช์ให้เป็น

ใช่ว่าแต่งหน้าโทนน้ำตาล จะต้องประโคมทุกอย่างให้น้ำตาลไปหมดทั้งหน้านะคะ สาวๆ สามารถเลือกสีที่มีความใกล้เคียงกับสีน้ำตาล อย่างเช่น ชมพู ส้ม ทอง แดง มามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ เช่น แต่งเปลือกตาให้ออกไปทางน้ำตาล แล้วหยิบลิปสติกสีน้ำตาลอมส้มมาทา ก็เก๋ไปอีกแบบนะ

3. เพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งหน้า

หากคุณเบื่อกับการแต่งหน้าโทนน้ำตาลแบบเดิมๆ ลองมาแต่งแบบสาย ฝ. เพิ่มลูกเล่นให้กับลุคด้วย เติมกระเล็กน้อย เขียนตาให้คม หรือปัดขนตาให้เด้ง หรือจะปัดแก้มอมส้มหน่อยๆ ให้ออกไปทางสาวเกาหลี แค่นี้ลุคแต่งหน้าโทนน้ำตาลของคุณก็จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปค่ะ

คลิป > แพรี่พาย แต่งหน้าโทนน้ำตาลทอง สวยหรูดูแพง

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : davikah , p_namtarn , puffpoy , soundtiss , jibbierubie , nobluk , namtanlitaa , pearypie , manasaproyy , juudesara , ladiiprang , jolyjo