พรางหน้าท้อง เคล็ดลับแต่งตัว แต่งตัวพรางหน้าท้อง

แต่งตัวพรางหน้าท้อง ซ่อนพุงป่องแบบมือโปร ให้สวยเป๊ะเว่อร์

ช่วงนี้กินเยอะไปหน่อย งานพุงยื่น ไขมันรอบเอวเลยเข้ามาเซย์ Hello สาวคนไหนมีปัญหานี้อยู่อย่าวอรี่ไปเลยนะคะ เรามีเทคนิคแต่งตัวพรางหน้าท้องมาฝากให้ไปแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากันก่อน ว่างเมื่อไหร่ค่อยไปรีดน้ำหนักออกให้หุ่นสวยสมใจทีหลัง พรางด้วยสเว็ตเตอร์ เพราะเสื้อสเว็ตเตอร์มีความใหญ่อยู่แล้ว พรางหุ่นได้แบบชิ้นเดียวอยู่ อาจจะจับคู่กับกางเกงยีนส์ ไม่ว่าจะขาสั้น ขายาวก็ได้หมด โดยถ้าคอมพลีตลุคกับผ้าใบก็จะให้ลุคที่ดู Sport…

Home / แฟชั่น / แต่งตัวพรางหน้าท้อง ซ่อนพุงป่องแบบมือโปร ให้สวยเป๊ะเว่อร์

ช่วงนี้กินเยอะไปหน่อย งานพุงยื่น ไขมันรอบเอวเลยเข้ามาเซย์ Hello สาวคนไหนมีปัญหานี้อยู่อย่าวอรี่ไปเลยนะคะ เรามีเทคนิคแต่งตัวพรางหน้าท้องมาฝากให้ไปแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากันก่อน ว่างเมื่อไหร่ค่อยไปรีดน้ำหนักออกให้หุ่นสวยสมใจทีหลัง

พรางด้วยสเว็ตเตอร์

เพราะเสื้อสเว็ตเตอร์มีความใหญ่อยู่แล้ว พรางหุ่นได้แบบชิ้นเดียวอยู่ อาจจะจับคู่กับกางเกงยีนส์ ไม่ว่าจะขาสั้น ขายาวก็ได้หมด โดยถ้าคอมพลีตลุคกับผ้าใบก็จะให้ลุคที่ดู Sport หน่อยๆ แต่ถ้าอยากได้ลุคชิคๆ ก็จิกส้นสูงไปเลย

เสื้อแบบ Oversize

ถือว่ากำลังเป็นอะไรที่ฮิตมากๆ ในยุคนี้สำหรับเสื้อแบบ Oversize ไม่รู้ออกแบบมาเพื่อให้ความฮิปแบบสตรีทรึเปล่า หรือที่แท้จริงแล้วออกแบบมาเพื่อพรางพุงของเราโดยเฉพาะ สไตล์นี้จะคล้ายกับการพรางด้วยสเว็ตเตอร์ค่ะ แต่ว่า Oversize จะให้ลุคที่เป็นสาวสตรีทมากกว่า

เสื้อจับจีบ

ด้วยจุดเด่นของมันคือการจับจีบให้ดูมีความพองที่บริเวณส่วนกลางของตัวเราอยู่แล้ว ดังนั้น การพรางหุ่นให้เนียนไปกับเสื้อจึงเป็นอะไรที่ไม่ยาก ลุคนี้จะให้ความหวานๆ ดูเป็นสาวใส แอ๊บแบ๊วซะหน่อย ใครชอบสไตล์หวานละก็ จัดไปเลยค่ะ

เดรสเชิ้ต

ตัวเดียวจบ! ด้วยความที่เป็นเดรสเชิ้ต จึงจะให้ลุคที่หลวมๆ ใหญ่ๆ พรางได้แบบแนบเนียนและทีเดียวจบ ไม่ต้องยุ่งยากกับการหาของมาจับคู่แมทช์ให้เยอะ ลุคที่ออกมาก็จะดูเรียบๆ แต่ซ่อนความเก๋

คลิป > แจ๊ค แฟนฉัน กับแฟชั่นลายการ์ตูน

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

ภาพประกอบ /www.pinterest.com/