Miss Grand International Miss Grand International 2019 ประกวดนางงาม มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล โกโก้ อารยะ

มุมมองการประกวดนางงาม ของ วาเลนตินา และ โกโก้ อารยะ จากเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ

หากใครที่ติดตามวงการประกวดนางงาม ก็อาจจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า เวเนซุเอลา เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องของนางงามมาก สาวๆ ที่เข้าประกวดจะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น วันนี้เลยจะพามาทำความรู้จักกับ Valentina Figuera มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 พร้อมกับมุมมองการประกวดนางงามของชาวเวเนซุเอลาว่ามันสำคัญต่อพวกเขาอย่างไร? Valentina Figuera อายุ…

Home / แฟชั่น / มุมมองการประกวดนางงาม ของ วาเลนตินา และ โกโก้ อารยะ จากเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ

หากใครที่ติดตามวงการประกวดนางงาม ก็อาจจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า เวเนซุเอลา เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องของนางงามมาก สาวๆ ที่เข้าประกวดจะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น วันนี้เลยจะพามาทำความรู้จักกับ Valentina Figuera มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 พร้อมกับมุมมองการประกวดนางงามของชาวเวเนซุเอลาว่ามันสำคัญต่อพวกเขาอย่างไร?

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019

Valentina Figuera อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษา ตอนนี้เป็นมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่อายุน้อยที่สุด และมีส่วนสูงที่มากที่สุดในบรรดาสาวๆ ที่เคยได้ตำแหน่งมา เมื่อถามว่าประเทศเวเนซุเอลาให้ความสำคัญกับการประกวดมากน้อยแค่ไหน เธอก็บอกว่า มันสำคัญต่อชาวเวเนซุเอลามากๆ พวกเธอฝึกกันตั้งแต่เด็กๆ เพื่อเข้าประกวดนางงาม ไม่ใช่แค่เวทีใดเวทีหนึ่ง แต่รวมทุกๆ เวทีทั่วโลก อย่างตัวเขาเอง ก็มีความฝันตั้งแต่เด็กๆ ว่าอยากเป็นนางงาม อยากเป็นตัวแทนของประเทศไปประกวดในเวทีระดับโลก เธอใช้ระยะเวลาในการฝึกประมาณ 2 ปี ทั้งเรียนแต่งหน้า การพูด ภาษาอังกฤษ วิธีการเดินเมื่ออยู่บนเวที

สำหรับโกโก้ ก็เล่าให้ฟังว่า การประกวดนางงามครั้งนี้ให้อะไรกับโกโก้เยอะมาก ทั้งประสบการณ์ มิตรภาพ รวมถึงการเชื่อมั่นในตัวเอง เธอบอกว่าเราต้องเชื่อก่อนว่าเราทำได้ แล้วมันจะมีแรงผลักดันให้เราก้าวไปถึงจุดที่เราฝันได้ ต่อให้ระหว่างทางมันจะต้องฝึกหนักแค่ไหนก็ตาม ซึ่งเธอก็พิสูจน์และเอาชนะใจตัวเองแล้วว่าเธอทำได้ และถ้าหากย้อนเวลากลับไปแก้ไขอะไรได้ โกโก้ก็ขอเลือกที่จะไม่ย้อนกลับไปแก้ไขอะไรเลย เพราะทุกอย่างที่ผ่านมามันคือบทเรียนที่เป็นเหมือนครูสอนเรา ว่าไม่ให้ทำอะไรผิดพลาดแบบนั้นอีก…

คลิป > ทำความรู้จัก Valentina Figuera มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : valentinafiguerm /