ไซซ์เล็กไม่ต้องนอยด์ 3 วิธีเสริมอึ๋มด้วยตัวเอง แบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมหน้าอก

ปัญหาเรื่องหน้าอกหน้าใจนี่ก็เป็นปัญหาระดับชาติของสาวๆ เหมือนกันนะ ก็แหม…ใครไม่มาลองเป็นสาวคัพ A ดูบ้างให้มันรู้ไป จะใส่อะไรก็ดูไม่มีทรวดทรงองค์เอว ความมั่นใจที่มีก็หายหมด แต่จะให้ขึ้นเขียงศัลยกรรมอัพไซซ์ก็กลัวซะเหลือเกิน เอาล่ะค่ะ เดี๋ยววันนี้ Women Mthai จะช่วยบอก วิธีเสริมอึ๋มด้วยตัวเอง แบบที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอกัน…

Home / แฟชั่น / ไซซ์เล็กไม่ต้องนอยด์ 3 วิธีเสริมอึ๋มด้วยตัวเอง แบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมหน้าอก

ปัญหาเรื่องหน้าอกหน้าใจนี่ก็เป็นปัญหาระดับชาติของสาวๆ เหมือนกันนะ ก็แหม…ใครไม่มาลองเป็นสาวคัพ A ดูบ้างให้มันรู้ไป จะใส่อะไรก็ดูไม่มีทรวดทรงองค์เอว ความมั่นใจที่มีก็หายหมด แต่จะให้ขึ้นเขียงศัลยกรรมอัพไซซ์ก็กลัวซะเหลือเกิน เอาล่ะค่ะ เดี๋ยววันนี้ Women Mthai จะช่วยบอก วิธีเสริมอึ๋มด้วยตัวเอง แบบที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอกัน เตรียมตัวจดให้ดีล่ะ

3 วิธีเสริมอึ๋ม อัพไซซ์ด้วยตัวเอง

1. งานโกยต้องมา

วิธีแรกของสาวๆ ไซซ์มินิ ก็คือการโกยนั่นเองค่ะ โดยให้สาวๆ ใส่เสื้อชั้นในตามปกติ แล้วโกยตั้งแต่บริเวณใต้รักแร้ ที่มันเป็นเนื้อเผละกลับมาเข้าที่หน้าอกของเรา ทำแบบนี้ทั้งสองข้าง เช็กให้ชัวร์ว่าอยู่ในทรงที่สวยงามและเท่ากัน แค่นี้ก็ดูมีอะไรเพิ่มขึ้นมาแล้ว

2. เฉดดิ้งวนไปค่ะ

ถ้าแค่โกยมันไม่สาแก่ใจ ลงคอนทัวร์เพิ่มมิติวนไปเลยจ้า ทริคอยู่ที่ สาวๆ จะต้องใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยก่อน จากนั้นก็นำคอนทัวร์มาวาด เพิ่มเชฟให้กับหน้าอก จากนั้นก็ลงไฮไลท์ไปบริเวณเนินหน้าอก ก็จะช่วยทำให้หน้าอกของสาวๆ ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

3. เลือกเสื้อชั้นในเก็บทรง อัพไซซ์

เสื้อในที่เลือกใส่ก็มีผลไม่แพ้กันนะคะ หากสาวๆ รู้ตัวว่าไซซ์ของเรามิอาจสู้คนอื่นได้ จงเลือกเสื้อในที่มีฟองน้ำดันทรงข้างๆ เพิ่มเป็นตัวช่วย เสริมให้เราดูอวบอิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ก็ควรเลือกในแบบที่พอดีและเหมาะสม อย่าให้มันดูล้นจนเกินไป ไม่งั้นอาจจะโป๊ะได้นะ อิอิ

ทำหน้าอก เจ็บเหมือนโดนรถสิบล้อทับ จริงไหม? มาฟังจากปาก แป้ง ณัฐณิชา

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team