ดัชเชสเมแกน สื่ออังกฤษ แฟชั่นดัชเชสเมแกน เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เคิล

ใครหาว่าฟุ่มเฟือย? แฟชั่นไอคอน อย่าง ดัชเชสเมแกน ก็ใส่ชุดซ้ำ ออกงาน

หากพูดถึง “วัฒนธรรมการรีไซเคิลชุดแห่งราชวงศ์อังกฤษ” บุคคลแรกที่เรานึกถึงก็คงจะหนีไม่พ้น เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ กับหลายครั้งที่เธอมักจะปรากฏตัวพร้อมกับชุดสวยตัวเก่งตัวเดิม ที่มีการสร้างสรรค์สไตล์ใหม่ๆ กับชุดตัวเดิมได้อยู่เสมอ และตอนนี้ดูเหมือนว่าตอนนี้สะใภ้เล็กอย่าง เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ก็กำลังเดินรอยตามตัวอย่างที่ดีของดัชเชสเคทแล้วล่ะ เพื่อบอกให้สื่อแมงเม้าทั้งหลายว่าเธอไม่ได้ซื้อเสื้อผ้าใหม่ทุกครั้งที่ออกงานหรอกนะ…

Home / แฟชั่น / ใครหาว่าฟุ่มเฟือย? แฟชั่นไอคอน อย่าง ดัชเชสเมแกน ก็ใส่ชุดซ้ำ ออกงาน

หากพูดถึง “วัฒนธรรมการรีไซเคิลชุดแห่งราชวงศ์อังกฤษ” บุคคลแรกที่เรานึกถึงก็คงจะหนีไม่พ้น เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ กับหลายครั้งที่เธอมักจะปรากฏตัวพร้อมกับชุดสวยตัวเก่งตัวเดิม ที่มีการสร้างสรรค์สไตล์ใหม่ๆ กับชุดตัวเดิมได้อยู่เสมอ

และตอนนี้ดูเหมือนว่าตอนนี้สะใภ้เล็กอย่าง เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ก็กำลังเดินรอยตามตัวอย่างที่ดีของดัชเชสเคทแล้วล่ะ เพื่อบอกให้สื่อแมงเม้าทั้งหลายว่าเธอไม่ได้ซื้อเสื้อผ้าใหม่ทุกครั้งที่ออกงานหรอกนะ

Nonie Sleeveless Trench

เดรสเทรนช์โค๊ตแขนกุดสีเนื้อจากแบรนด์ Nonie เป็นอีกชุดที่เราชอบมาก และล่าสุดดัชเชสเมแกนก็นำชุดนี้กลับมาใส่อีกครั้ง ขณะเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกนเดินทางไปยัง Youth Employment Service organization ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งที่นั่นเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกนได้พบกับ Graça Machel ภรรยาของดดีตประธานาธิบดีแอฟริกาใต้ผู้ล่วงลับ Nelson Mandela Machel

Lisa Marie Fernandez Rosetta belted linen maxi dress

ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์เคยสวมชุดเดรสลินินสีเขียวมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนสไกป์กับผู้หญิง ใน Nalikule College of Education in Malawi ขณะร่วมเดินทางไปเยือนแอฟริกาใต้ ก่อนหยิบขึ้นมาใส่อีกครั้งหนึ่งตอนเดินทางไปร่วมเชียร์เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่แข่งโปโลในงานการกุศลของ King Power

Martin Grant maxi dress

ในวันที่ 2 ของ Africa Tour เราได้เห็นดัชเชสเมแกนในแม็กซี่เดรสตัวยาวลายทาง จากฝีมืออกแบบของ มาร์ติน แกรนท์ ขณะร่วมงานเลี้ยง ณ British High Commissioner’s residence ซึ่งชุดเดรสที่ดูสบายๆ ตัวนี้ดัชเชสเมแกนเคยสวมขณะร่วม Australia Royal Tour ในปี 2018 ที่ผ่านมา แม้ว่าจะใส่ชุดเดิมแต่ดัชเชสเมแกนก็สามารถครีเอทลุคให้น่าหลงใหลได้เสมอ ด้วยการเปลี่ยนทรงผมเป็นดัดลอนใหญ่ดูสดใสเข้ากับบรรยากาศงานเลี้ยง

Sky blue dress

ชุดแซกสีฟ้าติดกระดุมหน้า มีผ้าผูกช่วงเอว ก็เป็นอีกชุดหนึ่งที่ดัชเชสเมแกนหยิบชุดเก่าขึ้นมาใส่อีกครั้ง โดยเป็นชุดที่เคยใส่แล้วเมื่อคราวเดินทางไปที่วิทยาลัย Tupou College ของประเทศตองกา เมื่อปลายเดือนตุลาคม ปี 2561 โดยครั้งนี้ดัชเชสเมแกนก็เปลี่ยนลุคด้วยการเปลี่ยนทรงผมอีกเช่นเดียวกัน เพื่อเดินทางไปที่พิพิธภัณฑ์ District Six Museum

Philip Treacy

นอกจากชุดแล้ว ดัชเชสซัสเซ็กซ์ก็หยิบหมวกมาใส่ซ้ำเช่นกัน โดยเป็นหมวกสีดำใบเก๋จากแบรนด์ Philip Treacy ที่เคยใส่ไปร่วมงานแต่งงานของพระสหายของเจ้าชายแฮร์รี่ (Charlie van Straubenzee) กลับมาใส่อีกครั้งตอนเยือนประเทศออสเตรเลีย

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ที่่มา people.com