ท่ามิชชันเนรี ท่าเซ็กซ์ ท่าเด็ด เคล็ดลับเซ็กซ์ เอาใจสามี

เปลี่ยน ท่ามิชชันเนรี สุดเบสิก ให้แซ่บทะลุเพดาน ด้วย 3 ทริคสุดเวิร์ก

ท่ามิชชันเนรี แม้ว่าจะเป็นท่าเบสิก แต่ถ้าเราอยากเพิ่มลูกเล่นเข้าไปก็ไม่ใช่เรื่องยาก ลองจูนรสนิยมให้ตรงกันกับคู่ขา และเติมทริคเหล่านี้ลงไประหว่างเกมรัก รับรองว่าเซ็กซ์ท่าเดิมๆ ในครั้งนี้ จะเผ็ดร้อนเป็นไฟจนคุณต้องโหยหามันอีกซ้ำๆ แน่นอน ใช้ Prop หน่อย ของแบบนี้มันต้องมี Prop ลองใช้หมอนสอดไว้ใต้สะโพกของคุณ…

Home / แฟชั่น / เปลี่ยน ท่ามิชชันเนรี สุดเบสิก ให้แซ่บทะลุเพดาน ด้วย 3 ทริคสุดเวิร์ก

ท่ามิชชันเนรี แม้ว่าจะเป็นท่าเบสิก แต่ถ้าเราอยากเพิ่มลูกเล่นเข้าไปก็ไม่ใช่เรื่องยาก ลองจูนรสนิยมให้ตรงกันกับคู่ขา และเติมทริคเหล่านี้ลงไประหว่างเกมรัก รับรองว่าเซ็กซ์ท่าเดิมๆ ในครั้งนี้ จะเผ็ดร้อนเป็นไฟจนคุณต้องโหยหามันอีกซ้ำๆ แน่นอน

ใช้ Prop หน่อย

ของแบบนี้มันต้องมี Prop ลองใช้หมอนสอดไว้ใต้สะโพกของคุณ เพื่อดันตัวขึ้นมาให้สูงขึ้นอีกหน่อย เพื่อที่ฝ่ายชายจะสามารถสอดใส่ได้ลึกและรู้สึกสนุกกับกิจกรรมมากขึ้น

เบื่อเตียงนุ่มๆ เปลี่ยนเป็นในครัวดีกว่า

การนอนนิ่งๆ บนเตียงมันก็ดูจะน่าเบื่อไปหน่อย งั้นทานข้าวเสร็จแล้ว จัดบนโต๊ะเลยเป็นไง น่าจะได้อารมณ์ยิ่งขึ้น โดยให้คุณผู้หญิงนอนครึ่งตัว ห้อยขาลงมาจากโต๊ะ เพื่อให้ฝ่ายชายได้ยึดเกาะตอนดึงสโตรคที่รุนแรงและหนักแน่นขึ้น

แค่บิด 45 องศาท่าก็เปลี่ยน

เพิ่มรสชาติให้มีอรรถรสอีกสักนิด แค่บิดตัว 45 องศาไปคนละข้างจากตำแหน่งการนอน คล้ายๆ กับรูปตัว X มองจากมุมนี้ นอกจากจะได้ท่าที่เพิ่มอรรถรส ยังทำให้คุณมองเห็นความเซ็กซี่จากก้นงอนงามของแฟนหนุ่ม แล้วบอกให้สามีลองเพิ่มไดนามิกให้มันมีจังหวะขึ้นลง ช้า เร็ว หนักเบาดูบ้าง จะยิ่งช่วยเพิ่มความร้อนลุ่มยิ่งขึ้นได้ดีทีเดียว

เรียบเรียงโดย Women MThai team