ก้อย อรัชพร คริส-หอวัง จิงจิง วริศรา ยู ดาราหน้าหมวย ต้าเหนิง กัญญาวีร์ พลอย หอวัง หลิน มชณต ออกแบบ ชุติมณฑน์ แพรวา ณิชาภัทร แอมแปร์ สุทธาทิพย์ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

ตาชั้นเดียวก็เปรี้ยวได้! 10 ดาราหน้าหมวย สวยมีสไตล์ ไม่แพ้สาย ฝ.

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ จึงไม่แปลกหรอกค่ะ ที่สาวๆ บางคนร่ำร้องอยากจะมีดวงตามที่กลมโต สวยประหนึ่งสาย ฝ. มาเอง แต่เดี๋ยวก่อนนะสาวๆ ถึงแม้ว่าเราจะหมวย ไม่ได้มีตาสองชั้นเหมือนคนอื่น แต่เราก็สวยได้นะเออ วันนี้เดี๋ยวเราจะมาพามาดู ดาราหน้าหมวย ที่สวยมีสไตล์ แถมยังเป็นไอคอนทางด้านแฟชั่นให้กับสาวๆ…

Home / แฟชั่น / ตาชั้นเดียวก็เปรี้ยวได้! 10 ดาราหน้าหมวย สวยมีสไตล์ ไม่แพ้สาย ฝ.

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ จึงไม่แปลกหรอกค่ะ ที่สาวๆ บางคนร่ำร้องอยากจะมีดวงตามที่กลมโต สวยประหนึ่งสาย ฝ. มาเอง แต่เดี๋ยวก่อนนะสาวๆ ถึงแม้ว่าเราจะหมวย ไม่ได้มีตาสองชั้นเหมือนคนอื่น แต่เราก็สวยได้นะเออ วันนี้เดี๋ยวเราจะมาพามาดู ดาราหน้าหมวย ที่สวยมีสไตล์ แถมยังเป็นไอคอนทางด้านแฟชั่นให้กับสาวๆ ในยุคนี้อีกด้วย ตามมาโล้ดดดด

1. คริส หอวัง

ถ้านึกถึงดาราหน้าหมวยแล้วจะไม่พูดถึงผู้หญิงคนนี้คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะนอกจากจะเป็นนางเอกหนังร้อยล้านคนแรกๆ แล้ว สไตล์การแต่งตัวนี่ก็แซ่บอย่าบอกใคร ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สวย เซ็กซี่ ชิคๆ เซอร์ คริส หอวัง ก็กวาดเรียบ ได้หมดทุกแนว

คลิป > อะไรคือสิ่งที่ คริส หอวัง ขาดไม่ได้ฃ

ดาราหน้าหมวย

2. พลอย หอวัง

กลายเป็นไอคอนแฟชั่นในยุคปัจจุบันไปแล้ว สำหรับ พลอย หอวัง อดีตนักร้องในยุค 90 ที่กล้าพูดได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เห็นหมวยๆ แบบนี้ ขอบอกเลยว่า เธอก็แซ่บไม่แพ้พี่สาวนะจ๊ะ

คลิป > การแต่งตัวสไตล์สาวตัวเล็ก กับ พลอย หอวัง

ดาราหน้าหมวย

3. โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม

นางแบบหน้าเก๋ หุ่นดี ดีกรีบัณฑิตปริญญาตรีและโทจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่มาดังและแจ้งเกิดกับบทบาท “บุญมี” ในละครย้อนยุคอย่างเรื่องนางทาส แถมตอนนี้ก็มีตำแหน่งเป็นหวานใจของดีเจพีเคอีกด้วย

คลิป > ไม่หวงเคล็ดลับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บอกหมด ทำยังไง ถึงสวยหุ่นดี

โยเกิร์ต ดาราหน้าหมวย

4. ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง

เป็นอีกหนึ่งสาวหมวยที่แจ้งเกิดกับบท “เจน” สาวผมแดงสุดฮอตจากซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 นอกจากผลงานการแสดงที่เธอมีมาให้เห็นบ่อยๆ เธอคนนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องหุ่นที่สูงยาวเข่าดี ถึงขนาดเคยไปประกาดเวทีไทยซุปเปอร์โมเดล ปี 2556 มาแล้วด้วย

คลิป > น้ำตาล ชลิตา – ต้าเหนิง กัญญาวีร์ โชว์สเต็ปนางแบบ แฟชั่นโชว์ WEE in BIFW 2018 แปลงแคทวอล์คให้เป็นป่า

ต้าเหนิง ดาราหน้าหมวย

5. ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

นางแบบชื่อเก๋ หน้าตามีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่ประสบความสำเร็จ เดินสายคว้ารางวัลในต่างประเทศ จากการเล่นหนังเรื่องแรกในชีวิต “ฉลาดเกมส์โกง” แถมเธอยังเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่ง ที่ได้ร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ และยังได้รับเชิญให้เข้า EURO ASIAN WOMEN FILM FORUM เพื่อแลกเปลี่ยนความคิด “ผู้หญิงจะเปลี่ยนแปลงธุรกิจบันเทิงได้อย่างไร?” ร่วมกับผู้กำกับชื่อดังและทีมนักแสดงอาเซียนอีกหลายคน ปรบมือค่า!!

คลิป > เดินแบบตั้งแต่ 15 ออกแบบ ชุติมณฑน์ แชร์ประสบการณ์วงการนางแบบ

ออกแบบ ดาราหน้าหมวย

6. จิงจิง วริศรา ยู

สาวๆ หลายคนต่างลงคะแนนให้เลยว่า เธอคนนี้ก็เป็นนางแบบที่หน้าเก๋มากๆ อีกคนหนึ่ง จิงจิงเคยผ่านการประกวด Thai Supermodel Contest ปี 2012 จนได้รับรางวัลที่ 1 มาแล้ว แถมยังได้เข้าสังกัดโมเดลลิ่งของเกาหลี และได้ไปร่วมงานแฟชั่นที่กรุงโซลอยู่บ่อยๆ ปัจจุบันนี้เธอมีผลภาพยนตร์เรื่อง “App War แอปชนแอป” ด้วย อย่าลืมไปดูกันล่ะ

คลิป > สาวลุคสตรีท จิงจิง วริศรา ยู กับวิธีการแต่งตัวยุค 90

จิงจิง ยู App War

7. หลิน มชณต สุวรรณมาศ

เรียกได้ว่าเป็นนางแบบสายหมวย ที่ประสบความสำเร็จในการเล่นละคร (หลงไฟ) เช่นกัน เห็นหน้าตามีเอกลักษณ์แบบนี้ การแต่งตัวของเธอก็ไม่เบาเหมือนกันนะ ผู้หญิงคนไหนที่เป็นสายสตรีท ต้องรีบไปกดติดตามไอจีเธอด่วนๆ เลย

คลิป > หลิน มชณต แชร์เคล็ดลับ ใส่รองเท้าส้นสูงอย่างไรให้เป๊ะ

ดาราหน้าหมวย

8. แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์

เป็นผู้หญิงสายหมวยอีกคนหนึ่ง ที่นับวัน ยิ่งสวยขึ้นๆ ทุกวัน เธอโด่งดังมาจากซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 โดยรับบทเป็น “ขนมปัง” สไตล์การแต่งตัวของเธอนั้นก็มีหลากหลายแนว จะหวาน จะแบ๊ว จะสตรีท ก็ได้หมด เห็นไหมล่ะ ไม่ต้องเบ้า ฝ. ก็เกิดได้

แพรวา ณิชาภัทร

9. ก้อย อรัชพร โภคินภากร

ไอคอนแฟชั่นสตรีทในยุคนี้เลย สำหรับสาวหมวยร่างเล็กอย่าง ก้อย อรัชพร หรือที่เรารู้จักเธอในนามของ ชมพู่ O-Negative บอกเลยว่าเธอนี่แหละที่เป็นผู้หญิงคนแรกๆ ที่ใส่เสื้อฮาวาย แล้วสาวๆ พากันใส่ตามเป็นแถว

คลิป > เสื้อครอป ไอเทมสุดชิค ไม่มีเอ้าท์ ก้อย อรัชพร ถึงขาดไม่ได้ !!!

ดาราหน้าหมวย

10. แอมแปร์ สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์

แจ้งเกิดมากกับบท “แอ๊ด” คนใช้บ้านพี่ฤกษ์ ในละครเรื่องเพลิงบุญ เห็นแบบนี้ไม่ใช่แค่ตาชั้นเดียวเท่านั้นนะที่ดูมีเอกลักษณ์ แต่การแต่งตัวของเธอยังจัดจ้านมากด้วย บอกเลย

ดาราหน้าหมวย

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

รูปภาพจาก : crishorwang , paloyh , yoghurt_nattasha , thanaerngnin , aokbab , jingjingyu36 , linn_mashannoad , nichaphatc , goyyog , ampere.ampere