คนอ้วน ทริคเซ็กซ์ ท่าเซ็กซ์ เซ็กซ์ เซ็กซ์คนอ้วน เซ็กซ์ท่ายืน เซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ

6 ลีลาเซ็กซ์ ฉบับคนอ้วน งานนี้น้ำหนักไม่เกี่ยว จัดเต็มความฟิน

ถ้าคุณเป็นคนอ้วน หรือมีแฟนอ้วน หรือคุณทั้งคู่อ้วน Women Mthai มีคำแนะนำง่ายๆ สำหรับการมีเซ็กซ์แบบสุดติ่งกระดิ่งแมว คุณต้องเมคเลิฟโดยให้น้ำหนักที่มากกว่าคนอื่นนั้นเป็น ‘กำไร’ ไม่ใช่ ‘ปมด้อย’ ที่ต้องคอยปิดๆ ซ่อนๆ ไว้ 6…

Home / แฟชั่น / 6 ลีลาเซ็กซ์ ฉบับคนอ้วน งานนี้น้ำหนักไม่เกี่ยว จัดเต็มความฟิน

ถ้าคุณเป็นคนอ้วน หรือมีแฟนอ้วน หรือคุณทั้งคู่อ้วน Women Mthai มีคำแนะนำง่ายๆ สำหรับการมีเซ็กซ์แบบสุดติ่งกระดิ่งแมว คุณต้องเมคเลิฟโดยให้น้ำหนักที่มากกว่าคนอื่นนั้นเป็น ‘กำไร’ ไม่ใช่ ‘ปมด้อย’ ที่ต้องคอยปิดๆ ซ่อนๆ ไว้

6 ท่าลีล่า สำหรับ เซ็กซ์คนอ้วน

1. Modified Missionary

เซ็กซ์คนอ้วน

เริ่มด้วยท่ามิชชันนารีท่าพื้นฐานที่หลายๆ คู่ใช้เป็นด่านแรกในคืนเปิดศึก สำหรับคู่ที่น้ำหนักเกินพิกัด แน่นอนว่าต้องใช้หมอนเป็นตัวช่วยเมื่อเล่นท่านี้ โดยควรวางหมอนสักสองใบไว้ใต้สะโพกของผู้หญิง แล้วจัดมุมให้ได้องศาพอดีสำหรับสอดใส่อย่างราบรื่น

2. Doggy Style

เซ็กซ์คนอ้วน

ท่านี้ให้ฝ่ายหญิงก้มโค้งไปด้านหน้าเกาะขอบโซฟาไว้ ฝ่ายชายยืนย่อเข่า หรือคุกเข่าสอดใส่ด้านหลัง ท่านี้อาจจะเป็นท่าฝันเฟื่องแฟนตาซีของคู่รัก ทั้งสอดใส่ได้ลึก ทั้งฝ่ายชายอาจจะประยุกต์หมุนควงสว่านให้กระทบปุ่มกระสันและจุดจี ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายทั้งในฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย

3. Reverse Cowgirl

ท่านี้จัดเป็นท่าที่เพิ่มความสนุกให้ผู้ชายมากทีเดียว โดยให้คาวบอยสาวนั่งหันหลังบนร่างฝ่ายชายที่นอนฟินอยู่บนเตียง บอกเลยว่านอกจากหนุ่มๆ จะฟินกับท่านี้แล้วยังช่วยให้ฝ่ายชายเข้าถึงจุดคลิตอริสได้ง่าบ และดีกับคุณสาวๆ อีกด้วยเพราะคุณเองก็สามารถควบคุมจังหวะได้เหมือนคาวเกิร์ลปกติแถมเสร็จง่ายสุดๆ

4. Edging On The Bed

ให้ฝ่ายหญิงนอนราบไปกับเตียง หรือเคาท์เตอร์ ให้ยกขาขึ้นทั้ง 2 ข้างพาดไหล่ ซึ่งท่านี้จัดเป็นท่าที่ฝ่ายชายสอดใส่ได้ลึกไม่แพ้กัน และในช่วงเข้าจังหวะ หากต้องการแนบชิดกว่าเดิม ฝ่ายหญิงสามารถเอื้อมมือไปกอดเอว หรือต้นขาฝ่ายชายก็ได้

5. The Standing Pretzel

เปลี่ยนบรรยากาศกันหน่อยไหม ย้ายมามีเซ็กซ์ในครัว หรือบนโต๊ะกันบ้าง โดยให้สาวนอนตะแคงทำมุม 90 องศา โดยให้ก้นของสาวๆ อยู่ติดกับขอบโต๊ะมากที่สุด แล้วให้คุณแฟนยืนอยู่ระหว่างขาของเรา ยกขาข้างหนึ่งพาดไหล่เขาไว้ จากนั้นสอดใส่เจ้าหนูของเขาเข้ามา แล้วให้เขาใช้สองมือจับขาทั้งสองข้างของเราไว้ ต่อไปคุณก็ขยับรั้งร่างเข้าหาตัวเขา ท่านี้จะได้ความรู้สึกลึกกระชับ ตรงประเด็น

6. The Elevated Starfish

เซ็กซ์คนอ้วน

ท่าเซ็กซ์นี้เริ่มที่ผ่ายหญิงนอนคว่ำแล้วยกก้นขึ้นนิดหน่อย จากนั้นฝ่ายชายก็เข้าทางด้านหลังได้เลยพร้อมใช้แขนข้างหนึ่งยันพื้นไว้ อีกมือจับสะโพกเราพร้อมกดเจ้าหนูให้จัดการตามจังหวะที่ต้องการได้เลย บอกได้เลยว่าท่านี้เข้าลึกแบบสุดๆ ถึงใจ

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

ภาพประกอบ www.askmen.com