MISS GRAND THAILAND Miss Grand Thailand 2019 ประกวดนางงาม พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสแกรนด์น่าน มิสแกรนด์น่าน 2019 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 มิสไทยแลนด์เวิลด์

ได้ใจเต็มๆ! พลอย พีรชาดา นางงามนักสู้ คว้ารอง 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

คลิป >> คุยกับพลอย พรีชาดา ขุนรักษ์ มิสแกรนด์น่าน 2019 กับฉายานางงามนักสู้ ประกาศผลไปแล้วสำหรับ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ซึ่งผู้ที่ได้มงกุฎไปครองก็คือ โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์นครพนมนั่นเอง…

Home / แฟชั่น / ได้ใจเต็มๆ! พลอย พีรชาดา นางงามนักสู้ คว้ารอง 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

คลิป >> คุยกับพลอย พรีชาดา ขุนรักษ์ มิสแกรนด์น่าน 2019 กับฉายานางงามนักสู้

ประกาศผลไปแล้วสำหรับ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ซึ่งผู้ที่ได้มงกุฎไปครองก็คือ โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์นครพนมนั่นเอง ส่วนรองอันดับ 1 ตกไปเป็นของ พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์ มิสแกรนด์น่าน 2019 ที่แม้จะไม่ได้มงใหญ่ไปครอง แต่เธอก็ได้ใจคนดูไปแบบท่วมท้น

พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 20+9

ก่อนหน้าที่พลอยจะมาเดินทางสายการประกวดนางงาม เธอก็เคยผ่านเวทีการประกวดนางแบบมาก่อน เธอพิสูจน์ความสามารถจนได้รางวัล Editor’s Choice จากไทยซุปเปอร์โมเดล 2015 หลังจากนั้นในปีต่อมา เธอก็ลงประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 โดยเป็นปีเดียวกับที่น้ำตาล ชลิตา และกุ้ง กุสุมา ลงประกวดด้วย ซึ่งเธอก็กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่น่าจับตามองมากๆ และสุดท้ายเธอก็เข้ารอบลึก ได้เป็น 10 คนสุดท้าย

แต่ความฝันของการเดินทางยังไม่จบเพียงเท่านี้ค่ะ พลอยมุ่งหน้ากลับมาพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งบนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 และมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รางวัลอะไรกลับไปครอง แต่สิ่งที่ได้รับมันมีค่ามากกว่านั้น มันคือประสบการณ์ที่หากไม่กลับมา ก็คงไม่มีโอกาสได้รู้ ได้ลองด้วยตัวเอง และตอนนี้ค่ะเธอก็กลับมาประกวดและกลายเป็นมิสแกรนด์น่าน 2019 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ความสวยระดับนี้ ฝีมือประสบการณ์ก็เยอะ ไม่แปลกที่แฟนๆ นางงามจะยกให้เป็นตัวเต็งในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปีนี้

คลิป > 44 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 สวยสง่าในชุดราตรี รอบ Preliminary

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : ploybirelay /Miss Universe Thailand / Miss Grand Thailand