ดัชเชสเมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ราชวงศ์อังกฤษ เบโกยา บิลยาซิส เมแกน มาร์เคิล

ราวกับแฝด! เบโกยา บิลยาซิส นักการเมืองสเปน หน้าคล้ายดัชเชสเมแกน มาร์เคิล

ดูเหมือนว่าดัชเชสเมแกนจะมีคู่เหมือนอีกคนเกิดขึ้นบนโลกแล้ว เมื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีหญิง Begoña Villacis (เบโกยา บิลยาซิส) วัย 40 ปี ปรากฏตัวพร้อมกับลูกน้อยขณะเดินทางไปเลือกตั้งในกรุงมาดริดเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งไม่เพียงแต่ใบหน้าที่คล้ายราวกับแฝดแล้ว รสนิยมการแต่งตัว โทนการแต่งหน้าของนักการเมืองหญิงท่านนี้ก็คล้ายกับดัชเชสเมแกนมากๆ อีกด้วย จนทำเอาเหล่าแฟนคลับ…

Home / แฟชั่น / ราวกับแฝด! เบโกยา บิลยาซิส นักการเมืองสเปน หน้าคล้ายดัชเชสเมแกน มาร์เคิล

ดูเหมือนว่าดัชเชสเมแกนจะมีคู่เหมือนอีกคนเกิดขึ้นบนโลกแล้ว เมื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีหญิง Begoña Villacis (เบโกยา บิลยาซิส) วัย 40 ปี ปรากฏตัวพร้อมกับลูกน้อยขณะเดินทางไปเลือกตั้งในกรุงมาดริดเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งไม่เพียงแต่ใบหน้าที่คล้ายราวกับแฝดแล้ว รสนิยมการแต่งตัว โทนการแต่งหน้าของนักการเมืองหญิงท่านนี้ก็คล้ายกับดัชเชสเมแกนมากๆ อีกด้วย จนทำเอาเหล่าแฟนคลับ และชาวเน็ตต่างนำความสวย ความเป๊ะที่เหมือนกันสุดของทั้งสองนี้มาเปรียบเทียบให้เห็นกันแบบชัดๆ

โดยในวันที่ เบโกยา เดินทางออกไปเลือกตั้งนั้น เธอได้สวมชุดเทรนช์โค้ทสีขาว ปล่อยผมยาวสลวย เหมือนกับดัชเชสเมแกน ตอนที่ทรงพาพระโอรส อาร์ชี แฮร์ริสัน มาออกสื่อครั้งแรก

และเมื่อเราย้อนกลับไปดูภาพเก่าๆ ของนักการเมืองสาวสวย ก็พบว่าเธอมีสไตล์คล้ายดัชเชสเมแกนมาก ทั้งสองชอบการใส่เทรนช์โค้ทกับกางเกงยีนสกินนี่ ชอบสูทสีดำ และชอบใส่กระโปรงหนังทรงดินสอดับรองเท้าทรง pump รวมถึงยังชอบแต่งหน้าสไตล์เนเจอรัล ลุค และมีรอยยิ้มที่เหมือนกันอีกด้วย ซึ่งก็มีชาวเน็ตแอบเม้าท์ว่าความเหมือนนี้ เป็นความตั้งใจของเบโกยา ที่ต้องการเหมือนกับดัชเชส

แต่ความคล้ายคลึงกันไม่ได้จบลงเท่านี้ เบโกยา ยังแต่งงานในวันที่ 19 พฤษภาคม วันเดียวกับเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ทรงมีพิธีเสกสมรส รวมถึงการตั้งครรภ์ในเวลาไล่เลี่ยกัน โดยเบโกยา คลอดลูกหลังจากดัชเชสเมแกน เพียง 11 วันเท่านั้ัน อะไรมันจะคล้ายกันได้ขนาดนี้คะคุณผู้โช๊มมม… ^^

คลิป > “ดัชเชสเมแกน” มีพระประสูติกาลพระโอรส

ที่มาและภาพ www.dailymail.co.ukและ metro.co.uk

ภาพประกอบ ca.hellomagazine.com