Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 กุลกัญญา บุญปั้น นางงาม 2019 ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ขวัญใจแม่ยก! CEO มีย่า กุลกัญญา นางงามพลังเยอะ ตัวเล็กแต่เผ็ดนะ

บนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มีย่า กุลกัญญา บุญปั้น เป็นนางงามอีกคนหนึ่งที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ตั้งแต่รอบออดิชั่น ด้วยความมั่นใจ บวกกับความสู้ไมค์ในการโต้ตอบคำถามกับคณะกรรม ทำให้เธอได้ใจแฟนๆ นางงามไปอย่างล้นหลาม คลิป > ลูกสาวสะบัดสู้ตาย!…

Home / แฟชั่น / ขวัญใจแม่ยก! CEO มีย่า กุลกัญญา นางงามพลังเยอะ ตัวเล็กแต่เผ็ดนะ

บนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มีย่า กุลกัญญา บุญปั้น เป็นนางงามอีกคนหนึ่งที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ตั้งแต่รอบออดิชั่น ด้วยความมั่นใจ บวกกับความสู้ไมค์ในการโต้ตอบคำถามกับคณะกรรม ทำให้เธอได้ใจแฟนๆ นางงามไปอย่างล้นหลาม

คลิป > ลูกสาวสะบัดสู้ตาย! CEO มีย่า กุลกัญญา บุญปั้น เดินสับๆ รอบพรีลิม มิสยูนิเวิร์สไทย

CEO มีย่า กุลกัญญา บุญปั้น

แม้จะอายุเพียงแค่ 20 ปี เรียนอยู่ปี 4 ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่ก็ยังประสบความสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่ง ด้วยการเป็นทั้งครู นักเปียโน แถมยังเป็นเจ้าของธุรกิจอีกด้วย ไม่แปลกเลยที่แฟนๆ จะชื่นชอบในด้วยเธอ และนั่นก็เป็นที่มาของฉายา “CEO” ที่แฟนนางงามต่างเรียกกัน

เห็นสวยๆ ตัวเล็กๆ แบบนี้ แต่เธอก็มีความเผ็ด ความแซ่บไม่แพ้กันนะจ๊ะ เธอเป็นคนที่มีพลังเยอะมาก บวกกับความมั่นใจในแบบของตัวเอง ทำให้เธอโดดเด่นและเป็นที่น่าจับตามองทุกครั้งที่ขึ้นเวที หรือแม้แต่ทำกิจกรรมใดๆ ก็ตาม งานนี้เรามารอลุ้นกันดีกว่าว่า Performance ในรอบชุดว่ายน้ำ พรีลิม เธอจะทำออกมาได้ดีขนาดไหน และในวันที่ 29 มิ.ย. นี้ เธอจะได้รางวัลอะไรติดไม้ติดมือกลับไปบ้าง…

คลิป > เปิดตัวสุดอลัง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2019 ไม่ได้มาเล่นๆ งานนี้มีแต่คนสวย

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : miyaboonpun