เจี๊ยบ โสภิตนภา เผยเคล็ดลับความสวยตลอดกาล แม้อายุขึ้นเลข 4

เจี๊ยบ โสภิตนภา สาวสวยวัย 43 ที่ในเรื่องฝีมือการแสดงของเธอนั้นก็เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าไม่ธรรมดา แต่นอกเหนือจากเรื่องของฝีมือการแสดง หลายคนยังให้ความสนใจในเรื่องความสวยของเธอ เพราะตั้งแต่ที่สาวเจี๊ยบเริ่มเข้าวงการมาจนถึงปัจจุบัน ความสวยของเธอนั้นมีแต่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เรียกได้ว่าตัวเลขทำอะไรเธอไม่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา หรือผิวพรรณ Women Mthai จึงไม่รอช้า ไปล้วงเคล็ดลับความงามของสาวเจี๊ยบ…

Home / แฟชั่น / เจี๊ยบ โสภิตนภา เผยเคล็ดลับความสวยตลอดกาล แม้อายุขึ้นเลข 4

เจี๊ยบ โสภิตนภา สาวสวยวัย 43 ที่ในเรื่องฝีมือการแสดงของเธอนั้นก็เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าไม่ธรรมดา แต่นอกเหนือจากเรื่องของฝีมือการแสดง หลายคนยังให้ความสนใจในเรื่องความสวยของเธอ เพราะตั้งแต่ที่สาวเจี๊ยบเริ่มเข้าวงการมาจนถึงปัจจุบัน ความสวยของเธอนั้นมีแต่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เรียกได้ว่าตัวเลขทำอะไรเธอไม่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา หรือผิวพรรณ Women Mthai จึงไม่รอช้า ไปล้วงเคล็ดลับความงามของสาวเจี๊ยบ มาฝากทุกคนแล้ว

สิ่งที่คุณเจี๊ยบให้ความสำคัญเป็นพิเศษ นั่นก็คือเรื่องของการดูแลตัวเองให้ดีมาจากภายในจริงๆ เพราะเธอเชื่อว่าเมื่อภายในของเราดีย่อมส่งผลออกมาถึงภายนอกด้วย สำหรับผู้หญิงที่เลือกดูแลตัวเองแค่ภายนอก เช่น ทาครีมหรือแต่งหน้า เพื่อให้คนมองดูเราสวย นั่นไม่ใช่วิธีดูแลตัวเองที่ถูกต้อง

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่คุณเจี๊ยบอยากจะแนะนำ ก็คือการดูแลตัวเองตั้งแต่ยังสาว เพราะถ้ารอเวลาจนเริ่มมีปัญหาแล้วค่อยหันมาดูแลตัวเอง มันจะทำได้ยากกว่าการที่เราเริ่มดูแลตั้งแต่ที่ยังไม่เกิดปัญหา และนี่คือก็คือเคล็ดลับที่จะทำให้สาวๆ ดูอ่อนกว่าวัยได้ค่ะ

เจี๊ยบ โสภิตนภา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชอบหาของอร่อยรับประทาน แต่เมื่อทานเยอะก็ต้องเผาผลาญด้วย เพื่อรักษารูปร่างของเราไม่ให้มีส่วนเกิน

แม้จะอยู่ที่บ้านก็สามารถออกกำลังกายเองได้ บริหารร่างกายวันละนิดวันละหน่อยดีกว่าไม่ทำอะไรเลยนะคะสาวๆ ลองดูสาวเจี๊ยบเป็นตัวอย่างสิ่ สวยอยู่แล้วก็ยังต้องดูแลตัวเอง มิน่าล่ะความสวยถึงอยู่กับเธอคงกระพันจริงๆ

เจี๊ยบ โสภิตนภา

เจี๊ยบ โสภิตนภา แนะเคล็ดลับผิวสวย ควรดูแลตั้งแต่วัยสาว

รูปภาพจาก: jeabsopidnapa