โชว์ผิวอีกกี่ทีก็รอด! 5 วิธีดูแลผิว ให้สวยใส ออร่าพุ่ง เหมือนดารา

ที่เขาว่ากันว่า เกิดเป็นผู้หญิงแท้จริงนั้นแสนลำบาก คงจะเป็นเรื่องจริงซะแล้วล่ะค่ะ ก็แหม…ผู้หญิงอย่างเราๆ เข้าใจกันดีใช่มั้ยคะ นอกจากจะต้องแต่งหน้าเพิ่มความมั่นใจ ออกกำลังกายลดความอ้วนแล้ว ก็ยังต้องมาดูแลผิวให้สวยใสอีก เชื่อเถอะว่าร้อยทั้งร้อย ไม่มีผู้หญิงคนไหน อยากมีผิวที่แห้งกร้าน ไม่เนียนใส ดูสุขภาพไม่ดีหรอก วันนี้เราจะมาบอก how…

Home / แฟชั่น / โชว์ผิวอีกกี่ทีก็รอด! 5 วิธีดูแลผิว ให้สวยใส ออร่าพุ่ง เหมือนดารา

ที่เขาว่ากันว่า เกิดเป็นผู้หญิงแท้จริงนั้นแสนลำบาก คงจะเป็นเรื่องจริงซะแล้วล่ะค่ะ ก็แหม…ผู้หญิงอย่างเราๆ เข้าใจกันดีใช่มั้ยคะ นอกจากจะต้องแต่งหน้าเพิ่มความมั่นใจ ออกกำลังกายลดความอ้วนแล้ว ก็ยังต้องมาดูแลผิวให้สวยใสอีก เชื่อเถอะว่าร้อยทั้งร้อย ไม่มีผู้หญิงคนไหน อยากมีผิวที่แห้งกร้าน ไม่เนียนใส ดูสุขภาพไม่ดีหรอก วันนี้เราจะมาบอก how to วิธีดูแลผิว ให้สวยใส ออร่าพุ่ง เหมือนดาราให้ฟังกันจ้า…

เจี๊ยบ โสภิตนภา แนะเคล็ดลับผิวสวย ควรดูแลตั้งแต่วัยสาว

วิธีดูแลผิว

วิธีดูแลผิว

1. ทาครีมกันแดดให้เป็น

สาวๆ คนไหนก็รู้กันดีว่า สภาพอากาศบ้านเราเป็นยังไง การทาครีมกันแดดเนี่ย นอกจากจะช่วยป้องกันไม่ให้ผิวของเราหมองคล้ำแล้ว มันยังช่วยป้องกันผิวของเราไม่ให้เสียจากแสง UV อีกด้วยนะ เพราะฉะนั้นหัดพกครีมกันแดดให้เหมือนกับพกลิปสติกเลยค่ะ อย่าขี้เกียจเด็ดขาด!

วิธีดูแลผิว

วิธีดูแลผิว

2. ครีมบำรุงอย่าให้ขาด

เชื่อเถอะว่าต้องมีสาวๆ หลายคนขี้เกียจทาครีมบำรุงแน่นอน ก็แหม..ขั้นตอนมันเยอะ ต้องลงตัวนั้น ตัวนี้วุ่นวายไปหมด สู้อาบน้ำแล้วนอนเลยง่ายกว่า สาวๆ จ๊ะ นิสัยแบบนี้เลิกเหอะ ยิ่งอายุน้อยๆ ยิ่งต้องรีบบำรุงเลยนะ เพราะแก่ตัวไป อะไรๆ มันก็เสื่อมลง คราวนี้ถ้าอยากให้ผิวกลับมาใสเหมือนเดิมก็ยากแล้วล่ะ

วิธีดูแลผิว

วิธีดูแลผิว

3. ดื่มน้ำให้เป็นนิสัย

พวกชา กาแฟ เนี่ยลดๆ ลงบ้างนะ โดยเฉพาะแอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไปมากๆ แล้วจะทำให้ผิวของเราแห้งและกร้าน เพราะฉะนั้นถ้าคุณอยากมีผิวที่ดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง คงต้องหันมาดื่มน้ำเปล่าให้ติดเป็นนิสัยจะดีที่สุด

วิธีดูแลผิว

วิธีดูแลผิว

4. ทานอาหารที่มีประโยชน์

ผิวจะสวยใสได้ มันต้องดีมาจากภาพใน เพราะฉะนั้นเรื่องอาหารการกินสำคัญที่สุด สาวๆ จะต้องรู้จักหันมาเลือกทานอาหารบ้าง โดยเฉพาะพวกผัก ผลไม้ที่มีวิตามินซี เพราะมันจะทำให้ผิวเรากลับมาดูสวยใส เรียบเนียบยังไงล่ะ

วิธีดูแลผิว

วิธีดูแลผิว

5. ออกกำลังกายซะบ้าง

อย่าคิดว่าการออกกำลังกายไม่ช่วยอะไรนะเธอ การออกกำลังกายนี่แหละที่จะทำให้ร่างกายขับเหงื่อ และสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ใต้ผิวออกมา แล้วมันก็จะทำให้ผิวคุณดูสว่างใสขึ้น แอบกระซิบนิดนึงนะว่า การออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะช่วยให้สุขภาพดีขึ้นแล้ว มันยังช่วยให้ผิวคุณดูสดใสตลอดเวลา แถมยังช่วยลดพวกสิวอุดตันได้ด้วยนะ

วิธีดูแลผิว

วิธีดูแลผิว

นอกจากนี้ก็อย่าลืมขัดผิว แล้วก็มาสก์หน้าเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วยนะ จำไว้ว่าถ้าอยากสวย ห้ามขี้เกียจเด็ดขาดค่ะ!!

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

รูปภาพจาก : vjwoonsen , gracekanklao , lydiasarunrat , davikah , baifernbah

duearisara , gwangoamsinn ,sriritajensen