Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 นางงาม 2019 ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เบลล่า ธนัชพร บุญแสง

เบลล่า ธนัชพร ยื่นหนึ่งตัวเต็ง นางงามลุค Exotic เครื่องแรง ฟอร์มดีไม่มีตก!!

วันตัดสินของเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ใกล้เข้ามาแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มมีกระแสการจัดโพลตัวเต็งต่างๆ ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งชื่อของนางงามลุค Exotic อย่าง เบลล่า ธนัชพร บุญแสง ก็ติดเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ คลิป >…

Home / แฟชั่น / เบลล่า ธนัชพร ยื่นหนึ่งตัวเต็ง นางงามลุค Exotic เครื่องแรง ฟอร์มดีไม่มีตก!!

วันตัดสินของเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ใกล้เข้ามาแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มมีกระแสการจัดโพลตัวเต็งต่างๆ ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งชื่อของนางงามลุค Exotic อย่าง เบลล่า ธนัชพร บุญแสง ก็ติดเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ

คลิป > ใจแม่มา! ชม สเต็ป เบลล่า ธนัชพร รอบ Preliminary กราฟพุ่ง เครื่องแรงดีไม่มีตก

เบลล่า ธนัชพร บุญแสง

เบลล่า เป็นนางแบบวัย 25 ปี จบการศึกษาจากคณะโบราณคดี เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ด้วยความที่เป็นนางแบบมาก่อน เลยทำให้กราฟ Performance ของเธอพุ่งมาอย่างดี เครื่องแรงแบบไม่มีดรอปเลย เห็นได้จากรอบ Preview Day ที่เปิดตัวผู้เข้าประกวดด้วยชุดโทนสีเหลือง และมายืนยันความปังอีกครั้งในการเดินรอบชุดว่ายน้ำที่ภูเก็ต เธอเป็นอีกคนหนึ่งที่เดินดีมากๆ

ตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

คลิป > ลูกสาวแม่ปั๊วะมาก เบลล่า ผู้เข้าประกวดมิสยูฯ2019 เดินโดดเด่น รอบชุดว่ายน้ำ

แน่นอนว่าการเป็นนางแบบ กับการเป็นนางงาม ย่อมมีความต่างกันอยู่แล้ว เบลล่าเล่าให้ฟังว่า การเดินแบบมันคือการพรีเซ็นต์เสื้อผ้า เครื่องประดับต่างๆ ที่อยู่บนตัวเรา แต่การเป็นนางงามมันคือการพรีเซ็นต์ความเป็นตัวของตัวเอง

เรื่องที่เบลล่าอยากเป็นกระบอกเสียงให้มากที่สุดก็คือ ความแตกต่างทางความสวยงาม ที่ไม่มีอะไรมาเป็นคำจำกัดความได้ ทุกคนล้วนมีความสวยอยู่ในแบบของตัวเอง…

สาวอีสานคนนี้เคยถูกปฎิเสธความฝันที่อยากจะเป็นนางแบบมาแล้ว เธอได้ออกไปไขว่คว้า หาโอกาสเอง จนกระทั่งได้เป็นนางแบบที่ออสเตรเลีย วันนี้เธอก็จะใช้ความมุ่งมั่นและตั้งใจอีกครั้ง เพื่อทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ให้สมกับการเป็นตัวแทนของประเทศไทย…

ฟังคลิปสัมภาษณ์เต็มๆ ของเบลล่า ได้ที่ > คลิก

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : bellaboonsang / Miss Universe Thailand 2019