เคท มิดเดิลตัน เมแกน มาร์เคิล แฟชั่นสไตล์

เพราะเราใจตรงกัน! รวม แฟชั่นสไตล์ 20 ชุดที่สาวในราชวงศ์ต่างๆใส่เหมือนกัน

บ่อยครั้งที่เจ้าหญิงของราชวงศ์ต่างๆมีความชอบใน แฟชั่นสไตล์ เดียวกัน จนบ่อยครั้งที่พวกเธอจะใส่เสื้อผ้าแบบเดียวกันแต่ต่างสีกัน หรือบางครั้งถึงกับใส่สีเดียวกันเลย เช่นที่เรารวบรวมมาให้ดูกัน 20 ชุด เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ กับ แคทริน ดัชเชสแห่งเคนท์ เคท…

Home / แฟชั่น / เพราะเราใจตรงกัน! รวม แฟชั่นสไตล์ 20 ชุดที่สาวในราชวงศ์ต่างๆใส่เหมือนกัน

บ่อยครั้งที่เจ้าหญิงของราชวงศ์ต่างๆมีความชอบใน แฟชั่นสไตล์ เดียวกัน จนบ่อยครั้งที่พวกเธอจะใส่เสื้อผ้าแบบเดียวกันแต่ต่างสีกัน หรือบางครั้งถึงกับใส่สีเดียวกันเลย เช่นที่เรารวบรวมมาให้ดูกัน 20 ชุด

เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ กับ แคทริน ดัชเชสแห่งเคนท์

เคท มิดเดิลตัน สวมเดรสยาวลายดอกของ Erdem ไปเปิดสวนที่เธอร่วมจัดขึ้นในงาน Chelsea Flower Show ซึ่งเป็นชุดแบบเดียวกับที่ ดัชเชสแห่งเคนท์สวมไปร่วมพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮรี่กับเมแกน มาร์เคิล ราคาของชุดประมาณ 2602 ปอนด์หรือเกือบแสนบาท

เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ กับ สมเด็จพระราชินีเลติเซียแห่งสเปน

ทั้งคู่ต่างชื่นชอบดีไซเนอร์อย่าง Stella McCartney ซึ่งชุดแบบ caped dress ที่เลือกใส่เป็นคนละสีที่แต่งออกมาได้สวยสง่าทั้งคู่

สมเด็จพระราชินีแม็กซิม่าแห่งเนเธอร์แลนด์ กับ เจ้าหญิงชาร์ลีนแห่งโมนาโก

เดรสยาวสีขาวของ Stella McCartney ดีไซน์แบบเปิดไหล่ข้างเดียว อีกข้างเป็นแขนยาวพองสร้างความหรูสมฐานะ

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ กับ เจ้าหญิงแมรี่ มกุฎราชกุมารีแห่งเดนมาร์ก

ทั้งเคทและเจ้าหญิงแมรี่ สวมชุดของ Emilia Wickstead ได้สวยเป๊ะ เป็นชุดที่เหมาะที่จะใส่ไปงานที่กึ่งทางการเพราะสุภาพแบบสบายๆ ดังนั้นเคทจึงมีเดรสแบบนี้อีกตัวเป็นสีม่วงพาสเทล

เจ้าหญิงเบียทรีซ กับ โซฟี เคาน์เตสแห่งเวสเซกซ์

ชุดกระโปรงสีชมพูมีดีเทลช่วงแขนของ Emilia Wickstead โดนใจเจ้าหญิงทั้งคู่ ซึ่งโซฟี่สวมใส่ไปงานเอสคอตเมื่อปี 2018 ส่วนเจ้าหญิงเบียทริซสวมที่งาน Trooping The Colour ในปี 2109

สมเด็จพระราชินีแม็กซีม่าแห่งเนเธอร์แลนด์ กับ เจ้าหญิงมาเดอลีนแห่งสวีเดน

เดรสยาวลายดอกของ Giambattista Valli ที่สวมใส่ห่างกัน 1 ปี โดยสมเด็จพระราชินีแม็กซิม่าสวมไปงานคอนเสิร์ต ในปี 2017 ส่วนเจ้าหญิงมาเดอลีนไปร่วมงานกาล่าที่นิวยอร์กปี 2018

เจ้าหญิงแมรี่ มกุฎราชกุมารีแห่งเดนมาร์ก กับ เจ้าหญิงเมตเต-มาริต มกุฎราชกุมารีแห่งนอร์เวย์

เจ้าหญิงเมตเต-มาริต สวมเดรสสีแดงของ Raquel Diniz ไปงานเปิดนิทรรศการที่นอร์เวย์ ในปี 2017 ในขณะที่เจ้าหญิงแมรี่ทรงสวมที่เดนมาร์กในปี 2018

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team

ที่มา : townandcountrymag / hellomagazine