KIMONO คิม คาร์ดาเชียน ชุดกิโมโน แบรนด์ KIMONO

งานเข้า! คิม คาร์ดาเชียน เปิดตัวชุดชั้นในแบรนด์ KIMONO ทำชาวเน็ตญี่ปุ่นเดือด

เจ้าแม่เรียลริตี้โดนชาวเน็ตในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลกจวกยับอีกแล้วจ้า ก็คุณแม่ คิม คาร์เดเชี่ยน เล่นตั้งชื่อแบรนด์ชุดชั้นในกระชับสัดส่วน (Shapewear) ว่า Kimono (กิโมโน) ซึ่งเป็นชื่อพ้องกับชื่อเรียกชุดประจำชาติของญี่ปุ่น งานนี้เลยถูกมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติต่อวัฒนธรรมการแต่งกายอันเก่าแก่ของญี่ปุ่นน่ะสิ Kimono แบรนด์ชุดชั้นในกระชับสัดส่วน ของ คิม…

Home / แฟชั่น / งานเข้า! คิม คาร์ดาเชียน เปิดตัวชุดชั้นในแบรนด์ KIMONO ทำชาวเน็ตญี่ปุ่นเดือด

เจ้าแม่เรียลริตี้โดนชาวเน็ตในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลกจวกยับอีกแล้วจ้า ก็คุณแม่ คิม คาร์เดเชี่ยน เล่นตั้งชื่อแบรนด์ชุดชั้นในกระชับสัดส่วน (Shapewear) ว่า Kimono (กิโมโน) ซึ่งเป็นชื่อพ้องกับชื่อเรียกชุดประจำชาติของญี่ปุ่น งานนี้เลยถูกมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติต่อวัฒนธรรมการแต่งกายอันเก่าแก่ของญี่ปุ่นน่ะสิ

Kimono แบรนด์ชุดชั้นในกระชับสัดส่วน ของ คิม คาร์เดเชี่ยน

“ในที่สุดฉันก็ได้แบ่งปันโปรเจ็กต์นี้ที่ฉันเริ่มทำตั้งแต่ปีที่แล้วกับพวกคุณทุกคนได้ ฉันหลงใหลเกี่ยวกับเรื่องนี้ป็นเวลา 15 ปี กิโมโน เป็นชุดชั้นในกระชับสัดส่วน และเป็นโซลูชั่นสำหรับผู้หญิงที่ใช้งานได้จริง”

“ฉันมักจะตัดชุดชั้นในกระชับสัดส่วนของตัวเองเสมอ เพื่อสร้างสไตล์ของตัวเอง และมีอยู่หลายครั้งที่ฉันไม่พบสีว่ามีสีของชุดชั้นในกระชับสัดส่วนที่ใกล้เคียงกับโทนสีผิวของฉันเลย ดังนั้นเราจึงต้องการวิธีแก้ปัญหาทั้งหมดนี้” คิม คาร์เดเชี่ยน ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม หลังจากที่เริ่มประชาสัมพันธ์แบรนด์ออกตลาด

ส่งผลให้โลกออนไลน์แห่แสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด จนเกิดแฮชแท็ก #KimOhNo ขึ้นมา ซึ่งออกเสียงคล้ายคำว่า Kimono

พร้อมปลุกกระแสให้สาวญี่ปุ่นออกมาโพสต์รูปตนเองที่สวมชุดกิโมโน เพื่อสร้างความเข้าใจบนโลกออนไลน์ว่ากิโมโนจริงๆ มีลักษณะอย่างไร และป้องกันการเกิดความสับสนในการนำชื่อของกิโมโนไปใช้เรียกชุดชั้นใน

ทั้งนี้ คำว่า “กิโมโน” ในภาษาญี่ปุ่น มีความหมายว่า สิ่งที่สวมใส่ ซึ่งดูเหมือนว่า คิม คาร์เดเชียน น่าจะเลือกใช้คำนี้เพื่อเล่นกับชื่อคำว่าแรกของเธอ (Kim) อย่างไรก็ดี บนเว็บไซต์ของแบรนด์ หรือแม้แต่ตัวเธอเอง ก็ยังไม่ได้ออกมาอธิบายที่มาของแบรนด์ที่กำลังเป็นดราม่าอยู่ในขณะนี้

ต้องมารอดูกันว่า มีกระแสต่อต้านรุนแรงระดับชาติแบบนี้ สาว Kim จะพิจารณาชื่อของแบรนด์ของเธออีกครั้งหรือไม่อย่างไร…

คลิป > ฟอร์บส์ยกให้ไคลี เจนเนอร์เป็นมหาเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุด

ที่มาและภาพประกอบ nextshark.com